Lsing send inn: 6.4.2002 14:37:33
Nr. lsingar:
 81, Tmi sem athugun nr yfir:  16 mn.
Kyn: Kk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Umhverfið er tölvustofa með 24 tölvum þar sem sex tölvur eru í fjórum röðum. U.þ.b. 15 nemendur í 2. bekk eru að vinna í stofunni að verkefni á vegum umsjónakennara síns. Nemandi kemur sér fyrir í öftustu röð þar sem enginn annar nemandi er nema hinn sem tekur þátt í rannsókninni en þeir vinna hvor fyrir sig. Nemanda er sagt frá í hverju verkefnið felst. Hann á að fara á Netið og finna tvær myndir af köttum og afrita þær á wordblað (nemandi hefur unnið svipað verkefni áður)seinna á hann að nota blaðið til þess að skrifa um kettina en það er ekki í þessum tíma. Þegar nemandi hefur lokið verkinu má hann nota netið frjálst. Nemendur eru mjög jákvæðir gagnvart verkefninu og telja að þeir séu nokkuð heppnir að hafa verið valdir úr og mega vera í tölvuverinu.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Microsoft Internet explorer og Word, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Kemur sér fyrir og eftir að hafa fengið útskýringar á verkefninu hreyfir hann músina mjög snöggt og smellir á Netið. Hann horfir fast á skjáinn og hreyfir músina með hægum en öruggum hreyfingum. Hann er fljótur að finna leit.is og skrifa inn leitarorðið kettir. Leitar að mynd en segist ekki finna mynd en er samt fljótur að finna tvær myndir sem hann afritar á wordblað og vistar inn í möppuna sína. Þetta tekur hann u.þ.b. 4 mínútur. Spyr hvort hann megi fara frjálst á netið og segir cool þegar það leyfi er gefið. Spyr hvort megi fara á chattið. Er samt á augabragði kominn inn á boltasíðu sem felst í því að halda bolta á lofti með músinni. Segir sessunaut sínum frá. Er ekki fyrr kominn inn í leikinn en hann segist ekki nenna lengur. Segir svo: Farðu á tilvera.is þegar sessunautur hans spyr um leikinn. Er þegar kominn á bílasíðu og segir: ,,cool" en sessunauturinn spyr: Hvar fékkstu þessa síðu ?. Hann gefur sér tíma til að sýna félaga sínum hvar síðuna er að finna. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Virðist hafa góða athygli á viðfangsefni sínu en gefur sér samt tíma til að fylgjast með sessunaut sínum.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Virðist hafa góða athygli á viðfangsefni sínu en gefur sér samt tíma til að fylgjast með sessunaut sínum.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Helur óhikað áfram fljótur að finna það sem hann þarf og hefur áhuga á.Gefur sér tíma til að miðla þekkingu sinni án þess að það trufli einbeitingu
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Segir stundum cool er einbeittur og áhugasamur um að ljúka viðfangsefni.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Hann bætir lítillega við færni sína að leita á Netinu og finna upplýsingar
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Nemandi virðist hafa lag á að miðla af reynslu og þekkingu
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
Gefur honum líklega tilfinningu fyrir því að vera öruggur og getumikill
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Nemandi notar Netið frekar mikið, skoðar aðallega myndir af bílum og gítörum. Fer á "chattið" Nemandi segir: "Ég er að leita að því sem ég á að vera að leita að. Einu sinni fór ég í boltaleik og stundum skoða ég myndir."
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 6 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Nemandi segist fara í tölvuleiki í tölvunni, notar tölvuspil sjaldan, hlustar oft á tónlist en notar farsíma sjaldan. Hann segist horfa mikið á sjónvarp og aðallega á kvöldin og þá helst fréttir. Fer í tölvur einu sinni í viku í skólanum og vinnur ýmis konar verkefni bæði á Netinu og í öðrum forritum og kennsluforritum. Fer stundum í tölvuna niðri í stofu en það er sjaldan þar sem aðeins er um eina tölvu að ræða. Sjónvarp er ekki mikið notað þar en geislaspilari helst notaður í frjálsum tímum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 15 klst stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?