Lsing send inn: 25.5.2008 17:13:25
Nr. lsingar:
 605, Tmi sem athugun nr yfir:  20 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 8  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Annar staður  Staur ef annar en heimili: hjá mér
Vistaddir: litli bróðir og litla systir
Astur: Vorum öll í sama herbergi, yngri börnin að horfa á barnaefni af vídeói. Þátttakandinn ótrúlega spennt enda ekki oft fengið að snerta tölvu.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Skype, Internet Explorer, , Fjldi forrita: 3
Fjldi vefja:3  Fjldi vefsna:7
Vefir:
http://disneyworld.disney.go.com/wdw/moreMagic/moreMagicLanding?id=DTDCirqueDuSoleiLandingPage http://disneyworld.disney.go.com/wdw/index http://www.chicagobears.com/ http://www.barnanet.is http://www.barnaland.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Þátttakandi þorði ekki að koma við neitt nema vera hvött til þess, var mjög spennt öll á yði. brosti hringinn, Kallaði oft á bróður sinn til að sýna honum hvað hún hefði gert!! notaði einn putta og þurfti að horfa til skiptis á lyklaborðið og skjáinn, áttaði sig ekki á tengslunum. Opinn ki: spenna, hræðsla
Einbeiting: 6
Samskipti: 6
Netsamskipti: 1
Reynsla: -
Vihorf: 0
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
hræðsla við að skemma, spenna að fá að gera þetta
tskringar kun fyrir einbeitni:
Að springa úr spenningi
tskringar kun fyrir samskiptum:
Spurði í sýfellu um hvernig þetta og hitt væri hægt..... bað alltaf aftur og aftur um að fara inn á disney síðuna
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Engöngu var notast við netið til að skoða heimasíður og myndir
tskringar kun fyrir reynslu:
Enga, hefur séð þetta tæki á skrifborðum foreldra séð myndir í því en ekki annað. Veit ekki hvort það er tölva í skólanum sínum
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Þetta var í fyrsta skipti sem viðkomandi fékk að leika lausum hala við tölvuna, hún var of spennt og trúði varala mætti sínum!
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 hvað tölva er
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
1 Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
nobs  
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  1
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Stundum sjónvarp í skólanum alltaf heima bara sjónvarp held ég
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

ha hvað er það?

Fylgist me bloggsum annarra? 1 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) 1 (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

ég á tölvuleik pínu lítinn bleikan, nei hann er grænn bleiki er ónýtur

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?