Lsing send inn: 29.3.2008 21:46:51
Nr. lsingar:
 522, Tmi sem athugun nr yfir:  12 mn.
Kyn: Kk., aldur: 9  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Móðir drengsins viðstödd athugun, 3 yngri börn í næsta herbergi
Astur: Rannsókn gerð á heimili drengsins, umhverfi frekar afslappað en yngri börn að leik í næsta herbergi, þau trufla lítið sem ekkert. Tölvan er fartölva og er á stofuborðinu og er tölvan því nokkuð í hærri kantinum fyrir 9 ára.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Pivot Stickfigure Animator, Fjldi forrita: 2
Fjldi vefja:1  Fjldi vefsna:4
Vefir:
www.leikjanet.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hann sest við tölvuna sem er ferðatölva og er staðsett á stofuborðinu á heimili hans. Hann opnar Internet Explorer og mbl.is opnast (heimasíðan / home). Hann lítur ekki við síðunni en fer beint í favourites og leitar að vefsíðu. Hann smellir á www.leikjanet.is og leitar um stund að leik til að fara í. Hann talar töluvert við mig um tölvuna og malar um hitt og þetta. Hann situr með vinstri höndina í buxnavasanum og hina á músinni meðan hann opnar leik á leikjanet.is. Hann byrjar leikinn rólega, í leiknum er fígúra úr Lilo og Stitch sem er að grípa mat í samlokur að mér sýnist. Hann notar nú vinstri höndina á örvarlyklana og músina til skiptis. Hann er fljótur að ljúka fyrstu stigum leiksins og er kominn í þyngdarstig 7 þegar hann tekur höndina úr buxnavasanum, verður ákveðnari á svip og setur höndina á tölvuna. Hann notar þó aðeins þá hægri í leikinn, færir hana fimlega á milli örvarlykla og músar og lítur vart á, aðeins samt þegar hann er að færa hana frá mús að lyklum. Hann hættir allt í einu í þessum leik og byrjar að leita að öðrum á leikjanet.is. Hann velur annan leik og hefur að leika hann. Hann hættir samt fljótt og opnar forrit sem heitir Pivot (Pivot Stickfigure Animator). Í þessu forriti er hægt að teikna t.d. fígúrur og láta myndirnar svo hreyfast þannig að þetta er eins konar teikni- og leikforrit. Hann opnar mynd sem hann segir mér að hann hafi unnið í áður og bætir smá við í hana, hann lætur myndina síðan hreyfast. Hann masar töluvert mikið við mig og móður sína. Hann gerir þetta um stund en svo lokar hann forritinu og opnar leikjanet.is aftur. Hann velur þar leik og byrjar að spila hann. Opinn ki: Leikjanotkun
Einbeiting: 2
Samskipti: 5
Netsamskipti: 1
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Drengurinn notaði tölvuna eingöngu til að fara í leiki, bæði á leikjanet.is og pivot. Hann tjáði mér líka að hann notaði tölvuna eingöngu til að leika sér á.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hann var stundum með athyglina meira á mér að móður sinni, einnig með athyglina á frásögn en hann talaði töluvert mikið t.d. um hvað hann hafði áður gert í pivot. Þess á milli sökk hann vel inn í leikinn í tölvunni.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hann masaði töluvert og sagði frá fyrri notkun á tölvum og þess háttar.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Ekkert spjallforrit opið.
tskringar kun fyrir reynslu:
Mér fannst hann ekki öruggur að fara milli forrita. Hann var nokkuð öruggur í leikjunum sjálfum en utan þess fannst mér hann ekki sérlega öruggur. Ég sá aðeins fingrasetningu á örvarlyklum og þær voru öruggar. Aðspurður sagðist hann ekki kunna fingrasetningu á lyklaborði.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hann var ánægður með myndir sem hann hafði gert í Pivot forritinu og hann sagðist einnig hafa unnið í Paint en hann sýndi mér það ekki.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 teikningu í tölvu (pivot)
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
teikningu í Pivot, notkun örvarlykla
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 teikning í Pivot

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Aðallega leikjanet, Pivot (leikur þar sem á að gera myndir - lærði á það í skólanum), fer fyrst á Paint og bý þar til barkgrunn fyrir myndirnar. Hef líka notað Word til að skrifa sögu. Notar það í skólanum, er í tölvutímum og fer inn á það sem kennarinn segir. Í frjálsu tímunum fer ég á leikjanet.is og svoleiðis.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Tölvuspil stundum, sjónvarp, horfi mikið (2-3 klst á dag), nota farsíma nota hann mest til að tala við foreldra og ömmu sína. Notar tölvu í tölvutíma. Nota ekki annað af þessu í skólanum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 1 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..) 1 (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Að geta leikið þar

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Getur verið vont fyrir augun.