Lsing send inn: 6.4.2002 20:48:02
Nr. lsingar:
 85, Tmi sem athugun nr yfir:  17 mín. mn.
Kyn: Kk., aldur: 26  (Aldursbil: 7. Eldri en 25)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Nokkrir nemendur sem voru að vinna á aðrar tölvur í sömu skólastofu, voru að koma og fara.
Astur: Rannsóknin var gerð í skólastofu sem gegnir hlutverki nemendaaðstöðu, þ.e. nemendur geta unnið í stofunni fyrir utan venjulegan kennslutíma. Í stofunni eru 13 tölvur (HP kayakar). Gengið er inn í stofuna í gegnum stóra glerrennihurð og hafa nemendur sjálfir lykil að þessari hurð. Þeir snúa baki að hurðinni og ganginum þegar þeir sitja við tölvurnar. Nemandi var að vinna að verkefnum fyrir skólann þegar rannsóknin var gerð. Hún var gerð í páskafríi nemandans.

Forritaflokkur: N-skap Forrit: Photoshop, Outlook, Explorer, Trillian spjallforrit, WinAmp, Command Prompt. Var mest í Explorer.Á meðan á athuguninni stóð fékk hann send skilaboð í gegnum tvennskonar spjallforrit, þ.e. Trillian og Command Prompt., Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Er í Photoshop. Situr afslappaður. Fætur beint fram krosslagðir. Vinstri hendi hvílir á stólarmi og hægri hendi er á mús. Hallar sér aftur, teygir hálsinn örlítið fram, hallar örlítið undir flatt, höfuð hallar örlítið til hægri en allur búkur beint fram. Höfuð snýr til vinstri, fylgir því sem er að gerast á skjánum, beygir sig fram, teygir bak og höfuð í átt að skjánum. Leggur vinstri hönd á borðið. Hallar sér aftur, er á mikilli hreyfingu. Vinstri hendi fer upp að höku, aftur á lyklaborð. Opnar Explorer, fer inn á grafískar vefsíður. Skoðar grafík, þegar sér eitthvað sem líkar hallar sér fram og horfir stíft. Tekur af sér heyrnartólin, snýr sér við og segir "Þessi er sko flott...". Nær í fleiri myndir og segir "Þessi er sko líka flott...". Spyr hvort myndir á þessari síðu séu ekki ókeypis. Segir að sé uppsett á vél 408 og að taki geðveikan tíma að rendera. Viðmælandi svarar "já flott", "er það" í einsatkvæðisorðum. Heldur áfram að skoða myndir, eru 3dmyndir mestmegnis. Thumbnails með texta sem hann klikkar með músinni á einni á fætur annarri, svo myndin kemur stærri upp á skjáinn. Fer inn á aðra vefsíðu, CG Resources. Hallar sér í vinstri átt (inn í átt að stofunni) frá veggnum en hann situr alveg upp við hann (hægri hlið hans). Hlær, fer með mús yfir myndir sem hreyfast á skjánum. Hallar sér fram í átt að tölvu, vinstri hendi undir höku. Klikkar á myndir, stækkar, skoðar, lokar. Velur Thumbnail á næstu mynd, myndin verður stór á skjánum. Setur á sig heyrnartólin, hallar sér enn í átt að tölvunni. Skoðar enn meiri grafík. Hnúar undir höku, vinstri hendi hvílir á lyklaborðsplötunni. Hægri hendi er alltaf á músinni. Engin músarmotta. Hallar sér aftur, bak á stól gefur sig aðeins. Líkaminn kippist til eins og sé að fara að detta en án þess að líta af skjánum, skýst vinstri hendin niður og lagar stólinn, samt eins og ómeðvitað. Athyglin er bundin 100% við skjáinn, brosir. Báðar hendur komnar á lyklaborð. Fékk message frá einhverjum, svarar því. Hægri hendi á stólarmi, hægri hendi beint fram þegar notar lyklaborðið. Vinstri hendi hallar í átt að þeirri hægri. Sendir skilaboðin, skellihlær. Vinstri hendi á mús. Brosir og hlær, lítur á annan nemanda sem er í stofunni og segir "það myndi virka", þ.e. skilaboðin sem hann er búinn að vera að fá á skjáinn og senda til baka virðast hafa komið frá þessum nemanda. Opnast Outlook, stimplar eitthvað inn. Aftur kominn í Explorer. Vinstri hendi á kinn. Starir