Lsing send inn: 18.4.2005 18:06:22
Nr. lsingar:
 499, Tmi sem athugun nr yfir:  13 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 14  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Bekkjarfélagar
Astur: Nemendur í frjálsum verkefnum í tölvuveri.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:2  Fjldi vefsna:8
Vefir:
http://www.dyrarikið.is htti://www.visir.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Opnar Internet Explorer og slær slóðina á vísir.is. Klórar sér í eyrnasnepli og slær inn lykilorð inn á frípóstinn sinn. Notar fingrasetningu og horfir ekki á lyklaborðið. Situr upprétt í stólnum með hnén saman og fætur á járnum sem tengja saman borðfætur niðri við gólf. Talar við vinkonu sína sér á vinstri hönd um einhvern spurningalista sem hún hefur fengið frá henni og þær þrátta lítillega um innihaldið. Smellir á tengil í einum póstinum sem leiðir inn á www.dyrarikið.is. Skoðar myndir af páfagaukum. Leiðbeinir bekkjarsystur sinni, sessunaut vinkonunnar, um síðuna. Heldur áfram að skoða póstinn sinn, afritar áðurnefndan spurningalista og setur í nýtt bréf. Lýsir upp svör sem eru í listanum og setur sín í staðinn. Les hverja spurningu upp og ráðfærir sig við vinkonuna um svörin. Gefur þeirri þriðju annað ráð um dýrasíðuna. Heldur áfram að lesa upp svörin og ræða við vinkonuna. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 4
Netsamskipti: 2
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Les hverja spurningu upp og ráðfærir sig við vinkonuna um svörin. Gefur þeirri þriðju annað ráð um dýrasíðuna.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Les hverja spurningu upp og ráðfærir sig við vinkonuna um svörin. Gefur þeirri þriðju annað ráð um dýrasíðuna.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Heldur áfram að skoða póstinn sinn, afritar áðurnefndan spurningalista og setur í nýtt bréf.
tskringar kun fyrir reynslu:
 
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Talar við vinkonu sína sér á vinstri hönd um einhvern spurningalista sem hún hefur fengið frá henni og þær þrátta lítillega um innihaldið.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Já, ég fer bara í póstinn, fer á Dýraríkið.is og er í leikjum ef tölvan er ekki leiðinleg. Nákvæmlega sama ef það er frítími. Svo ef verið er að gera verkefni þá leita ég að efni.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Voðalega misjafnt. Ef það er skemmtilegt í sjónvarpinu þá horfi ég á það en ef það er leiðinlegt þá hlusta ég á útvarp í herberginu mínu. Svo er ég með gsm. Ég er með geislaspilara á morgnana
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  2  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

Aðallega áhugamál. Síðan segi ég bara fréttir svona. En ég hef lítið uppfært hana.

Fylgist me bloggsum annarra? 2 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 2 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
Internet Explorer
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

Systur mínar og áhugafólk um dýr.

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
2 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

Þeir sem eru inni á Dýraríkið.is

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Já, það er hægt að finna ýmislegar upplýsingar og hafa gaman á því.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Já, ef einhverjir eru að setja eitthvað bull á Netið og ef einhverjir eru að reyna að komast í samband við börn í illu yfirskyni. Líka ef einhverjir eru að dánlóda myndum, sem er ólöglegt.