Lsing send inn: 6.4.2002 21:05:42
Nr. lsingar:
 88, Tmi sem athugun nr yfir:  20 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 36  (Aldursbil: 7. Eldri en 25)

Staur: Annar staður  Staur ef annar en heimili: Vinnustaður (Afgreiðsla í skóla)
Vistaddir: Mikill umgangur, margir sem eiga leið framhjá eða eiga erindi við rannsóknarefnið.
Astur: Afgreiðsla í skóla. Viðkomandi situr fyrir innan afgreiðsluborð þar sem er tekið á móti viðskiptavinum. Hún svarar einnig í síma fyrir skólann.

Forritaflokkur: N-samsk Forrit: Skráningarkerfi, Outlook og Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Er að nota skráningarforrit fyrir námskeið í tölvunni. Horfir einbeitt á tölvuskjáinn, fingurnir leika um lyklaborðið. Tekur upp miða á borðinu með vinstri hendi, slær inn upplýsingar sem eru á miðanum. Lítur á mig og segir "Er þetta svona þögul mynd", lítur á tölvuskjáinn, slær inn texta og hlær. Vinstri fótur hvílir á stólfótnum (skrifstofustóll á hjólum). Hægri fótur hvílir á gólfinu. Er inni í Outlook, skrifar tölvupóst til viðskiptavina, staðfestir námskeið. Tekur upp þráðlausan síma sem liggur á borðinu vinstra megin við tölvuna með hægri hendi. Lyftir símtólinu upp, lítur á blaðið sem liggur undir , heldur áfram að slá inn með vinstri hendi. Samstarfsmaður kemur og segir brandara við mig (athugandann). Hún lítur á okkur, hlær. Sendir annan tölvupóst. Notar rétta fingrasetningu, góður vélritunarhraði. Færir símann til með vinstri hendi, lítur á blaðið, klórar sér í nefinu með hægri hendi og heldur áfram að stimpla inn. Síminn hringir, tekur hann upp og svarar. Hvílir vinstri hendi á stólarmi með símann upp við eyrað. Vinstri hendi hvílir líka á sama stólarmi. Vinstri hendi tekur upp blað og bók og lætur aftur niður. Hendi fer aftur á stólarm. Fætur alltaf eins. Situr alveg bein í baki. Samtali líkur, setur símann aftur niður á blaðið vinstra megin við tölvuna. Heldur áfram að stimpla inn, tekur upp miða, strikar yfir eitthvað á honum. Síminn hringir, spyr mig um eitthvað sem hún er spurð um, ég svara henni. Tveir samstarsmenn koma inn, líta á hana og mig, spyrja hvað sé í gangi. Hún hlær segist vera svona fræg og það sé svo merkilegt starf sem hún gegnir. Er alltaf alveg sviplaus nema þegar hlær, þá kemur glampi í augun og þau kiprast svolítið. Síminn hringir, svarar en horfir allan tímann á tölvuskjáinn þegar talar, slær ekkert inn þegar talar í símann. Strikar yfir eitthvað á miða með hægri hendi. Notar mús með hægri hendi til að flytja sig á milli forrita, þ.e. er til skiptis í Outlook að senda tölvupóst og svo í skráningarforritinu. Fingur vaða hratt um lyklaborðið og ekkert heyrist nema tikkið. Öðruhverju læðist hægri hendin á músina. Stelling er afslöppuð, þó sitji alveg bein í baki. Horfir á skjáinn en lítur alltaf öðruhverju á lyklaborðið. Færir símann til, snýr sér alveg að því, vindur upp á líkamann og skrifar eitthvað á blað vinstra megin við tölvuna. Styður vinstri hendi á blaðið en sú hægri fer á músina. Opnar visir.is, les. Velur Fréttir, les. Lætur músarbendilinn fylgja því sem hún les. Fer á strik.is, beygir aðeins höfuðið í átt að skjánum. Virðist vera áhugaverðara en það sem hún var að gera. Styður vinstri hendi undir hökuna, strýkur með vísifingri hökuna.. Hægri hendi á músinni. Starfsmaður kemur og spyr hvað við séum eiginlega að gera, hún hlær, lítur á mig. Annar starfsmaður kemur og horfir á okkur, hún segist vera að sækja um í leiklistarskólanum. Lítur á samstarfsmann sinn um leið og segir þetta, snýr sér við í sætinu og hlær um leið og orðin flakka. Tveir nemendur koma inn í afgreiðsluna, einn skilar einhverju sem hann var með að láni, hinn fær lykil að Avid stofunni. Hún snýr sér aftur að tölvunni eftir að hafa afgreitt þá, stimplar inn í námskeiðsforritið. Vinstri fótur krosslagður fyrir aftan hægri fót. Starfsmaður kemur, hún lítur á hann og segist þurfa að látast vinna í 15 mínútur, hlær. Starfsmaður kemur og biður hana um að skrá sig á námskeið. Hún snýr sér að tölvunni og slær inn upplýsingar um viðkomandi starfsmann um leið og hún spyr hann að því. Lítur alltaf á viðkomandi þegar spyr hann en svo strax aftur á tölvuskjáinn um leið og hún slær upplýsingarnar inn. Þegar ég spurði hana eftir þennan tíma hvernig tilfinning það væri að láta fylgjast með sér, þá sagði hún að sér hefði fundist það óþægilegt, svo hló hún og sagði að sonur hennar hefði hringt tvisvar í hana á þessum tíma. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Horfir einbeitt á tölvuskjáinn....
tskringar kun fyrir samskiptum:
Lítur á mig og segir "..." Síminn hringir, tekur hann upp og svarar.... .... spyr mig um.... ....lítur á mig. .... lítur á samstarfsmann sinn og talar við hann....
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Fingurnir leika við lyklaborðið.... Fer hratt á milli forrita ....
tskringar kun fyrir vihorfum: 
... slær inn texta og hlær. ... segir brandara við mig.... Hún lítur á okkur, hlær. Hún hlær, segist vera svona fræg.... ...hún hlær, lítur á mig. ...snýr sér við í sætinu og hlær um leið og orðin flakka. ...svo hló hún og sagði ......
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Er að nota hugbúnað sem hún gjörþekkir og er vön. Rútínubundin vinna.

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Leita að upplýsingum um fyrirtæki og nota líka netbankann. Kíki á afþreyingarefni, fer inn á slíkar síður og skoða það sem er í boði. Nota netið ekki mikið á heimilinu, er mjög lítið heima hjá mér. Leita að upplýsingum um t.d. heimilisfang og kennitölur, upplýsingum til að gera reikninga. Hef mikil samskipti við viðskiptavini, samstarfsmenn og fleiri með netpósti. Nota mikið þjóðskrá og símaskrána á netinu.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Tækni nota ég aðallega til afþreyfingar, þ.e sjónvarp, geislaspilarar, DVD spilara í tölvunni og tölvuspil. Nota farsíma eiginlega ekkert fyrir utan vinnuna. Ég nota tæknina aðallega til upplýsingaöflunar og til að koma boðum frá mér, þe. bæði með tölvupósti og SMS skilaboðum í farsíma. Einnig nota ég Word og Excel talsvert.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um ca. 50 klukkustundir á viku. stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?