Net/tlvunotkun einstaklings (vettvangsathugun og vital)

Vettvangsathugun

Kyn (ess ea eirra sem fylgst er me): kvk.  kk. 

Aldursbil:  Barn leiksklaaldri Barn 6-9 Barn 10-12 Unglingur 13-15 Unglingur 16-19
(ath. helst ekkiFullorinn 20-25 Fullorinn eldri en 25
)

Aldur (arf ekki a vera upp r): ra
(gefi bara upp eina tlu, arf ekki a vera alveg nkvm, EKKI gefa upp tlubil ea or (gefi t.d. upp 15 en ekki 15 ra)

StasetningHeimili Skli  Annar staur - hver:  

Forrit sem unni er me (eitt ea fleiri):  (reyni a vera nkvm, ekki t.d. segja vefskoari heldur hvaa vefskoari s.s. Internet Explorer, Netscape,...)

Fjldi forrita sem notandi var a nota athuganartma (t.d. ef Internet Explorer+Skype+Word = 3):  1 2 34 5 >5

Forritaflokkur (sem notandi var aallega me)

Vefir sem unni var me EF einstaklingur var a nota vefinn, setji einn hverja lnu (best vri ef i hefu geta fengi a tma ferilskr ("History" glugga) fyrir athugun og svo fengi a skr vefi/og vefsur honum a lokinni athugun en reyni annars a gefa hr upplsingar r athugun ykkar.  Athugi a hr er spurt um aallvefi s.s. http://www.disney.com, http://www.folk.is (ekki telja hr upp vefsur innan kveinna vefja): 

(tlaur?) fjldi vefja sem heimsttir voru athuganartma (noti upplsingar r lsingu ykkar ef i hafi ekki fengi leyfi til a skoa upplsingar r "History" glugga): 
(tlaur?) fjldi vefsna sem heimsttir voru athuganartma (ath. hgt a fara margar sur innan hvers vefs): 

Vistaddir (ef arir en notandi og rannsakandi): 

Astur/umhverfi (sem gtu haft hrif notkun, t.d. hvernig kennslustund/verkefni/skipulag - hvernig notandi bregst vi, adragandi a notkun):

Byrjunartmi - hvenr er byrja a fylgjast me:  (t.d. 9:45)
Endatmi - hvenr er htt a fylgjast me:  (t.d. 9:58)
Heildartmi:  treiknaur tmi sem fylgst er me (endatmi - byrjunartmi): mn. (t.d. 13)

Lsing notkun (reyni a hafa sem mest me stellingar, hreyfingar/ar me talin fingrasetning,  svipbrigi, hlj, samskipti vi ara og forriti um 5-20 mn.)

Lsing Kun
Opnir kar (noti eitt-tv or og kommur milli):
tskri opnu kana:

Lokair kar

Einbeiting (EINB)
Gefu upp rk r lsingunni fyrir essari kun einbeitingu:
Samskipti (SAMSK) (ath. netsamsk.ekki metalin)
Gefu upp rk r lsingunni fyrir essari kun samskiptum:

Netsamskipti (NETSAM)
Gefu upp rk r lsingunni fyrir essari kun samskiptum:

Fyrri reynsla (REYN)
Gefu upp rk r lsingunni fyrir essari kun tlvureynslu:
Vihorf, hugi og afstaa til tlvunotkunar (VIDH)
Gefu upp rk r lsingunni fyrir essari kun vihorfum:

Hversu brotakennt atferli er (FLKT) - flkt?

Hva er vikomandi a lra? 
Er nemandinn a auka ekkingu sna einhverju, hverju?
Er nemandinn a auka frni sna einhverju svii (ar me tldu samskiptafrni),   hverju?
Hefur notkunin lklega einhver hrif vihorf/afstu/lfsgildi notandans, hver?
Er nemandinn a lra eitthva anna? m lka nota ef i treysti ykkur ekki til a dma um a.
Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?
Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:

 

 


Smvital

Svr vi spurningunni:  Hvernig notar Neti yfirleitt utan skla? (noti alltaf eigin or vimlanda, einnig reitum fyrir nean)

Svr vi spurningunni:  Hvernig notar Neti skla?

Svr vi spurningunni: Hversu miki notar yfirleitt Neti viku?

Enga Minna en 2 2-5  6-9 10 ea meira  (tlaur tmafjldi)

Svr vi spurningunni:  Hvernig notar ara tkni/mila helst utan skla (s.s. tlvur/forrit, tlvuspil, sjn-/hljvarp, spilara, farsma,...) 

Svr vi spurningunni:  Hvernig notar ara tkni/mila helst skla (s.s. tlvur/forrit, tlvuspil, sjn-/hljvarp, spilara, farsma,...) 

Svr vi spurningunni: Hversu miki notar ofangreinda tkni/mila

Enga Minna en 2 2-5  6-9 10 ea meira  (tlaur tmafjldi)

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?Nei J, bloggsu(m) J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

Fylgist me bloggsum annarra?Nei J, eins ea rfrra (1-4) J, margra (5 ea fleiri)

Spjallar Netinu?Nei ekkertJ, stku sinnumJ, mjg oft (daglega ea v sem nst)
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)? 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi
1-5 6-10 11-15 16-20 Fleiri en 20
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) Nei J, g hef stt upplsingar Wiki J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, myndir, rttir, netleiki, forritun ..)?
Nei J, stundum J, oft


Ef j, hvernig hpar/hvernig samflg (s.s. Myspace, Facebook, Second Life, Flickr, Eve Online..) - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?


egar bar lsingar hafa veri sendar inn, fari gagnabankann http://www.netnot.is (smelli Gagnabanki og yfirlit lsinga).  Finni nmer ykkar lsinga sunni og skri au hj ykkur.

Fari http://www.netnot.is/leidbeiningar/skilaverkefninetnot.doc  og visti eyublai ykkar tlvu fyrir framkvmdalsingu. Fylli inn, bti og breyti. Skili eyublainu tfylltu a lokum inn WebCT (skilaverkefni, verur sett upp) sem stafestingu tttku ykkar verkefninu. 

Taki tt umru WebCt ef i vilji um verkefni.