Uppl½singar um rannsÑknina
Lei¶beiningar fyrir ¹ýtttakendur Õ rannsÑkninni
Gùgn sem  hafa safnast saman Ïr rannsÑkninni
Ni¶urstù¶ur Ïr rannsÑkninni
Gùgn um rannsÑknina fyrir kennslu
Gagnlegir tenglar og Õtarefni fyrir rannsÑknina
Information in English about the research
 
Rannsóknin 

Markmið og umsjón
Markmiðið með rannsókninni er að skoða hvernig börn og unglingar nota tölvur/Netið á Íslandi, hvaða hugsanleg áhrif slík notkun hefur á nám og líf þeirra. Einnig er markmiðið að framhaldsnemar sem í námi eru fyrir frumkvöðla á sviði tölvu- og upplýsingatækni, og taka þátt í gagnasöfnun og -úrvinnslu rannsóknarinnar, fái betri innsýn í áhrif miðla og netnotkunar á börn og unglinga og rannsóknarreynslu sem gæti nýst þeim í kennslu eða áframhaldandi þróunar og/eða rannsóknarstörfum.Verkefnið hlaut styrk sumarið 2001 úr UU-áætlun RANNÍS og framhaldsstyrki árið 2002 og 2004.  Sjá verkefnisáætlunina og umsókn til RANNÍS, .pdf (279 kb) / .doc (186 kb)

Stjórnandi verkefnisins er:  Sólveig Jakobdóttir dósent við KHÍ en einnig hafa komið að verkefninu, Salvör Gissurardóttir , lektor við  KHÍ og Sólrún B. Kristinsdóttir forstöðumaður Símenntunarstofnunar KHÍ.  Framhaldsnemar á námsbraut í tölvu- og upplýsingatækni söfnuðu gögnum á vorönn 2001 og æfðu sig í gagnaúrvinnslu.  Oddný I.Yngvadóttir og Eyjólfur Sturlaugsson úr þeim hópi unnu áfram í rannsóknar og þróunarvinnu í tengslum við verkefnið. Á vorönn 2002 var aftur safnað gögnum og fjórir framhaldsnemar unnu áfram við verkefnið þær Elínborg Sigurðardóttir, Hrund Gautadóttir, Rún Halldórsdóttir og Sigurbjörg Jóhannesdóttir. Í þriðja sinn var safnað gögnum vorið 2003 og í fjórða sinn vorið 2005.  En í framhaldi af þeirri gagnasöfnun hafa þær Fjóla Þorvaldsdóttir, Linda Ósk Sigurðardóttir og Nanna Stefanía Svansdóttir unni áfram að verkefninu.

 


 
 

Send email to SÑlveig JakobsdÑttir

          Hvernig nota börn og unglingar netið ?     Hver           er líkamsbeiting þeirra við tölvunotkun ?                Hvaða vefi sækja þau mest í ?     Takmarkar tæknikunnátta           notkun barna á netefni ?    Er munur á netnotkun stelpna           og stráka ?     Hefur leshömlun áhrif á netnotkun           ?