Lsing send inn: 6.4.2002 20:28:58
Nr. lsingar:
 83, Tmi sem athugun nr yfir:  16 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 41  (Aldursbil: 7. Eldri en 25)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Tveir aðrir nemendur sem sitja við aðrar tölvur og eru einnig að vinna.
Astur: Kennslustofa sem heitir Play og er full af svörtum Avid tölvum eða 16 samtals. Skjárnir eru 21 tommu og þegar setir er við tölvuna er sá sem er að vinna við hana algjörlega falinn framan frá séð. Þegar þessi athugun á sér stað á sér ekki stað kennsla í stofunni, heldur eru nokkrir nemendur að vinna að verkefnum.

Forritaflokkur: Önnur Forrit: After Effects, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Er að vinna í AfterEffects. Vinstri olnbogi hvílir á rafmagnsstokk sem er uppi á vegg. Hægri hendi er á mús. Situr bein og fætur eru beint niður og iljar í gólfi. Vinstri olnbogi er á borði fyrir framan skjá, færir hana á lyklaborðið, notar eingöngu talnaborðið og Return lykilinn. Horfir einbeitt á skjáinn. Vinstri hendi fer undir hökuna, hallar sér meira fram á móts við skjáinn. Lítur niður, hægri hendi fer af mús á lyklaborð, ýtir á 2-3 lykla, hendin fer aftur á músina. Vinstri hendin fer á lyklaborðið heldur henni þar, þumall hvílir á plötu undir lyklaborðinu. Fingur hvíla létt á lyklaborðinu án þess að snerta takkana. Ýtir sér fram, vinstri fótur fer aftur á bak, táin hvílir á gólfinu, hæll hvílir uppi á stólfótnum. Vinstri olnboginn er á plötunni fyrir framan skjáinn og höfuðið hvílir á hendinni. Hallar sér aftur, horfir á skjáinn, strýkur sér um andlitið með vinstri hendi, klórar sér á nefi og höku, yfir allt andlitið. Hendi fer niður á stólarminn. Hallar sér fram á borðplötuna fyrir framan skjáinn. Setur báðar hendur á lyklaborðið, slær á nokkra lykla. Hakan hvílir í vinstri hendinni. Hægri hendin á músinni, horfir stíft á skjáinn. Annar nemandi spyr hvort sé með eitthvað. Hún svarar "Ekki ennþá". Talar mjög lágt, heyrist ógreinilega hvað hún segir. Vinstri fótur teygist langt aftur á bak undir stólinn, hinn fóturinn heldur sig á sama stað. Er að vinna í Layerum og Composites. Kemur upp litapaletta, grípur með hendinni um munninn á sér. Slekkur á litapalettunni, kreppir fingurnar og styður hökunni í lófann eins og áður. Notar hægri hendi á lyklaborðið, slær á örvalyklana, hreyfir það sem er á skjánum, punkt fyrir punkt. Klikkar með mús, vinstri hendi komin á lyklaborðið, situr nokkuð bein en smá álút í átt að tölvuskjánum, háls teygður örlítið fram. Brosir. Vinstri hendi á lyklaborði. Ýtir á nokkra lykla. Vinstri olnbogi fer upp á rafmagnsstokk og höfuðið hvílir í lófanum. Hallar sér upp að vinstri hliðinni, hægri öxlin hærra. Skoðar hreyfimyndina sem er að skapa á skjánum. Lætur líða í gegn, klikkar og stoppar. Hallar sér aftur, hallar sér fram, höfuð í lófa vinstri hendi og olnbogi á borðið. Engin svipbrigði, mjög einbeitt, vinnur stíft og ákveðið. Hallar höfðinu til vinstri, brosir þegar skoðar hvað hefur verið að gera. Hreyfir kjálkann, situr alveg bein en hallar örlítið fram í átt að tölvuskjá. Vinstri hendi hvílir við vinstra horn lyklaborðs, vísifingur vísar upp í loft þar sem hvílir lauslega yfir lyklaborðinu, eins og hann sé tilbúinn til að slá á lykil. Hægri hendi er á músinni. Notar músina mikið, heyrist mikið klikk og notar sömu hendi in á milli til að slá á lyklaborðið. Hallar sér fram, fer enn einu sinni í sömu stellinguna, fætur vísa beint niður á gólf, iljar á gólfi en er núna örlítið útskeif og smá bil á milli hnjánna. Hreyfir kjálkann eins og sé með tyggjó, hallar sér aftur og notar lyklaborðið. Hallar sér fram, vinstri olnbogi á borði og höfuð hvílir í lófanum. Opinn ki:  
Einbeiting: 7
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Horfir einbeitt á skjáinn... ...horfir stíft á skjáinn... ..., mjög einbeitt, vinnur stíft og ákveðið...
tskringar kun fyrir einbeitni:
 
tskringar kun fyrir samskiptum:
Annar nemandi spyr hvort sé með eitthvað. Hún svarar "..."
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Notar hægri hendi á lyklaborðið, slær á örvalyklana, hreyfir það sem er á skjánum, punkt fyrir punkt. Klikar með mús, vinstri hönd komin á lyklaborð....
tskringar kun fyrir vihorfum: 
.. brosir þegar skoðar hvað hefur verið að gera
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Forritinu After Effects
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Nemandinn er að eftirvinna hreyfimynd í After Effects, þ.e. að skapa hreyfimynd með effectum. Með því að nota þetta forrit er hann að þjálfa sig í notkun þess, þ.e. að auka færni sína.

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Aðallega í sambandi við upplýsingaöflun og til að skoða fréttir. Skoða eitthvað sem viðkemur náminu, t.d. vefsíður sem er bent á. Sækir sér einnig efni fyrir verkefnin í skólanum.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég nota mikið tölvu, til að vinna að verkefnum fyrir skólann og þá aðallega forrit sem tengjast skólanum. Horfir mikið á sjónvarp og notar síma talsvert. Notar ekki mikið SMS. Notar tölvu mikið í skólanum og margskonar forrit. Notar þau forrit sem er verið að kenna á hverju sinni, mismunandi eftir því í hvaða áföngum ég er. Alltaf með farsíma með sér en notar hann ekki mikið. Fer aldrei í tölvuleiki.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um ca. 66 klst. pr. viku stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?