Lsing send inn: 11.4.2008 17:19:36
Nr. lsingar:
 550, Tmi sem athugun nr yfir:  22 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 15  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Kennari og bekkjarfélagar
Astur: Undirbúningur fyrir samræmd próf

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 2
Fjldi vefja:2  Fjldi vefsna:5
Vefir:
http://msn.com http:// skolavefurinn.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Byrjaði tímann á að leita að heyrnartólum, mikið vandamál allt ónýtt. Hún hlustar og pikkar örugg og með rétta fingrasetningu. Lítur öðruhverju á lyklaborðið og síðan á skjáinn. Gerir athugasemd um erfið orð án þess í rauninni að vænta þess að einhver sé að hlusta. Vinnur með heyrnartólin en gerir sér algjörlega grein fyrir því hvað er að gerast í skólastofunni. Réttir aðeins úr sér. Aðstoðar sessunaut sinn. Hlustar á setningu, svarar með því að slá inn orð og klikkar ótt með músinni. Er boðið tyggjó sem hún þiggur. Byrjar að iða á stólnum, teygir úr sér og tekur af sér heyrnartólinn og lætur þau hanga um hálsinn, lánar síðan bekkjarfélaga þau. Er komin með fæturna undir sig á stólnum og orðin miklu letilegri, les spurningar, svarar með því að velja um nokkur svör, réttir úr sér en lítur varla upp. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti: 1
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
ER niðursokkin í verkefni en veit hvað er að gerast í kringum sig án þess að skipta sér af því
tskringar kun fyrir samskiptum:
Svarar sessunaut sínum einu sinni þegar hann leitar hjálpar.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Veit hvað hún á að gera og drífur í því.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Er að taka gömul samræmd próf, sýnir engin svipbrigði.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Íslensku
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Bara skoða hérna leikjasíður, húmorsíður 69.is og b2.is Svo bara MSNið. Það er t.d. að læra undir samræmdu prófin. Finna svör við verkefnum og bara leika mér.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 15 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
hlusta á tónlist í Ipod eða Mp3, sjónvarpið til að skemmta mér, fræðsluefni, sími, senda sms og spjalla við vini í björgunarsveitinni. Sjónvarp til að horfa á e-ð tengt efninu, tónlist til að mér líði vel, halda mér í góðu skapi.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 20 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  2  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

Ég er búin að vera með síðuna í 3-4 ár , í minni forsjá, það er bara til að fólk viti hvað ég er að gera, ætli það sé ekki daglega til 1 sinni í viku sem ég fer inn á hana fer eftir hvað ég er að gera.

Fylgist me bloggsum annarra? 2 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 3 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 5 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

það eru vinirnir og kunningjar aðallega.

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) 2 (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
2 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

á Myspacesíðu. Er stundum á leikjasíðum með öðrum teiknileikjum.

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

samskipti og að eyða tímanum

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

slæmt að nota það vitlaust slæm umfjöllun um mann slæmt ef ung börn lenda í höndum barnaníðinga.