Lsing send inn: 2.4.2008 12:27:21
Nr. lsingar:
 534, Tmi sem athugun nr yfir:  20 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Aðstæður og umhverfi voru notanda eðlilegar þar sem athugunin fór fram heima og rannsakandi var móðir hennar, sem kannski hafði þau áhrif að hún spáði ansi mikið í hvað ég væri eiginlega að rannsaka.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Firefox, msn, Fjldi forrita: 2
Fjldi vefja:4  Fjldi vefsna:4
Vefir:
Firefox - start page Google video Leikjanet.is MSN

Lsing Kar - sj lsingar hr
 (Kýs að kalla notanda Huldu) Hulda situr á hnjánum í frekar þægilegum stól og upphafssíðan hennar er Mozilla startpage sem hún fer beint af og inn á leikjanet.Hún slær taktinn með vinstri hendinni og músinni á víxl. Næst "signar" hún sig inn á MSN og raular það í leiðinni. Hún notar músina mest og er með vinstri hendina uppí sér og fiktar með nöglunum í tönnunum. Hún fer í leik sem heitir paintball the game og er það eini leikurinn sem hún fer í. Tékkar á MSN-inu en enginn er kominn inn. Heldur áfram í leiknum og sýnir smá viðbrögð þegar ekki gengur sem skyldi segir „æi“ en enginn æsingur. Fer á aðra síðu Google-video en þar sem hljóðið er bilað í tölvunni gat hún ekki hlustað á myndbönd og er svolítið svekkt yfir því. Hún breytir um stöðu í stólnum, hvílir fæturnar, annan til hliðar en hinn hangir fram af stólnum. Fer aftur í sama leikinn og hún var í og strýkur á sér tærnar með vinstri hendi. Vinkona kemur inn á msn-ið meðan hún er í leiknum og er leikurinn þess eðlis að hún ætti að geta verið í leiknum samhliða. Hulda segir samt við vinkonuna að hún sé í rannsókn og gefur í skyn að hún sé upptekin. Hún styðst við fingrasetningu en er ekki orðin nógu þjálfuð í henni. Heldur áfram í leiknum og æfir sig í að blístra á meðan, segir „úbbsí“ og grettir sig þegar hún lendir á erfiðri þraut. Hulda skiptir aftur um stellingu og situr nú bein í stólnum og raular lag. Aftur lendir hún á erfiðu borði og fer þá að hafa áhyggjur af því hvort ég sé að telja hversu oft henni mistekst og reynir að fá mig með í leikinn með því að segja „ Gettu hvernig ég á að gera þetta?“ Eftir smá útskýringar frá mér heldur hún áfram. Hulda sígur aðeins niður í stólinn og heldur áfram í leiknum og segir „þetta er nú flott mynd.“ Enn og aftur fer hún að spá í hvað ég sé eiginlega að athuga þó það sé búið að útskýra það fyrir henni. Heldur svo áfram að leika í leiknum og í síðasta borðinu sem hún spilar er boltinn í leiknum tepptur og er svolítið lengi að fara í gegnum brautina sem hún bjó til svo hún tautar „ætlar boltinn að vera þarna lengi, loksins.“ En eini leikurinn sem hún lék gekk út á það að búa til braut fyrir bolta að endamarkinu....smá pælingar. Opinn ki: leikir, samskipti, tónlist
Einbeiting: 5
Samskipti: 3,5
Netsamskipti: 2
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Leikir: Eða eiginlega einn leikur því hún var bara í einum leik sem virtist alveg nægja henni. Samskipti: Hefur samskipti á MSN en virtist ekki vilja hafa þau neitt sérstaklega meðan á athuguninni stóð. Tónlist:Hefði sennilega hlustað á tónlist ef hljóðið í tölvunni hefði ekki bilað
tskringar kun fyrir einbeitni:
þar sem notandi var bara í einum leik sem átti athygli hennar alla að mestu leyti allan tímann tel ég að þetta sé rétt mat.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hún átti samskipti við mig, svona í restina á athuguninni þar sem hún var að velta því fyrir sér hvað væri verið að rannsaka.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Hafði örlítil samskipti við vinkonu sína.
tskringar kun fyrir reynslu:
Hún virkar ekki eins og hún sé neitt gífurlega mikið í tölvu en er örugg í því sem hún er að gera. En þar sem hún var svo að segja í einum leik segir það kannski ekki mikið um reynslu hennar.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hún virtist hafa gaman að því að vera í tölvu þar sem hún t.d. er að raula og blístra sem eru nú kannski svona ánægjumerki.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Í leikjum og hlusta á tónlist. umm, bara alveg eins, ef ég þarf ekki að vinna í einhverju ákveðnu verkefni.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Síma - hringja..en ekki þegar ég á ekki inneign. Ipot, hlusta á hann ha ha. Nota ekkert í skólanum nema tölvur í tölvutíma.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  2  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

Blogg um áhugamálin mín en ekki mikið núna og veit ekki hvað ég hef verið með hana lengi.

Fylgist me bloggsum annarra? 2 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 2 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 2 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

vinir

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) 1 (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Ég veit það ekki.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Ég veit það ekki.