Lsing send inn: 12.4.2005 23:39:39
Nr. lsingar:
 494, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 18  (Aldursbil: 5. 16-19)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Skristofa í skólanum, nemandi einn, komin ein til að vera, situr við skrifborð og fær lánað tölvu til að vinna við.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: internet explorer, Fjldi forrita: 3
Fjldi vefja:5  Fjldi vefsna:4-5
Vefir:
http://www.nfmh.is http://www.wikipidia.is http://www.stjarnan.is http://www.mbl.is http://www.ksi.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Kveikir á tölvunni, spyr "Eru Ísak og Guðrúnu á einhverja ráðstefnu?" fer inn á með sinu lýkilorði og opnar vafrarinn(explorer). Notar fingrasetnig til að slá inn slóð, hún setur vinstri hendinni undir hökunni,fer inn á mbl.is, lesur grein, tegir úr vinstri hönd, setur hendin á ennið, skrolar upp og niður. réttir sér upp í sætið. Hún fer inn á nfmh.is og lesur grein, einbeitt á svip, skiptir um siðu, fer in á ksi.is, skrollar niður, lesur fréttir á síðunni, vinstri hönd undir höku aftur, færir hökunni á vinstri þummalputti, heldur áfrma mðe að lesa. Skiptir aftur um síðu, notar hægri hönd á músina, réttur úr sér og hallar aftur í sætið, nota hæri hönd á lýkaborðið. Húnnotar fingrasetning, fer aftur inn á nýja síðu, slær inn vitlaust, segir "æi", fer inn á bloggsíðu, skrollar niður á meðan hún er að renna yfir síðuna, eetur aftur vinstri hönd undir höku, skiptir um síðu, fer inn á wikipedia.is, skiptir aftur inn á nfmh.is, setur vinstri hönd milli fotléggjanna, beygir sér fram, lesur einbeitt, smá frétt, skrollar niður á meðan hún er að lesa, notar biltakkann, klórar sér í ha´rið, klórar sé smá í andlitinu, færir hendinni unndir nefið, setur hana v undir höku aftur. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti: Veldu hversu mikil samskipti eiga sér stað
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Nemandin var einn á staðnum lér sé eki trufla, var niðursokkinn í að afla sé upplýsingar
tskringar kun fyrir samskiptum:
Nemandinn var einn, hann hafði ekki samkipti við rannsakandi, var með athyglinu af því sem var að gerast, ekkert gerðsit sem truflaði
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
 
tskringar kun fyrir vihorfum: 
 
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
1 Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
1 Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég nota það fyrir tölvupóst, fyrir heimabankann, fyrir vinnunna, fyrir námið. Til dæmis við að afla upplýsingar um heimilda, gegnir, eða ef set er fyrir að fara inn á ákveðnar síður.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég nota farsíma, spilara , fyrir vnnunna, ég hlusta á tónlist í útvarpið. Ég nota farsíma, sjónvarp í td. kvikmyndaáfanga, tölvur í tíma þegar við erum að gera verkefni.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  2  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

Ég nota hana aðallega þegar ég er erlendis, til að hafa samskipti við aðra og láta vita af mig.

Fylgist me bloggsum annarra? 31 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
2 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

Polítískar hópar, þar sem við skiptumst á skoðunum.

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Það er góð leið til að afla sér upplýsingar,til að hafa sammband við umheiminum,

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Já, upplýsingar eru ekki alltaf áreiðanleg, og gallar eða vandamál eru vírússar, (barna)klám, osfrv.