Lsing send inn: 18.4.2005 18:27:53
Nr. lsingar:
 500, Tmi sem athugun nr yfir:  13 mn.
Kyn: Kk., aldur: 13  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Bekkjarfélagar
Astur: Nemendur í frjálsum verkefnum í tölvustofu

Forritaflokkur: N-leik Forrit: internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:4  Fjldi vefsna:14
Vefir:
http://www.shockwave.com http://www.audiolunchbox.com http://www.miniclip.com http://www.gotsa.com

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Opnar Internet Explorer og slær inn slóðinni fyrir google leitarvélina. Skrifar nafn á hljómsveit í leitarstrenginn: Queens of the stone age. Notar fingrasetningu. Smellir á fyrstu síðuna sem leitarvélin bendir á og fer inn á www.gotsa.com. Notar músina Opnar Internet Explorer og slær inn slóðinni fyrir google leitarvélina. Skrifar nafn á hljómsveit í leitarstrenginn: Queens of the stone age. Notar fingrasetningu. Smellir á fyrstu síðuna sem leitarvélin bendir á og fer inn á www.gotsa.com. Notar músina og ber fingur vinstri handar að vörum meðan hann leitar að myndbandi til að skoða. Krossleggur hendur og bíður eftir að myndbandið hlaðist inn. Setur á sig heyrnartól og stillir styrkinn. Horfir á skjáinn hjá félaga sínum og grettir sig við hann yfir innihaldinu. Trommar með fingrum fyrir framan lyklaborðið og slær taktinn með fótunum. Slær inn slóðinni www.miniclip.com inn í vefskoðarann og fer að spila leikinn space escape. Tekur af sér heyrnartólin og segir við félagann: ,,Ég dýrka þennan leik”. Setur heyrnartólin aftur upp og fer að spila. Notar örvatakkana á lyklaborðinu og ber vinstri hönd að vörum meðan hann spilar. Setur Media Player upp á skjáinn og skoðar myndbandið. Fer svo á leikjasíðuna aftur og byrjar í öðrum leik. Lítur upp og horfir yfir stofuna þar sem bekkjarsystkinin sitja. Dæsir. Krækir fótum að borðfótum með tærnar á þverstöng við gólfið. Fer aftur inn á hljómsveitarsíðuna og velur nýtt video. Smellir á meðan á link sem leiðir hann inn á www.audiolunchbox.com þar sem er að finna efni um hjómsveitina. Horfir á leik félagans meðan hann bíður eftir að nýtt lag hlaðist inn. Gefst upp á að bíða eftir laginu, fer til baka og leitar að öðru. Dæsir. Tekur af sér heyrnartólin og spyr félagann hvaða leik hann sé í. Fer á www.shockwave.com og fer að spila og ber fingur vinstri handar að vörum meðan hann leitar að myndbandi til að skoða. Krossleggur hendur og bíður eftir að myndbandið hlaðist inn. Setur á sig heyrnartól og stillir styrkinn. Horfir á skjáinn hjá félaga sínum og grettir sig við hann yfir innihaldinu. Trommar með fingrum fyrir framan lyklaborðið og slær taktinn með fótunum. Slær inn slóðinni www.miniclip.com inn í vefskoðarann og fer að spila leikinn space escape. Tekur af sér heyrnartólin og segir við félagann: ,,Ég dýrka þennan leik”. Setur heyrnartólin aftur upp og fer að spila. Notar örvatakkana á lyklaborðinu og ber vinstri hönd að vörum meðan hann spilar. Setur Media Player upp á skjáinn og skoðar myndbandið. Fer svo á leikjasíðuna aftur og byrjar í öðrum leik. Lítur upp og horfir yfir stofuna þar sem bekkjarsystkinin sitja. Dæsir. Krækir fótum að borðfótum með tærnar á þverstöng við gólfið. Fer aftur inn á hljómsveitarsíðuna og velur nýtt video. Smellir á meðan á link sem leiðir hann inn á www.audiolunchbox.com þar sem er að finna efni um hjómsveitina. Horfir á leik félagans meðan hann bíður eftir að nýtt lag hlaðist inn. Gefst upp á að bíða eftir laginu, fer til baka og leitar að öðru. Dæsir. Tekur af sér heyrnartólin og spyr félagann hvaða leik hann sé í. Fer á www.shockwave.com og fer að spila Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 2
Netsamskipti: 1
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Setur Media Player upp á skjáinn og skoðar myndbandið. Fer svo á leikjasíðuna aftur og byrjar í öðrum leik. Lítur upp og horfir yfir stofuna þar sem bekkjarsystkinin sitja. Dæsir.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Tekur af sér heyrnartólin og segir við félagann: ,,Ég dýrka þennan leik”.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Notar fingrasetningu. Smellir á fyrstu síðuna sem leitarvélin bendir á og fer inn á www.gotsa.com. Notar músina og ber fingur vinstri handar að vörum meðan hann leitar að myndbandi til að skoða. Krossleggur hendur og bíður eftir að myndbandið hlaðist inn.
tskringar kun fyrir reynslu:
Setur Media Player upp á skjáinn og skoðar myndbandið. Fer svo á leikjasíðuna aftur og byrjar í öðrum leik.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Tekur af sér heyrnartólin og segir við félagann: ,,Ég dýrka þennan leik”
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Efni tengdu tónlist.
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
1 Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
1 Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
1 Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
1 Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Bara eins. Fer í leikjasíður, hljómsveitarsíður og svoleiðis. Bara svona leikjasíður, hljómsveitarsíður eða tónlistarsíður. Fleira? Hm.. stundum svona linkasíður eins og b2.is.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég á playstation2. Hlusta mikið á tónlist og horfi mikið á tónlist. Nota gemsann svolítið. Notar maður eitthvað annað í skólanum? Ekki neitt.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 1 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 3 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 2 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

Vinir bara.

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Gott? Afþreying.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Nei, held ekki. Ekki nema maður fari óvarlega.