Lsing send inn: 26.4.2008 18:21:34
Nr. lsingar:
 582, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kk., aldur: 16  (Aldursbil: 5. 16-19)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  Faðir og systir voru heima við
Astur: Var nýbúinn að horfa á fótboltaleik og aflaði sér upplýsingar um gengi liða í öðrum leikjum á fótboltasíðum.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Internet Explorer,, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna:12
Vefir:
Fótbolti.is, goougle.com, gras.is, kfrang.is, leikjanet.is, manut.is, vad.msn.com, soccernet.espn.go

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Drengurinn sest við tölvuna með fætur undir stól. Það er kveikt á tölvunni. Hann smellir á Internet Explorer myndina og netið opnast. Hann velur fótbolti.is úr Favorites. Les þar lauslega úrslit leikja dagsins, fer síðan á MSN og athugar hverjir eru inni. Í byrjun situr drengurinn með vinstri hendi undir kinn og þá hægri músinni, hann slær inn umhugsunarlaust með réttri fingrasetningu. Slær inn manutd, fótboltasíðu fer í undirsíður og les um leik dagsins. Breytir um stellingu er nú með krepptan hnefan undir kinn. Gerir ýmis hljóð með munninum, blæs og smellir í góm, slær inn nýja fótboltasíðu gras.is. Færir hendi að munni og tautar þegar hann sér úrslit leikja, ert ekki að grínast. Fer á goougle.com og tautar jæja þegar hægt gengur. Slæt inn leikjanet.is úr Favorites. Hann velur sér leik og smellir í góm þegar hann kemur upp, flautar fyrir munni sér, setur á músík og syngur með þegar hann er í leiknum. Er nú með hendi á borði, hefur samskipti við rannsakanda án þess að fipast í leiknum, hvað ert þú að skrifa? Hallar sér áhugasamur fram þegar eitthvað spennandi gerist í leiknum og trommar á borðið, hættir að syngja og blótar þegar illa gengur. Gerir hlé á leik, kíkir á fótboltasíður svo aftur í leik. Er einbeittur hækkar í músík, gerir hlé á leik, fer á enska fótboltasíðu, les. Skiptir í fótboltaleik á leikjanet.is, syngur, smellir í góm, flautar er með hönd undir kinn. Gerir hlé á leik, kíkir á MSN enginn af vinunum inni, aftur í fótboltaleik. Drengurinn er einbeittur á svipinn, hann notar lyklaborðið og örvatakkana við leikinn. Fingrahreyfingar eru ákveðnar og snöggar. Hann notar vinstri handar þumalfingur á shift-takkann og hægri handar þumalfingur, vísifingur og löngutöng á örvatakkana. Drengurinn brosir þegar vel gengur og borðið hreinsað. Hreyfir vinstri fór upp og niður í takt við lagið, syngur,blístrar, notar upphrópanir ohh, þegar illa gengur í leiknum. Svipurinn er enn einbeittur, hann horfir fast á skjáinn. Að nokkrum tíma liðnum skiptir hann um síðu. Slær inn kvikmyndasíðu með réttri fingrasetningu án umhugsunar, tautar fyrir munni sér þegar eitthvað óvænt gerist. Á meðan rannsókn stendur yfir er drengurinn meðvitaður um rannsakandann en virðist ekki láta hann trufla sig. Hann lítur aðeins á rannsakandann en hefur augun við skjáinn. Spyr þegar komnar eru 15 mín er þetta búið. Opinn ki: Slær inn, umhugsunarlaust,
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti: Veldu hversu mikil samskipti eiga sér stað
Reynsla: +
Vihorf: Veldu hvernig viðhorf, áhuga eða afstöðu viðkomandi virðist hafa
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Slær inn nafn á nýrri síðu, kann nafnið og þarf ekki að hugsa sig um , er með rétta fingrasetningu,
tskringar kun fyrir einbeitni:
Virðist spenntur, hallar sér fram, blótar ef illa gengur.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Lítur í átt til rannsakanda en lætur návist hans ekki trufla sig. Lítur í átt til systur sinnar þegar henni finnst söngurinn í honum truflandi, brosir ég er bara að singja.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Enginn vinur inni á neti
tskringar kun fyrir reynslu:
Velur nýja síðu án umhugsunar. Er með rétta fingrasetningu slær inn hratt og fumlaust.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Viðhorf jákvætt, situr syngjandi og blístrandi við tölvuna.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 fótbolta
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
fótbolta
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
1 Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
1 Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
1 Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ehm, dægrastytting, upplýsingar, samskipti á MSN og margt fleira. Nota lítið, leiðinlegt í tölvutímum. Nota það bara til upplýsinga.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 15 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Horfi á sjónvarp, tölvuleikir, hringi úr heimasíma, nota farsíma til að tala, senda sms ogvekja mig. Nota I-pot mikið Ehm, hringi í skólanum, horft á myndir ef kennari veikur, DVD notað í verkefnum, nota I-pot í frímínútum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um 15 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  2  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

My space upplýsingar í tengslum við áhugamál, Manunited þema, nota ekki rosalega mikið c.a.6-9 tíma. Frá því í febrúar c.a. 2 mámuði.

Fylgist me bloggsum annarra? 2 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 3 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 5 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

Vinir, fjölskylda, frændfólk.

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) 2 (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Getur slappað af, þarf ekki að standa, getur talað við aðra heima hjá sér. Leikið sér og fundið upplýsingar.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Stundum klikkar það og popuppar, en ekkert slæmt.