Lsing send inn: 13.5.2008 17:56:50
Nr. lsingar:
 597, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 9  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Annar staður  Staur ef annar en heimili: Vinnustaður móður
Vistaddir:  
Astur: Athugunin fór fram í skóla sem er vinnustaður móður. Viðfangið kemur ekki oft á vinnustaðinn og það er því þeim mun meira spennandi þegar það gerist.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:1  Fjldi vefsna:3
Vefir:
http://www.leikjanet.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Athugunin fór fram í tölvustofu þar sem athugandi loggaði inn á tölvurnar. Vinkona stúlkunnar fékk að koma með af því að það var frí í skólanum. Þær sátu við sitt hvora tölvuna og athugandi sat á milli þeirra. Stúlkan sem tók þátt í könnuninn sat á skrifborðsstól á hjólum. Hún sat bein í baki notaði músina af leikni og skrifaði á lyklaborði nokkurn vegin með fingrasetningu þ.e. eins og hennar var kostur en puttarnir eru enn heldur stuttir til að þeir haldist á sínum stað. Hún sýndi einbeitingu í því sem hún var að gera en svaraði nokkrum spurningum sem vinkonan beindi til hennar á athugunartímanum. Þær voru báðar með heyrnatól en það kom ekki í veg fyrir að hún heyrði í vinkonunni þegar hún spurði spurninga. Á athugunartímanum tók einu sinni af sér heyrnatólin gagngert til að segja mér að hún færi stundum í þennan leik sem hún var að spila af því að henni fyndist hann skemmtilegur. Fór í þrjá leiki, spilaði eitt til tvö borð og skipti svo yfir í næsta leik. Einu sinni á athugunartímanum tekur hún örlítið hlé og teygir úr sér og vinkonan nýtti tækifærið og bað hana um að sýna sér hvernig hún fór í leikinn sem hún var að spila. Stúlkan var kát og glöð, yfirveguð og einbeitt þegar hún var við tölvuna. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti: 1
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
 
tskringar kun fyrir samskiptum:
Stúlkan svaraði tveimur spurningum sem vinkona hennar beindi til hennar.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Var inni á leikjaneti í einstaklingaleikjum.
tskringar kun fyrir reynslu:
Virðist hafa miðlungs reynslu, fer aðallega í leiki og þá sömu leikina og stuttar stundir í einu.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Áhuginn beinist að því að búa til MySpace síðu og er búin að fá leyfi hjá móður sinni til að hafa þannig síðu.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 leikjum
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
færni í að nota mús og lyklaborð
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer stundum í MSN og stundum fer ég í leiki. þá hlusta ég á einhver lög líka, stundum eigum við að gera verkefni. Stundum að setja inn myndir í verkefni t.d. um sumarferðir og svona sem tölvukennarinn segir okkur að gera.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Bara geislaspilara. Þegar ég má ekki nota geislaspilarann inni í stofu þá nota ég minn. Engin tæki í skólanum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  2  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

Já, hún er læst. Ég skal sýna þér. Aðallega upplýsingar um áhugamálin sem eru íþróttir.

Fylgist me bloggsum annarra? 2 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 3 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 4 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

vinir, fjölskylda/frændfólk

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) 1 (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Veit ekki....

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Já, það koma alltaf svona einhverjir tölvuhakkarar inn á síður og svona..