Lsing send inn: 4.4.2008 15:57:44
Nr. lsingar:
 538, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Aðrir nemendur voru á svæðinu, en enginn með honum í tölvu.
Astur: Í frjálsri kennslustund þar sem nemendur fengu að velja hvað þeir gerðu, hún valdi tölvur.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:3  Fjldi vefsna:11
Vefir:
http://www.leikjanet.is, http://leikjaland.is, http://www.fotbolti.net

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hann var búin að kveikja á tölvunni þegar rannsakandi kom og kíkti á hann. Hann er á síðunni leikjaland.is og fer í 2 stutta leiki þar og segir síðan upphátt að þetta sé leiðinlegt og sé bara fyrir litla krakka! Þá heyrist frá næsta borði: þú segir þetta bara því þú vannst ekki. Strákurinn veitti því enga athygli heldur skrifaði inn vefslóðina fótbolti.net og sagði síðan JESSSS MAÐUR! Mitt lið er að vinna. Hann brosti breiðu brosi og fer inn á aðra leikjasíðu (leikjanet.is). Rannsakandi tekur eftir því að hann notar ekki fingrasetingu en er þó nokkuð snöggur að skrifa. Hann fer í Tetris leik sem gengur út á það að raða kubbum á rétta staði til að leikurinn gangi upp. Honum tókst vel upp og var mikið iðandi í stólnum og þegar hann komst upp um level þá stóð hann upp og fagnaði. Hann varð frekar pirraður út í kennarann sem sagði að núna þyrftu nemendur að slökkva á tölvum því það væri að koma hádegismatur. Hann blótar í hljóði og byrjar að spila einn leik til viðbótar þegar kennarinn kemur og tekur það í sínar hendur að slökkva á tölvunni hans. Hann sýndi rannsakanda frekar mikla athygli, spurði í sífellu: sástu þetta? var þetta ekki flott? er ég ekki góður í þessu? Opinn ki: Skapofsi, íþróttir-fótbolti, fingrasetning -
Einbeiting: 2
Samskipti: 2
Netsamskipti: 1
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Skapofsi: hann átti erfitt með að hemja skap sitt og lét skoðanir sínar vel í ljós. íþróttir-fótbolt: Greinilega mikill fótboltaáhugamaður. Fingrasetning- : Hann notaðist ekki við fingrasetningu.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Var stundum að standa upp og lét í sér heyra.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Samskipti við rannsakanda
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hann var snöggur að fara inn á síðurnar og vissi vel slóðirnar.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hann var mikið að hrósa sér fyrir það hvað hann væri góður í tölvuleikjum.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Nota það til að leika mér. Líka til að leika mér nenni ekki að læra í tölvunni.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég nota tölvu stundum þegar ég má og ég á líka gsm. Ég nota bara tölvur í skólanum, við megum ekki nota símana okkar.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 2 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) 1 (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Það er gaman að leika sér á netinu og líka gaman að skoða fótboltasíður.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Bara að það er hægt að hakka sig inná síður og skemma þær, hef heyrt það.