Lsing send inn: 6.4.2002 20:55:48
Nr. lsingar:
 86, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kk., aldur: 22  (Aldursbil: 6. 20-25)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Fjórir aðrir nemendur sem sátu við aðrar tölvur og voru einnig að vinna. Sá sem er verið að skoða bað annan nemanda að fara úr þessari tilteknu tölvu vegna þess að hann er að ná í gögn yfir á DV spólu sem eru á henni. Hinn nemandinn bíður.
Astur: Kennslustofa full af svörtum Avid tölvum (16 tölvur). Athugunin er gerð utan kennslutíma. Sá sem er verið að skoða þurfti að komast í eina ákveðna tölvu vegna þess að það efni sem hann var að sækja var inni á henni. Hann er búinn að vinna efni í tölvunni og ætlar að koma því til baka yfir á DV spólu. Hann byrjaði því á að tengja Sony Videóvél með Fireworks í tölvuna.

Forritaflokkur: Önnur Forrit: Avid, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Blæs á skjá á videovél, strýkur hann með erminni á bolnum. Ýtir á einhverja takka á vélinni, klórar sér í höfuðið, er að reyna að finna út úr einhverju. Er með Playmode á vélinni, búinn að tengja hana með Firewire snúru við tölvuna. Forritið Avid er á tölvuskjánum. Ýtir á Play á videovélinni og velur Record í tölvunni, myndskeið byrja að birtast. Hann horfir á í smástund, ýtir á takka á vél, stoppar hana og hættir að taka upp í tölvunni. Horfir á vél, situr álútur yfir videovélinni, ýtir á Rewind. Setur hægri hendi á mús, hin hendin hvílir á borði fyrir framan skjá. Fiktar í einhverjum skipunum. Einbeitir sér aftur að videovélinni, lyftir henni upp með báðum höndum og leggur niður aftur . Snýr sér svo að lyklaborði. Mjög einbeittur og ákafur. Ýtir á takka, hlustar á hljóðið á myndskeiðinu í tölvu, slekkur á því aftur, leggur eyrað að videovél, eins og sé að hlusta þaðan á hljóðið. Hægri hendi á mús, klikkar mikið, er að skoða myndskeið með hljóði, hlustar, horfir stíft á myndskeið í tölvu og lítur á videovél, aftur á tölvuskjá, ýtir á takka á videovél og horfir um leið á hana, lítur aftur á tölvuskjáinn. Vinstri hendi hvílir á vinsta læri. Hægri hendi vinnur með mús. Báðar hendur á videovél, er í einhverjum vandræðum. Lyftir upp vél, fiktar í einhverjum tökkum. Fer aftur inn í stillingar á tölvu. Vinstri hendi undir höku, hægri hendi á mús. Mikið af gluggum á skjánum, hoppar upp með valmynd sem hann velur með mús. Báðar hendur á lyklaborð, slær eitthvað inn. Beygir sig í átt að tölvunni, horfir stíft og ákaft á skjáinn. Fætur eru beint fram, krosslagðir. Lítur á videovél, snertir eitthvað, lítur á tölvuskjá, aftur á vélina, fiktar eitthvað, lítur aftur á tölvuskjáinn. Hægri hendi er á mús, klikkar mikið, velur á milli dropdown valmöguleika. Vinstri hendi styður við skjá á videovél. Heldur þar og horfir til skiptis á þann skjá og á tölvuskjá. Slekkur á videovél, kveikir á henni aftur, setur í PlayMode, telur sekúndur og notar fingurnar til þess, fyrst fer þumall upp, svo vísifingur, langatöng o.s.frv. 1,2,3,4,5,6, endar á að halda einum putta uppi. Klikkar á Record á tölvuskjá, hallar sér aftur. Báðar hendur á videovél. Farsíminn hringir, svarar með vinstri hendi, dregur símann úr vasa á vesti sem hann er í. Segir "hæ, má ég hringja í þig eftir smástund, bæ". Tekur upp tómt spóluhylkið, heldur því á milli þumalfingurs og vísifingurs, heldur því uppi við eyrað og einn fingurinn er á kinninni. Hallar sér á hægri olnbogann sem hvílir á lyklaborðsplötunni. Hægri fótur tifar upp og niður. Situr með fæturnar í 90 gráðum út frá