Lsing send inn: 11.4.2008 13:06:44
Nr. lsingar:
 547, Tmi sem athugun nr yfir:  11 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 17  (Aldursbil: 5. 16-19)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Hún situr við borð með krosslagðar fætur. Hún notar eigin fartölvu sem þegar er búið að ræsa. Einu utankomandi hljóðin sem heyrast er skrölt í þvottavél.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Internet Explorer, Windows Live Messenger, Fjldi forrita: 2
Fjldi vefja:6  Fjldi vefsna:13
Vefir:
mk.is, inna.is, msn-email, hotmail.com, leikur1.is, leikjanet.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Það er þegar kveikt á tölvunni, hún notar intenet explorer sem opnast á heimasíðu menntaskólans. Hún fer hratt og örugglega inn á webct, hún horfir einbeitt á tölvuna með vinstri hönd undir kinn og notar hægri til að stjórna innbyggðu músinni.Hún er bogin í baki. Skoðar póst frá kennara og einnig frá öðrum. Skoðar áfangalistann, fer hratt yfir, þekkir þetta svæði greinilega vel. Skoðar upplýsingar um skilaverkefni segir í hálfum hljóðum “ æ þetta er leiðinlegt verkefni”. Skoðar upplýsingar frá frönskukennara, segir glöð “ ég stóðst prófið” ( var beint að rannsakanda en bíður ekki eftir viðbrögðum). Slær slóð skólans aftur inn í stikuna til að komast á Innu, notar alltaf bara hægri hönd til að pikka inn en horfir alltaf á skjáinn (ekki lyklaborðið). “Skrollar” hratt yfir síðurnar, finnur próftöfluna, segir “ooh þrjú erfið próf í einu”. Fer út úr Innu velur Window life messenger og inn á hotmail, skrifar nafn og lykilorð, sér að það er kominn póstur, hættir við að skoða hann. Ýtir aftur á póstinn og skoðar þar Núið, þar býðst henni að ýta á kassa og segir “ ég vann 25% afslátt á brúnkukremi”. Fer aftur til baka. Prentar inn á stikuna leikur1.is, skrollar hratt niður síðuna, notar bara hægri hönd, leitar að ákveðnum leik og fer síðu af síðu, er fljót og þekkir vefinn greinilega vel. Hún notar líka örvatakkana til að flýta fyrir sér. Finnur ekki leikinn, pirruð. Slær öðrum leikjavef inn, finnur leikinn sem hún leitaði að. Þar er hún komin í samband við aðra á netinu, slær inn nafnið sitt, einhver teiknar mynd sem hún á að geta upp á hvað er. Annar netnotandi getur rétt upp á þessu. Á skjáinn kemur tilkynning á sá hefði unnið, hún segir “ what! Hvað er þetta?” “æi einhver annar vann.Brosir. Vinnur hratt og af miklu öryggi, veit greinilega hvað hún er að gera. Er yfirveguð og þolinmóð. Heldur sömu stellingu allan tímann. Opinn ki: læsi+,stelling-,
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti: 2
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Læsi+ virðist vera vel læs á miðilinn, vinnur hratt og örugglega. Stellingar geta valdið þreytu og verkjum í baki.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Vinnur hratt og af miklu öryggi, veit greinilega hvað hún er að gera. Er yfirveguð og þolinmóð.
tskringar kun fyrir samskiptum:
segir glöð “ ég stóðst prófið” ( var beint að rannsakanda en bíður ekki eftir viðbrögðum).
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Þar er hún komin í samband við aðra á netinu, slær inn nafnið sitt, einhver teiknar mynd sem hún á að geta upp á hvað er. Annar netnotandi getur rétt upp á þessu.
tskringar kun fyrir reynslu:
Hún fer hratt og örugglega inn á webct. fer hratt yfir, þekkir þetta svæði greinilega vel. er fljót og þekkir vefinn greinilega vel. Hún notar líka örvatakkana til að flýta fyrir sér.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
segir glöð “ ég stóðst prófið” “æi einhver annar vann.Brosir. Vinnur hratt og af miklu öryggi, veit greinilega hvað hún er að gera. Er yfirveguð og þolinmóð.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 skoðar uppl. um hvernig hún hefur staðið sig í námi
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
afstaða til eigin náms, tölvan vinnutæki í námi
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
1 Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Til að fara inn á Webct, MSN og MySpace Ég nota webct til að fara inn í verkefni fyrir áfangann. Skoða MSN og MýSpace
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 15 klst stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Hlusta mikið á Ipod en horfi lítið á sjónvarp. Ég nota gemsann nokkrum sinnium á dag, bæði tala og senda sms. Ég nota tölvuna til að gera það sem ég vil. Sendi sms í skólanum, má ekki tala í hann í tíma. Nota tölvuna til að læra en við megum ekki alltaf vera með hana því þá fylgjumst við ekki eins mikið með. Það er sjónvarp framm á gangi þar sem við getum séð hvaða kennarar geta ekki mætt í tíma og tikynningar og aðrar upplýsingar.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 15 klst. stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 3 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 3 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 2 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

frænku og vini

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) 2 (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Hægt að halda sambandi við fólk og ná í upplýsingar

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Netperrar og hægt að fá vírusa í tölvuna