Lsing send inn: 16.4.2005 13:56:39
Nr. lsingar:
 496, Tmi sem athugun nr yfir:  17 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili: Á mínu heimili
Vistaddir: Konan mín, sonur okkar og bróðir viðmælanda míns
Astur: Við sitjum saman hlið við hlið við borðstofuborðið með fartölvu.

Forritaflokkur: N-samsk Forrit: Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:2  Fjldi vefsna:3
Vefir:
http://www.holtaskoli.is/ http://divastarz.everythinggirl.com/

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hún situr með krosslagða fætur og danglar þeim meðan tölvan er að ræsa sig. Hún hreyfir varir eins og hún sé að fara að gretta sig en hættir svo við. Hún er í smástund að átta sig á tölvunni og fer síðan í “Explorer” og beint í felligluggann og velur þar síðuna http://www.holtaskoli.is/. Hún virðist þekkja skólavefinn sinn vel og fer beint í tengla og velur þar síðuna http://divastarz.everythinggirl.com/ síðan fer hún og velur leikinn happy star. Hún virðist ekki hafa spilað hann áður. Hún er smá stund að finna út hvaða takka hún á að nota (sem eru örvatakkarnir). Hún á erfitt með að ná að stjórna kanínunni og virðist vanta aðeins upp á fínhreyfingar. Þessi leikur er svipaður og Pacman, það er kanína sem á að borða gulrætur. Hún er næstu 13 mín að klára borðið. Hún dinglar fótunum og munnurinn er hálf opin og tungan aðeins út. Hún er mjög þolinmóð og samviskusöm við að klára leikinn. Þegar líða tekur á þarf hún að liðka á sér axlirnar sem virðast stífna við leikinn. Að lokum spyr húm mig hvernig á að fara út úr leiknum og stöðva tölvuna. Ég segi henni það og hún framkvæmir. Opinn ki: Fyrirburi
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti: 1
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Fædd þremur mánuðum fyrir tíman.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hún er mjög þolinmóð og samviskusöm við að klára leikinn.
tskringar kun fyrir samskiptum:
 
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hún ratar vel um skólavefinn, fer sér hægt en samt nokkuð örugglega
tskringar kun fyrir vihorfum: 
 
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Fínhreyfingar
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Fínhreyfingar
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég fer inn á http://www.holtaskoli.is/ http://www.cartoonnetwork.com/ Gera jólakort og skrifa sögur.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Hlusta á tónlist í Playstatione II og horfa á sjónvarp Tölvur í tölvutíma og sjónvarp
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 1 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Já netið í leiki

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Nei