Lsing send inn: 6.4.2002 20:37:35
Nr. lsingar:
 84, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 22  (Aldursbil: 6. 20-25)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Nokkrir nemendur sem voru að vinna á aðrar tölvur í sömu skólastofu, voru að koma og fara.
Astur: Rannsóknin var gerð í skólastofu sem gegnir hlutverki nemendaaðstöðu, þ.e. nemendur geta unnið í stofunni fyrir utan venjulegan kennslutíma. Í stofunni eru 13 tölvur (HP kayakar). Gengið er inn í stofuna í gegnum stóra glerrennihurð og hafa nemendur sjálfir lykil að þessari hurð. Þeir snúa baki að hurðinni og ganginum þegar þeir sitja við tölvurnar. Nemandi var að vinna að verkefnum fyrir skólann þegar rannsóknin var gerð. Hún var gerð í páskafríi nemandans.

Forritaflokkur: N-skap Forrit: Flash, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hallar sér fram á borðið, setur vinstri hendi á ennið, síðan á kinnina. Fer aftur til baka. Er með forritið Flash opið. Hreyfir mikið efri búkinn og hendurnar. Fætur krosslagðir, hægri fótur yfir þeim vinstri. Vinstri ilin hvílir á gólfi. Lyklaborðið er hálft undir borðinu sem skjárinn hvílir á, dregur ekki út lyklaborðsplötuna. Lítur aldrei á lyklaborðið þó sé að nota það. Hægri hendi fer hratt af mús, yfir á örvar á lyklaborði. Þetta er endurtekið aftur og aftur. Hallar sér fram, vinstri hendi hvílir á borði. Olnboginn á borðinu, hægri hendi slær á lyklaborðið. Vísifingur vinstri handar læðir sér niður af borðinu og slær á ákveðinn lykil á lyklaborðinu. Virðist vera alveg ómeðvitað, starir stíft á skjáinn, lítur aldrei niður. Nær sér í pappír, heldur á blaðinu í vinstri hendi upp í loftið, hægri hendin slær eitthvað á lyklaborðið. Vinstri olnbogi á borði, hendi á höfði til skiptis á enni og undir höku. Hallar sér til vinstri. Ilin á hægri fætinum er beint á gólfinu, vinstri fótur er krosslagður fyrir aftan þann hægri. Hallar sér beint áfram, eins og þurfi að vera sem næst skjánum. Höfuð hreyfist og virðist fylgja því sem er að gerast á skjánum, hallar sér til vinstri eða hægri eftir því sem hún er að skoða. Brosir. Er búin að vinna án svipbrigða fram að þessu. Situr smá skökk, vinstri öxl hærri en sú hægri. Brosir meira. Tekur af sér heyrnartólið og hlær, segir "X er að reyna að eyðileggja þetta, ofboðslega leiðinlegur....". Hún lítur á viðkomandi nemanda og hann lítur á hana, bæði hlæja. Hún snýr sér aftur að tölvunni, brosandi. Hún er á stöðugri hreyfingu. Strýkur sér um ennið, hvílir hnúa vinstri handar á vinstri kinninni. Höfuðið hreyfist upp og niður, til hægri og vinstri. Vinstri hendi hvílir öll á borðinu. Hægri hendi er alveg föst á músinni. Fer aldrei af mús nema þegar þarf að slá eitthvað inn á lyklaborðið og vinnan virðist að mestu leyti fólgin í því að nota músina. Fætur eru eins, hallar sér fram og svo aftur á bak...... Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
... starir stíft á skjáinn, lítur aldrei niður. Höfuð hreyfist og virðist fylgja því sem gerist á skjánum....
tskringar kun fyrir samskiptum:
Brosir meira. Tekur af sér heyrnartólið og hlær, segir "...". Lítur á viðkomandi nemanda... , bæði hlæja. Hún snýr sér aftur að tölvunni, brosandi.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Lítur aldrei á lyklaborði þó sé að nota það. Hægri hendi fer hratt af mús, yfir á örvar á lyklaborði. Vísifingur vinstri handar læðir sér niður af borðinu sog slær á ákveðinn lykil á lyklaborðinu. Virðist vera alveg ómeðvitað, starir stíft á skáinn, lítur aldrei niður.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Brosir meira. ... bæði hlæja. ... , brosandi.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Forritinu Flash
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Nemandinn er að skapa vefsíðu með Flash og er þar af leiðandi að auka færni sína í forritinu

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ekkert. Er ekki með tölvu heima hjá mér. Skoða flottar síður. Senda mail og nota heimabankann.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég nota farsíma og sjónvarp. Nota símann til að tala í hann og að senda SMS. Geri mikið af því. Horfi ekki mikið á sjónvarp og þá aðallega til að slappa af. Stafrænar myndavélar og tölvur. Núna nota ég mest forritin Flash, Photoshop og Dreamweaver. Nota símann einnig mikið í skólanum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um ca. 66 klukkustundir á viku. stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?