Lsing send inn: 29.3.2002 22:55:18
Nr. lsingar:
 76, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 19  (Aldursbil: 5. 16-19)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Könnun var gerð í "tölvu" heirbergi á heimili stúlkunar. Hún var beðin að gera það sem hún gerir helst á tölvunni, en ´hun var eilítið tímabundin.

Forritaflokkur: N-samsk Forrit:  , Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Súlkan gengur að tölvunni og sest í stólina. (Tölvan er sítengd.) Situr langt frá og hangir í stólnum grípur með hægri hendi um músina. Það er spiluð tónslit á tölvunni á meðan verið er að vinna í henni í þetta sínn. Er mjög fljót að gefa skipanir með´músinni þannig að ég sá ekki hvað hún var að gera. Fer á heimasíður skólans, setur vinstri hönd að munni og tosar í vörina á meðan hún les. "Slær" taktin í laginun með vinstri fæti. Skannar niður síðu og tekur þátt í kostningu í skólanum . Sé ekki hvað það er. Fer á Yahoo og nær í í-meilið er með mjög langt leyniorða fljót að slá það inn. Þekki umhverfið sem hún er að vinna í vel. Tekur próf sem einhver vinkona sendi. "Æ hvert fór þetta, desktop, þetta get ég ekki soðað. Nei Ó fór rangt" ´Fer á síðu uconics.com skoðar skrítlur. Flissar. Hún slær taktin með fætinum allan tíman Segir " Æ ég þarf að flýta mér er að fara út" Lokar á netið. Stendur upp og fer. Opinn ki:  
Einbeiting: 4
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Tel að hún hafi haft athyglina á viðfangsefninu, hún var að hlusta á tónlist á meðan hún var að fara í gegnum efnið og það truflaði hana ekki neitt
tskringar kun fyrir samskiptum:
Tautaði við upphátt við sjálfa sig.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Þekkit vinnu umhveri vel var fljót að fnna það sem hún var að fara í.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Erfitt að segja til um afstöðu. Stúlkan hefur talsverða reynslu á notkun tölvu og er mjög örugg í öllu vinnuhumhvefi sem tölvan bíður upp á
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Skoða e-mail, downloada lögum, leita að heimildum fyrir verkefni, surfa að eita að einhverju sniðugu, fer á heimasíður skólaféla Nota það ekki í skólanum. Stundum til að ath, e-mail
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 30 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Tölva, aðalega til að gera heimaverkefn.Forrit Word, Exel, photoshop. Finale til að stimpla inn lög fyrr röddina mína og spila. Sjónvar,útvarp, CDspilari afþreyging, farsími afþreyging og einkanot Tölvur, tek próf á tölvu, forrit v/tungumála. Sjónvarp til að horfa á efni tengt námi. CDspilari og segulbandstæki hlustun í tungumálum
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 100 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?