Lsing send inn: 6.4.2002 20:18:53
Nr. lsingar:
 82, Tmi sem athugun nr yfir:  19 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 27  (Aldursbil: 7. Eldri en 25)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Tveir aðrir nemendur eru einnig að vinna í kennslustofunni og á ganginum eru margir sem ganga um.
Astur: Er í fyrstu í tölvu "á sameign", þ.e. er tölva í opnu rými á ganginum sem er hugsuð fyrir að brenna CD-diska, skanna inn myndir og taka inn ljósmyndir úr stafrænum ljósmyndavélum. Hún flytur sig síðan inn í kennslustofu sem heitir Play og er full af svörtum Avid tölvum eða 16 samtals. Skjárnir eru 21 tommu og þegar setir er við tölvuna er sá sem er að vinna við hana algjörlega falinn framan frá séð. Þegar þessi athugun á sér stað á sér ekki stað kennsla í stofunni, heldur eru nokkrir nemendur að vinna að verkefnum.

Forritaflokkur: Önnur Forrit: Photoshop, After Effects, Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Fer úr tölvu sem var að vinna í og í aðra sem er á opnu rými á ganginum. Spyr rannsakanda hvort komist ekki á internetið hérna. Krossleggur fætur, hægri fótur yfir vinstri fót, segist verða að leita að LandRover logoi. Opnar leitarvélina AltaVista. Leitar, sönglar, skjárinn fyllist af myndum af Landroverum og logoum. Beygir sig fram, klikkar með hægri hendinni sem er á músinni, færir mús til í sífellu. Vinstri hendi hvílir undir hökunni, dregur klút upp sem er um hálsinn og setur fyrir neðri hluta andlitsins, horfir stíft á skjáinn. Fer út úr Explorer inn í windows, býr til möppu, skýrir hana og flytur dýpra inn á innraneti skólans. Á skjáinn kemur upp kassi þar sem hún er beðin um að slá inn Login og Password. Hún slær það inn, hægri fóturinn dinglar, sönglar heyrist "damn!! Gengur ekki upp". Vinstri hendi undir hökunni, beygir sig fram með efri búk. Fætur krosslagðir, hægri fótur yfir þeim vinstri. Hægri hendi á mús, klikkar í sífellu og hreyfir mús örlítið. Er inni á AltaVista leitarvélinni, er enn að leita að logo-i yfir Landrover, fer inn á marga mismunandi vefsíður. Staldrar stutt við á hverri síðu. Er snögg að skanna Thumbnails. Grípur með vinstri hendi yfir munninn og klútinn. Lætur klútinn vera fyrir munninum. Hægri hendi vinnur í sífellu á músinni. Sönglar alltaf öðruhverju. Heldur vinstri hendi fyrir munninum ásamt klútnum. Stynur, kiprar munninn saman, höfuð fylgir hreyfingu þess sem er að skoða á skjánum. Slekkur á Explorernum, fer inn í möppukerfið, hallar sér aftur, afslappaðri, er eins og hafi oft gert þetta áður. Hallar sér fram, nær tölvu áköf, startar aftur upp Explorer, fær skilaboð í MSN, fer inn á Islandia.is, setur inn nafn og lykilorð. Skoðar póstinn sinn. Vinstri hendi enn á klútnum um munninn, nema þegar slær inn texta. Fætur alltaf eins. Stendur upp, spyr rannsakanda hvort hann vilji nota tölvuna, fær svarið Nei, loggar sig út og fer. Hún er elt inn í aðra stofu. Sest við tölvu sem hafði verið að vinna í, er kveikt á henni og Photoshop er á skjánum. Hún hallar sér fram, opnar innranetið, opnar möppuna sem hafði búið til í hinni tölvunni, sækir logo-ið sem hún hafði náð í inn á Internetið á hinni tölvunni. Rennir sér afturábak á stólnum (skrifstofustóll), setur stút á munninn, rennir sér aftur að tölvunni og sveigir efri búkinn alveg upp að tölvunni, klúturinn liggur núna um hálsinn á henni. Vinstri hendi fer undir hökuna, hægri hendi á mús. Vinnur með logoið, breytir lit og skerpu. Er hugsi, dregur klútinn aftur upp fyrir munninn og heldur honum þar. Sleppir klútnum, setur vinstri hendi um magann, hægri hendi á höfuð. Fætur krosslagðir, vinstri fótur yfir hægri fót. Hallar sér aftur. Beygir sig fram, báðar hendur halda um klútinn fyrir munninum. Þumall fer undir hökubeinið. Hægri