Lsing send inn: 25.4.2008 01:19:52
Nr. lsingar:
 572, Tmi sem athugun nr yfir:  17 mn.
Kyn: Kk., aldur: 9  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: 4 nemendur sem fylgdust með
Astur: Athugun fór fram á bókasafni að viðstöddum öðrum nemendum og bókasafnsverði.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:1  Fjldi vefsna:4
Vefir:
www.leikjanet.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Það lifnaði yfir stráknum þegar hann var beðinn um að fara í tölvuverið með viðmælanda. Stákurinn var fljótur að skrá sig inn og fara inn á leikjanet. Hann sagðist leika sér mest á leikjaneti,amk einu sinni á dag, og þekkti ekki til samskiptaneta eins og MySpace eða Facebook né heldur Messenger. Hann sagðist nota netið aðalega til þess að fara í leiki.Eftir að hann var kominn inn sat hann hljóður og einbeittur og svaraði spurningum án þess að líta af skjánum. Leikirnir kröfðust ekki flókinnar fingrasetningar, en hún var þó mjög örugg og þjálfuð.Hann lék mestmegnis einn leik og komst hratt frá einu borði yfir á það næsta Strákurinn lét umhverfið ekki trufla sig, hvorki viðmælanda né áhorfendur. Strákurinn var tregur til að hætta í tölvunni og bað um að fá að vera lengur. Opinn ki: (FÆRNI)
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti: 1
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Leikirnir kröfðust ekki flókinnar fingrasetningar, en hún var þó mjög örugg og þjálfuð.Hann lék mestmegnis einn leik og komst hratt frá einu borði yfir á það næsta
tskringar kun fyrir einbeitni:
Lét umhverfi ekki trufla sig. Sat hljóður og einbeittur. Svaraði spurningum án þess að líta af skjánum.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Eftir að hann var kominn inn sat hann hljóður og einbeittur og svaraði spurningum án þess að líta af skjánum. Strákurinn lét umhverfið ekki trufla sig, hvorki viðmælanda né áhorfendur.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
þekkti ekki til samskiptaneta eins og MySpace eða Facebook né heldur Messenger.
tskringar kun fyrir reynslu:
Stákurinn var fljótur að skrá sig inn og fara inn á leikjanet. Hann sagðist leika sér mest á leikjaneti amk einu sinni á dag.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Það lifnaði yfir stráknum þegar hann var beðinn um að fara í tölvuverið með viðmælanda. Stákurinn var fljótur að skrá sig inn. Strákurinn var tregur til að hætta í tölvunni.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
samhæfingu augna og handahreyfinga, viðbragðsflýti og leikjafærni.
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég má fara fyrir kvöldmat á netið. Þá fer ég oftast að leika mér í leikjaneti. Þegar ég fæ að fara á bókasafnið.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
  Tölvur, tölvuspil (nintendo), sjónvarp, farsíma.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 1 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) 1 (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Það er gaman að leika sér og slappa af við það.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Nei það finnst mér ekki.