Lsing send inn: 16.4.2005 13:45:39
Nr. lsingar:
 495, Tmi sem athugun nr yfir:  14 mn.
Kyn: Kk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili: Á mínu heimili
Vistaddir: Konan mín, sonur okkar og systir viðmælanda míns
Astur: Við sitjum saman hlið við hlið við borðstofuborðið með fartölvu.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:1  Fjldi vefsna:3
Vefir:
http://www.cartoonnetwork.com/

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Situr beinn í baki á hægrifæti sínum og bíður rólegur meðan tölvan er að ræsa sig. Þegar tölvan er ræst fer hann beint í “Explorer” og slær inn með tveimur fingrum slóðina http://www.cartoonnetwork.com/ velur sér “TenTitans” sem er flughetjuleikur. Hann hefur greinileg farið í hann áður. Hann er mjög einbeittur í leiknum, horfir stöðugt á skjáinn og notar báðar hendur á lyklaborðið. Hægri hendi er á örvahnöppunum og vinstri á z,c og bilstönginni. Hann sýnir lítil svipbrygði nema þegar hann þarf að hækka flugið snögglega til að fljúga ekki á, þá lyftist hann með. Honum gengur mjög vel að hafa stjórn á manninum sem er að fljúga. Þegar hann fer á milli borða skiptir hann um mann með aðra eiginleika og er mjög fljótur að aðlagst nýjum leikmanni. Allt í einu snýr hann sér snöggt að mér og segir: "Þetta er mjög gaman" og snýr sér síðan að leiknum aftur. Að lokum fór hann í leik sem heitir “grim and evel” þar sem hann var að ganga frá graskerum með ljá. Þá sýndi hann líka svipbrygði enda ekki fallegur leikur. Hann var fljótur að ná tökum á leiknum þó hann hafði ekki farið í hann áður að hans sögn. Hann notar músina til að stjórna leiknum. Við komum okkur saman um að þetta væri ekki fallegur leikur og ákváðum að stoppa. Hann bar sig rétt við og stöðvaði tölvuna. Opinn ki: Fyrirburi
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti: 1
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Fæddur þremur mánuðum fyrir tíma.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hann er mjög einbeittur í leiknum horfir stöðugt á skjáinn notar báðar hendur á lyklaborði.
tskringar kun fyrir samskiptum:
 
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
slær inn með tveimur fingrum slóðina http://www.cartoonnetwork.com/
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Allt í einu snýr hann sér snögt að mér og segir: “þetta er mjög gaman.” Snýr sér síðan að leiknum aftur.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Fínhreyfingar og athygli
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég fer inn á http://www.holtaskoli.is/ http://www.cartoonnetwork.com/ Inn á tengla sem eru á skólavefnum http://www.holtaskoli.is/
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Playstatione II (þessi þunna, spila tónlist og sjónvarp. Video og dvd í tónmennt og tónlist í myndmennt.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 11 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
bara prófað
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

við annan nemenda

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Gaman að fara í leiki

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Nei nema þegar maður á að skrifa í ritfinni.