Lsing send inn: 3.5.2008 13:59:46
Nr. lsingar:
 591, Tmi sem athugun nr yfir:  20 mn.
Kyn: Kk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: samnemendur + kennari
Astur: Athugunin fór fram í kennslustund, nemendur þurftu að vinna verkefni í Ritvinnsluforritinu Ritfinn og fengu svo frjálsan tíma eftir að 4 æfingum var lokið

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Ritfinnur, Internet Explorer, YouTupe, Fjldi forrita: 3
Fjldi vefja:3  Fjldi vefsna:9
Vefir:
http://www.youtupe.com http://www.varmaland.is http://www.leikjanet.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandi kom í tíma búið var að kveikja á tölvunum. Fór strax á youtupe.com til að hlusta á tónlist setti upp headset til að hlusta og hófst síðan handa við það verkefni sem kennarinn setti fyrir. Horfði mikið á lykklaborðið og notaði ranga fingrasettningu, var með headphone á höfðinu og tónlistina heldur hátt stillta. Sat framalega á stólnum og hallaði sér aftur og sat því í hálfgerðu spurningamerki með fæturna mikið í sundur. Leit á skjáinn til að sjá hvaða staf hann ætti að skrifa og síðan á takkaborðið til að finna hann, þurfti tvær til þrjár tilraunir við hverja æfingu. Hann notaði nánast eingöngu vinstri höndina til að skrifa og nær eingöngu vísifingur og löngutöng, þumall notaður á space takkann. Hægri hönd var notuð til að búa til hástafi, punkta og kommur og þá eingöngu vísifingur eða löngutöng. Músinni stýrt með hægri. Var farinn að þreytast eftir 10 mínútur, fór þá að klóra sér í höfði og strjúka andlit. Kláraði ritfinn eftir um 15 mínútur fór þá að horfa á myndband með Marlyn Manson (fékk aðstoð frá sessunaut til að skrifa nafnið því hann var ekki klár á því) á youtupe.com. Þaðan fór hann á leikjanet.is í leik sem heitir mysteryville og bubble. Flakkaði á milli youtupe og leikjanet nokkuð ómarkvisst og söng í hálfum hljóðum með lögunum. Ræskti sig nokkuð þegar líða fór á tímann og hægt var að skynja óróa í andliti, en sat þó allan tímann í sömu stellingu og hann settist í við upphaf tímans. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 2
Netsamskipti: 1
Reynsla: -
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Nemandi flakkaði á milli forrita og hlustaði á tónlist af youtupe á meðan hann átti að vinna verkefni tímanns, spjallaði nokkuð við sessunaut og þá um tónlistina sem hlustað var á.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hafði nokkur samskipti við seesunaut aðalega vegna tónlistar sem báðir voru að hlusta á með headphone.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
VAr ekki á spjallforritum eða neinu þvíumlíku.
tskringar kun fyrir reynslu:
Leitaði til seesunautar vegna lagavals og hvernig skrifa átti erlend heiti laga og tónlistarmanna.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Notandi virðist ekki nota tölvur mikið
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Þar sem könnunin fór fram í kennslustund var nemandi að aukafærni sína við ritvinnslu.
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
1 Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
1 Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Nota ekki net heima bý á fósturheimili og má ekki fara í tölvu. Heima hjá mömmu fer ég stundum á bloggdrasl, leikjasíður, heimasíður og msn. Hlusta á tónlist, leika mér, vinna.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Horfi á sjónvarpið, hlusta aðeins á i-pod en bara einusinni í viku, er svo bara að leika mér í farsímanum en ekki mikið að hringja. þegar ég má fer ég í símann líka af ég þarf en fæ alltaf fyrst leyfi hjá kennaranum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  2  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

Er aldrei inni á henni búinn að gleyma leyninúmerinu.

Fylgist me bloggsum annarra? 3 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 2 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 4 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

Bara vinir og fjölskylda

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) 1 (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Veit það ekki bara leika mér.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Nei