Lsing send inn: 3.4.2008 13:17:02
Nr. lsingar:
 536, Tmi sem athugun nr yfir:  20 mn.
Kyn: Kk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: 10 aðrir bekkjarfélagar og kennari
Astur: Tölvufræðitími í tölvuveri skólans. Frjáls tími, má vera á netinu, virðist kát með það.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:1  Fjldi vefsna:8
Vefir:
http://leikjarnet.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Situr við hátt borð og á háum stól. Nær ekki niður á fótstigið. Er með headfone, fer strax inná slóðina http://leikjarnet.is. Velur sér leik og byrjar að hreyfa fíguru á skjánum. Notar músina til að komast inn en þegar leikurinn byrjar notar hún örvar á lyklaborði. Er á milli bekkjarfélaga og kíkir á hvað þeir eru að gera. Þeir eru líka í tölvuleik. Krækir fótum saman. Sýnir ekki neinn sérstakan áhuga. Hlær að sessunaut sínum sem er að fást við allt annað en hún. Heldur áfram í leiknum. Svo fer hún til baka til að skipta um leik. Er í einhverjum vandræðum,tölvan eitthvað hæg. Bíður eftir því að tölvan vinni. Þegar það er búið að ganga í ca.5 mín. tekur hún af sér headfoninn og kallar á aðstoð kennarans. Kennarinn kemur til hennar og hún segir honum að tölvan sé eitthvað skrítin, hún geti ekki farið í þá leiki sem hún vill. Kennarinn spyr hina nemendurna hvort einhver sé tilbúin til að skipta um tölvu við hana svo hún geti líka spilað leiki eins og hinir. Ein bekkjarsystir er tilbúin til þess og þær skipta um tölvu (næ að hreins history áður en hún sest við aðra tölvu og kennarinn hjálpar mér að ná upplýsingunum úr tölvunni sem hún hætti í áður en hin byrjar, reynda ekki flókið bara ein slóð). Hún sest nú á stól með hjólum (tölvustól)nær samt ekki niður krækir fótum saman setur á sig headfone og hefst handa við að velja sér nýjan leik þ.e. leikinn sem hin tölvan var eitthvað hæg að opna. Það gengur og einhver leikur skildur packman hefst, stjórnar veru með örvunum á lyklaborðinu og hún étur punkta og forðar sér undan öðrum. Fylgist annað slagið með því sem hinir eru að gera, bæði sessunautum og hinum sem eru öðru megin í stofunni. Engin sérstakur áhugi í gangi, sést ekki. Opinn ki: Samskipti, athygli,
Einbeiting: 2
Samskipti: 1,5
Netsamskipti: 1
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Samskipti:Við kennara og bekkjarfélaga (ekki mikil) athygli: Heldur sér við efnið
tskringar kun fyrir einbeitni:
Spilar leik og kíkir annað slagið á það sem hinir eru að gera. Skiptir jafnvel um leik og fer í sama leikinn og hinn við hliðina.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Lítur bara í kringum sig til að sjá hvað hinir eru að gera. Á samt í samskiptum við kennarann einu sinni.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Hún er ekki tengd inn á neinar spjallrásir á þeim tíma sem athugunin fer fram.
tskringar kun fyrir reynslu:
Erfitt að segja stuttur athugunartími og hún notar allan tíman til að vera í leikjum.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Sýnir engin sérstök merki um áhuga, er frekar bara með og lætur tíman líða.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Auka færni í notkun á tölvu, lyklaborði og mús (er bara í leikjum)
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Þegar ég hef ekkert að gera fer ég stundum í tölvuna mest bara inn á leikjanet. Þegar það er frjálst fer ég bara inn á leikjarnet. Stundum fyrir verkefni í skólanum.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég horfi ekki svo mikið á sjónvarp, stundum þætti þegar ég er búin að læra og allt á virkum dögum. En um hlegar horfi ég stundum á dvd. Ég á ekki farsíma. Stundum hlusta ég á geisladiska. Veit ekki. Stundum fáum við að horfa ég fræðsluefni og mjög sjaldan geisladiska.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  2  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

Nota hana ekki neitt rosalega mikið. Sett inn á hana þegar eitthvað skemmtilegt er búið að gerast eða þegar mikið hefur verið að gerast. Ég er búin að vera með hana kannski í 1 ár.

Fylgist me bloggsum annarra? 2 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 2 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 3 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

Vinir og svo fjölskylda og frændfólk sem búa ekki hér.

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) 1 (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Mamma þarf ekki alltaf að fara í skólan hún getur bara lært í gegnum tölvuna. Hún er svolítið mikið í tölvunni.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Já, margir segja ekki alveg satt og þess vegna er ekki allt rétt sem maður getur lesið á netinu.