Lsing send inn: 6.4.2002 11:51:27
Nr. lsingar:
 80, Tmi sem athugun nr yfir:  18 mín mn.
Kyn: Kvk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Umhverfið er tölvustofa með 24 tölvum þar sem sex tölvur eru í fjórum röðum. U.þ.b. 15 nemendur í 2. bekk eru að vinna í stofunni að verkefni á vegum umsjónakennara síns. Nemandi kemur sér fyrir í öftustu röð þar sem enginn annar nemandi er nema hinn sem tekur þátt í rannsókninni en þeir vinna hvor fyrir sig. Nemanda er sagt frá í hverju verkefnið felst. Hann á að fara á Netið og finna tvær myndir af köttum og afrita þær á wordblað (nemandi hefur unnið svipað verkefni áður)seinna á hann að nota blaðið til þess að skrifa um kettina en það er ekki í þessum tíma. Þegar nemandi hefur lokið verkinu má hann nota netið frjálst. Nemendur eru mjög jákvæðir gagnvart verkefninu og telja að þeir séu nokkuð heppnir að hafa verið valdir úr og mega vera í tölvuverinu.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Internet explorer og Word, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandi spyr um verkefnið og finnst það ekki vera erfitt. Spyr samt aftur. Hefst handa og hreyfir músina með stuttum en öruggum hreyfingum og horfir einbeitt á skjáinn. Fer strax inn á Leit.is.og slær inn leitarorðinu kettir og fer að skoða síður sem birtast. Hlær þegar mynd af barni með snuð kemur í ljós á kattasíðu. Segir að kettlingar séu skrítnir. Les athugul það sem stendur á skjánum. Á í smá erfiðleikum með að afrita mynd yfir á wordblað, spyr og fær aðstoð. Spyr hvort verkefnið sé búið. Spyr hvað þetta eig að heita. Hreyfir músina af öryggi með hægri hendi og hefur vinstri hendina í kjöltu sér. Nú fær nemandi að fara frjálst á netið. Hugsar lítið eitt og fer strax á Leit.is og slær inn leitarorðinu fuglar.Fer að leita að síðum og dvelur lengi við síðu um Kárahnjúka og les og skoðar mydnir af hálendinu. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Nemandi virðist hafa mikinn áhuga á verkefninu og tekur það hátíðlega að hann sé þátttakandi í rannsókn.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Spyr rannsakanda nokkrum sinnum um hvernig verkinu miðar.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Virðist hafa nokkuð vald á að leita á leit.is en er nokkuð óörugg með hvað á að gera.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Verkefnið virðist höfða til viðkomandi
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Leita að heimildum á Netinu og vinna með þær.
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Notar Netið mjög sjaldan. Fer á fræðslusíður og hefur þá helst áhuga á fuglum og dýrum. Hjálpar stundum litla bróður (8 ára) að ná í leiki á Netinu. Vinnur oftast verkefni í tímum í forritum og Netinu. Fer stundum í leiki og vinnur stundum frjálst.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um 1 klst stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Notar word til að gera ritgerðir. Notar ekki tölvuspil. Horfir á ákveðna þætti í sjónvarpi u.þ.b. 2 - 5 sinnum ´viku. Hlustar mikið á útvarp þ.e. u.þ.b fimm tíma á viku. Hlustar lítið á geislaspilara og á ekki farsíma. Er í tölvum í tölvutíma einu sinni í viku. Förum stundum í tölvuna í stofunni en hlustum mjög sjaldan á útvarp og geislaspilara helst í frjálsum tímum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 10 klst stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?