Lsing send inn: 3.4.2008 12:36:00
Nr. lsingar:
 535, Tmi sem athugun nr yfir:  20 mn.
Kyn: Kk., aldur: 12  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: 10 aðrir bekkjarfélagar og kennari
Astur: Kennslustund í tölvufræði í tölvuveri. Nemendur fengu frjálsan tíma vegna athugunar minnar. Þeim var sagt að þau mættu vinna frjálst á netinu og ég ætlaði að fá að fylgjast með tímanum.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:3  Fjldi vefsna:5
Vefir:
http://leit.is http://fm957.is http://youtube.com

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Situr rétt er reyndar á háum stól við hátt borð. Getur stutt fætur á þrep sem er á stólnum. Hann verður rosalega glaður þegar hann veit hvað á að fara gera í tímanum. Spyr hvort hann megi fá headfone og má það eins og allir hinir. Það fyrst sem hann gerir er að setja af stað músik (fm957), ég heyri í músikinni, hann raular lítið með og hreyfir höfðuðið í takt við músikina. Þrátt fyrir að vera með headfone fylgist hann með því hvað hinir eru að gera og lítur annað slagið í kringum sig. Hann notar músina mikið, fingrasetning er nokkuð rétt. Hægri höndin er á mús en vinstri höndin styður við höku eða undir kinn til skiptis. Hann virðist hafa mikinn áhuga og skemmtir sér vel hlær, brosir og einstaka sinnum koma upp orð "svalt, sæll og gaur". Athugar hvað nemandi við hliðina er að gera. Er eitthvað að vesenast og kemst ekki þangað sem hann vill fara. Tekur af sér headfone og kallar á kennara. Kennari kemur til aðstoðar. Þau prófa saman en ekkert gengur kennari tæmir history í annari tölvu og bendir honum á að prófa þessa. Sest hjá vini, þeir bralla aðeins saman og segir honum frá James Bond lagi. Ég sé ekki eins vel til hans eftir að hann færir sig, hann skemmtir sér samt greinilega og ekki fer mikill tími í að koma sér af stað þrátt fyrir að hafa skipt um tölvu á meðan athugunin stendur yfir. "Yes" heyri ég og hann er aftur farin að "dansa" með höfðinu, talar upphátt, heyrir í hinum við hliðina þó hann sé að hlusta á músik. Sýnir félaga í næstu tölvu athyggli, hann er að skoða sama og hann þeir hlæja. Er á fullu með músina. Spyr félaga við hliðina hvort þeir eigi að opna myndskeið á sama tíma (eru inná Youtube). Telur svo "1,2 og" dansar með höfðinu í takt við músikina, greinilega mjög gaman, tíst og hlegið. (Athugunartími liðin) Opinn ki: Áhugi+, samskipti, færni,
Einbeiting: 2
Samskipti: 2
Netsamskipti: 1
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Áhugi+:hefur mikinn áhuga á músik sést á hreyfingum, skemmtir sér vel í tímanum (hlær, brosir og talar við sjálfan sig). samskipti:á ekki í samskiptum á netinu, en aðstæður eru þannig að hann hefur samskipti við bekkjarfélaga og kennara færni:er greinilega á kunnuglegum slóðum, fingrasetning nokkuð rétt, notar músina mikið.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hann er að skoða sjálfur í tölvunni hjá sér en hann veitir því annað slagið athyggli hvað hinir eru að geraþ
tskringar kun fyrir samskiptum:
Sýnir sessunaut sínum athygli kíkir hvað hann er að gera og fær upplýsingar og gefur þær einnig.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Nemandi ekki í neinum samskiptum í gegnum netið
tskringar kun fyrir reynslu:
Eftitt að segja þar sem þetta er ekki langur athugunartími, var t.d. bara að skoða sig um og hlusta á músik.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Gleði, hlátur, dill og upphrópanir. Skemmtir sér greinilega vel.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Hann fær upplýsingar um kvikmyndir og fræga fólkið (youtobe)

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
1 Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
1 Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
1 Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Leita að upplýsingum um það sem maður veit ekki, bæði fyrir mig sem er skemmtilegt og líka fyrir skólan. Ef það er frjálst þá hlusta ég á músik, annars ef við erum t.d. í samfélagsfræði þá eigum við að leita að einhverju sérstöku sem kennarinn segir. Svo í myndmennt höfum við farið og fundið listamenn og sé myndir og lesið um þá. Svo leitum við stundum að myndum á netinu tengt einhverju sem við erum að gera.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Horfi mikið á sjónvarp þá aðallega þætti. Ef mér leiðist finnst mér fínt að drepa tíman og horfa á sjónvarpið. Ég horfi og teiknimyndir og bara alskonar. Ég er svolítið í leikjatölvu en þá er ég að leika við vini mína. Ég hlusta ekki mikið á útvarp. Ég á farsíma en nota hann ekki nema mamma sé að fara eitthvað eða ég svona til öryggis. Ég má allavega ekki nota síman í skólanum. Við notum tölvurnar stundum fyir utan tölvutíma. Stundum ekki oft horfum við á fræðsluþætti í sjónvarpinu. Svo þegar við erum í myndmennt eða textíl fáum við stundum að hlusta á geisladisk, bara mjög lágt.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 2 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 2 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 1 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

Vinir og frændur

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) 2 (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Mér finnst best að drepa tíman og finna upplýsingar og finna upplýsingar á því sem maður hefur áhuga á t.d. ef maður hefur áhuga á fótbolta þá getur maður fundið allt sem maður vill vita um fótbolta. Og ef maður hefur áhuga á músik þá getur maður fundið fullt af músik á netinu.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Ef maður kann ekki nógu vel eða veit ekki hvað maður er að opna getur komið vírus í tölvuna svo þarf alltaf að vera stækka tölvurnar eða kaupa nýjar til að geta opnað það sem er á netinu því það tekur stærra pláss. Það hafa líka allir aðgang og fólk getur stolið upplýsingum. Maður getur rekist á allt, líka eitthvað sem er hræðilegt og orðið hræddur.