hné. Öðruhverju tifar hægri fóturinn upp og niður. Vinstri hendi heldur um skjá á videovél. Horfir stíft á skjáinn, álútur, lítur fram. Hægri olnbogi og hendi er á lyklaborðsplötu. Strýkur vinstri hendi um ennið og heldur henni svo þar. Klórar í efri vörina með vinstri þumalputta. Kinkar kolli og brosir. Strýkur sér um nefið með þumalputta vinstri handar, leggur hendi aftur á borðið við hlið videovélarinnar. Er alveg kyrr, horfir á skjáinn á videovélinni. Sest aftur, lyftir báðum fótum og setur báðar hendurnar á bæði lærin, strýkur hægri hendinni um hálsinn, heldur henni þar. Kunningi kemur, réttir honum Firewire snúru sem er afþökkuð. Segist vera búinn að fá snúru "takk", lítur á hann, strax aftur á tölvuskjáinn. Opnar munninn, lokar honum aftur, svipbrigðalaus. Hlær, hlær meira þegar heyrist spænska-íslenska frá tölvunni..... setur hægri hendi á videovél. Beygir sig fram, hægri hendi fer undir hökuna, vinstri hendin á lyklaborðsplötuna, báðir fætur ennþá í 90 gráðum, iljar á gólfi, ekkert bil á milli hnjánna. Eftir athugunina var hann spurður hvort hann hefði verið meðvitaður um að hann væri skoðaður. Hann sagði að það hefði ekki skipt hann neinu máli, að hann hefði ekki fundið neitt fyrir því. Sagði jafnframt að eftir að hann byrjaði í skólanum og fór að eyða svona miklum tíma fyrir framan tölvu að þá væri bakið á sér ónýtt, þ.e. mjóbakið. Hann sagðist alltaf sitja þannig að hann hallaði að tölvunni og það hefði mjög neikvæð áhrif á mjóbakið sem hann finndi alltaf til í núorðið. Opinn ki:  
Einbeiting: 7
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Mjög einbeittur og ákafur. ... horfir stíft á myndskeið í tölvu og lítur á videovél... ..,horfir stíft og ákaft á skjáinn.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Farsíminn hringir.... Segir "hæ, má ég hringja í þig eftir smástund, bæ". Kunningi kemur, réttir honum Firewire snúr sem er afþökkuð. Segist vera búinn að fá snúru "takk", lítur á hann, strax aftur á tölvuskjáinn.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Ýtir á Play á videovélinni og velur Record í tölvunni.... Fiktar í einhverjum skipunum....
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Kinkar kolli og brosir. Hlær, hlær meira þegar heyrsti spænska-íslenska frá tölvunni.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Avid klippiforritinu, er að koma efni frá tölvu yfir á DV spólu. Er að auka færni sína á videovélina, forritið og tengingar við tölvu.
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Nemandinn er að koma sköpunarverki sínu sem klippt var og hljóðsett í tölvu yfir á DV spólu. Yfirfærsla á sköpunarverkinu.

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Bý til vefsíður, næ í póst og skoða vefsíður. Skoða fréttir, sæki efni fyrir verkefni. Afla upplýsinga.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 42 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Nota bara tölvur, videotökuvélar og símann. Nota SMS mikið, hringi enn meira. Kærastan er SMS óð. Nota netið við vefsíðugerð og eitthvað sem tengist skólanum. Alltaf að gera eitthvað fyrir skólann. Sagði "Aldrei frí, er alltaf fyrir framan tölvu, er sjúklegt". Nota Fireworks mest, Internet Explorer, Microsoft Outlook, Dreamweaver, Director. Hangi mikið við kaffivélina. Nota DV videovélar til að taka upp efni og tek líka mikið upp af hljóðum, er að koma mér upp gagnabanka.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 70 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?