Lsing send inn: 26.3.2002 22:31:46
Nr. lsingar:
 75, Tmi sem athugun nr yfir:  20 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 8  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Þátttakandi fengin lánaður til að taka þátt í athuguninni. Kom í heimsókn.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: netforrit, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Stúlka 8ára fengin að láni til að gera athugun. Netið er opið, biður um að fara á trassi.is fær aðstoð við það. er boðið að fara á aðrar síður en vill það ekki. Dregur stólinn mjög nálægt tölvunni og grípur músina með hægti hendi. Skoða hvað er í boð lætur músina fylgja. Leikir, afaleikur, namminamm og opnar þar flissr tautar freystingar afa hallar sér nær skjánum til að sjá betur. Hefur hönd á mús, skrollar(það er skroll hnappur á músinni sem hún notar) niður til að skoð hvað meira er í boði. Fer til baka segir "ég nota alltaf bakk takkann" Skoðar forsíðu hvað er í boði lætur örina fylgja því sem hún er að lesa. Fer í Trassaspjall skoðar kort og tautar heiti kortana um leið. Hallar sér að skjánum segir "brandari". Skrollar alveg niður síðu stynur "2001" snýr sér að mér og segir "hvað er nú það" (hvenær síðan var gerð) Skrollar upp síðu tautar "Lubbi mælir með" Skrollar upp og niður síðu skoðar hjálparsíður hallar sér alveg að skjánum til að lesa snýr sér að mér og segir í hneislunartón "Af hverju eru tveir takkar á músinni" svar "gáðu" snýr sér að tölvunni og segir bíddu. Fer til baka skrollar opnar ekkert segir Jeee brandarar opnar síðu og skrollar niður hallar sér alveg að skjánum. Fer efst á síðu byrjar að lesa. Tekur hönd af mús og setur þær milli hnjána. Les brandara og flissar endrum og sinnum. Andar þungt setur hendur haftur fyrir hnakka fer að rugga stólnum og segi "þennan skil ég ekki" lítur á mig. Setur hendina á músina rugga nú stólnum stanslaut, færir sig niður síðuna heldur áfram að lesa lætur hendur á mill fóta finnur einn findinn hær mikið tekur bakföll og grípur fyrir munninn. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Það truflar hana ekkert að ég skuli sitja við hliðina á henni og skrifa hún spyr ekki einu sinn hvað ég sé að gera.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Kemur með spurninga endrum og sinnum. Tautar við sjálfa sig
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Þekkir vel til tölvu og getur verið sjálfsæð í vali á leikjum en ekki á neti. Fer ekki á netið nema með fullorðnum.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hefur jákvætt viðhorf til tölvu og finnst mjög gaman að vera í leikjum, biður stundum um að fá að fara á netið þá eitthvað ákveðið. Finnst á tali hennar að tölvur séu sjálfsagður hlutur.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Almennu umhverfi tölvunar
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fæ stundum að fara á Æskulínuna og trassi.is Til að leysa stærðfræðiverkefin, fer á trassi.is og heimasíðu skólans
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um 1 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Fer í leiki í tölvunni, tölvuspil horfi á barnaefni í sjónvarpinu og á vídó,hlusta á geisladiska og spólur í tækinu mínu. Stundum í leiki í símanum hennar mömmu. Nota ritþjálfa, og fer inn í þetta með bláa stafnum á hvíta blaðinu til að skrifa. Hlusta á sögur af diskum. Vidio til fræðslu.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 2 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?