á skjáinn, ákafur. Hrifinn af grafíkinni sem er að skoða. Flakkar á milli, Thumbnails sem klikkar á svo upp koma stórar myndir yfir allan skjáinn. Snýr sér við, tekur af sér heyrnartólin, segir "þessi gæi hér er að gera fullt af settum fyrir tónlistarmyndbönd" Hinn nemandinn segir; "Er hann að gera bakgrunna fyrir video?" "Green screen og veit ég ekki hvað". Hægri hendi er á stólarm, undið upp á efri búk líkamans þegar snýr sér alveg við í stólnum og talar við nemandann sem situr bak við hann. Vinstri hendi er undir höku þegar talar. Snýr sér aftur að tölvunni go heldur áfram að tala við félaga sinn um leið og vinnur á tölvuna. Tala um Britney Spears diskinn sem algjöra hörmung, sem gerður var fyrir einhverja mynd sem var að gera. Hallar sér fram. Horfir á skjáinn. Hendi undir höku. Er í Explorer á grafíksíðu. Fætur snúa beint fram, réttir úr þeim og krossleggur. Ný síða, ný grafík. Snýr sér við og segir "lítur þetta ekki kunnuglega út", notar hendur til að skýra það út, snýr lófunum um leið og lýsir því. Horfir ekki á viðmælandann heldur tölvuna. Snýr sér aftur að tölvu, hallar sér að henni. Fætur hreyfast. Hægri fótur á stólfót, vinstri fótur teygist fram og ilin beint á gólfið. Skoðar meiri grafík. Sagði eftir athugunina að hefði fundið fyrir því að verið væri að athuga hann, þ.e. meðvitaður en það hefði samt ekki truflað hann neitt. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 5
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Athyglin er bundin 100% við skjáinn.... Líkaminn kippist til eins og sé að fara að detta en án þess að líta af skjánu, skýst vinstri hendin niður og lagar stólinn... Horfir á skjáinn. Horfir ekki á viðmælandann heldur tölvuna....
tskringar kun fyrir samskiptum:
Tekur af sér heyrnartólin, snýr sér við og segir "...". Nær í fleiri myndi rog segir "....". Spyr "...". Segir "...". Fékk message .... Snýr sér við, tekur af sér heyrnartólin, segir "..." ... þegar snýr sér alveg við í stólnum og talar við ....
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Markviss Sjálfstæður Vinnur hratt
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hlær.... ...., skellihlær Ánægður með það sem skoðar Finnst flott
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Grafík (bæði þrívíddar og tvívíddar)
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Skoðar grafík á vefnum með gagnrýnu hugarfari. Hefur jákvæð áhrif á hans eigin listsköpun. Er einnig sjálfur að nota Photoshop til að búa til sína eigin grafík.

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ekkert. Er aldrei heima hjá mér. Er ekki nettengdur heima hjá mér. Er í skólanum allan sólarhringinn. Heimilið er bara staður til að sofa á. Ég nota netpóstinn og internetið til að finna eitthvað skemmtilegt dót, flott listadót sem veitir mér innblástur í verk mín.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Farsíma til að hringja og láta hringja í mig. Nota ekki símann heldur netið til að senda SMS. Sæki lærdómsefni á netinu, tutoriala og svona dót, sem ég safna til að eiga, nota það ekki endilega. Nota videocameru, green screen herbergi, Photoshop, 3ds MAX, "Wolf" eða "Day of defect". Finnst líka fínt að nota blýant. Finnst glaðað að er ekki sjónvarp í skólanum, af því að stundum vildi ég horfa á fréttirnar. Myndi einnig vilja hafa öflugra skjákort og stærra vinnsluminni í tölvunum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um ca. 84 klukkustundir á viku stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?