hendi á músinni, setur svartan bakgrunn á logoið, hallar undir flatt, er ánægð, smá viprur í munnvikunum. Hallar sér aftur, lítur fram. Komin með logoið inn í AfterEffects, býr til layera, notar effecta. Ljós sem flakkar yfir logoið svo bara sést í hluta þess í einu, eins og vasaljósi sé beint að því og hreyft til í kolniðamyrkri. Notar núna eingöngu músina. Vinstri hendi á klútnum við munninn. Heldur klútnum núna aðeins fyrir neðan munninn. Hallar sér að tölvunni, ekkert hljóð fyrir utan klikkin í músinni. Á engin samskipti við aðra tvo nemendur sem eru í stofunni. Lægur logoið minnka, stækka, flytur það til á skjánum. Notar lyklaborðið með vinstri hendi, hægri hendi áfram á músinni. Hallar sér aftur og strax aftur fram, vinstri hendi er enn á munninum og klútnum. Hallar sér aftur og strax fram aftur, hvílir vinstri hendi á lyklaborðsplötu. Hallar höfðinu til hægri þegar horfir á logið á skjánum, bakgrunnur orðinn grár. Einbeitt, slær með vinstri hendi á lyklaborðið, aðallega ctrl, shift og space. Fætur alltaf kyrrir nema hristast þegar hreyfir efri búkinn. Sími annars nemanda hringir, hún lítur ekki upp. Er á kafi í því sem er að gera í tölvunni. Aftur komin í Photoshop með hvítan bakgrunn í þetta skipti á logoinu. Höfuð snýst til vinstri, svo til hægri, eins og það fylgi ímyndaðri hugsun í staðinn fyrir það sem er að gerast á skjánum. Hallar sér aftur, fingur á eyra, vinstri hendi um maga, er afslöppuð. Logo orðið svart hvítt. Kiprur um munninn, ekki ánægð. Horfir núna á skjáinn. Fætur eins. Brosir. Þegar hún var spurð hvort athugunin hefði truflað hana, sagði hún að hún hefði ekki einu sinni tekið eftir því og það skipti hana engu máli. Opinn ki:  
Einbeiting: 7
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
..horfir stíft á skjáinn Einbeitt. Sími annars nemanda hringir, hún lítur ekki upp.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Spyr hvort komist ekki á internetið hérna. ...spyr hvort hann vilji nota tölvuna....
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Fer út úr Explorer inn í Windows, býr til möppu, skýrir hana og flytur dýpra inn á innraneti skólans.... ..fær skilaboð í MSN... .. sækir logo-ið sem hún hafði náð í gegnum vefinn á hinni tölvunni
tskringar kun fyrir vihorfum: 
...sönglar, ..... sönglar, kallar upp yfir sig "..." Sönglar alltaf öðruhverju. Er hugsi.... ... er ánægð, smá viprur í munnivkunum Brosir.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Auka færni sína í notkun forritanna Photoshop og AfterEffects
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Er að skapa grafík í Photoshop og AfterEffects. Er að nota það sem kann en færnin þjálfast eflaust við að vinna með forritin.

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ósköp lítið, tékka á pósti og skoða fréttir. Bara til að finna Tutoriala og allskonar svoleiðis. Eiginlega allt í sambandi við skólann, finna myndir og hljóð. Aðallega það.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Síma,tölvu, myndavélar (stundum stafræna), tek stundum upp hljóð, ekki samt mikið. Nota símann aðallega til að tala í hann, ekki mikið SMS. Núna nota ég aðallega forritin AfterEffects, Photoshop, 3ds MAX, Klippiforrit. Nota tölvuna heima aðallega til að læra fyrir skólann. Horfi svakalega mikið á sjónvarp, ca. 3-4 klukkustundir á dag. Nota það sem ég er í hverju sinni, í skólanum. Til dæmis Avid, Max, AfterEffects, Photoshop, Director, Lingo, Flash.... o.s.frv. Nota myndbandsupptökuvélar og myndavélar, notfæri mér studíóin þegar ég þarf á því að halda. Einnig nota ég talsvert Hljóðgaurinn (MP3 upptökutæki).
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 66 klst. á viku stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?