Lsing send inn: 12.4.2005 00:16:29
Nr. lsingar:
 490, Tmi sem athugun nr yfir:  20 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 15  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Athugunin var gerð á heimili stúlkunnar. Talvan er staðsett í litlu herbergi sem er notað sem n.k. skrifstofa á heimilinu og þar er skrifborð sem talvan er á og við það er venjulegur eldhússtóll með fjórum fótum. Á skrifborðinu er útdraganleg hilla fyrir lyklaborðið. Skjárinn er staðsettur á lítilli hillu ofan á skrifborðinu. Þegar athugunin hófst var kveikt á tölvunni.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 2
Fjldi vefja:4  Fjldi vefsna:5
Vefir:
http://www.hugi.is http://www.847.is http://www.msn.com http://www.deilir.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Stúlkan situr í stólnum með fætur á gólfinu fyrir framan stólinn. Hægri fótur hvílir ofan á vinstra fæti um ökkla. Hún byrjar á að setja hægri hendi á músina og vinstri hendi hvílir á vinstra læri.Notar vísifingur á músina. Byrjar á að finna sér lag í tölvunni og spilar það nokkuð hátt. Notar núsina.Þetta er fjörugt lag og hún raular stundum með og virðist vera í góðu skapi. Drífur sig inn á MSN og þar eru nokkrir vinir hennar á línunni. Hún skrifar þeim 1 – 2 setningar á mann og notar við það fingrasetningu en lítur samt stundum á lyklaborðið til að vera viss um stafina. Klórar sér á hálsinum með vinstri hendi og les skilaboðin frá vinunum á MSN. Er ánægð á svipinn yfir viðbrögðunum og brosir. Fer síðan inn á hestasíðu sem hún hefur sett í favourites í tölvunni og skoðar myndir af hestum. Virðist hafa mikinn áhuga á efninu. Styður vinstri olnboga á skrifborðið og hendi á munninn, hægri hendi er á músinni. Fær skilaboð á MSN og hún svarar vinunum. Notar fingrasetningu. Fer aftur á hestasíðuna og les þar textann. Hallar sér að skjánum eins og til að geta lesið betur það sem þar stendur. Horfir stöðugt á skjáinn og horfir einbeitt á það sem þar er hverju sinni. Fær skilaboð á MSN, les þau og fer aftur á hestasíðuna. Klórar sér í höfðinu með vinstri hendinni. Svarar skilaboðum á MSN, notar fingrasetningu. Fer á hestasíðuna og les textann þar. Klórar sér í hægri olnbogabót með vinstri hendinni. Styður vinstri olnboga á borðið og hendi undir höku. Togar í neðri vörina. Er að fikta í munninum á sér með fingrum vinstri handar meðan hún les af skjánum. Hægri hendi á músinni. Vinstri hendi hreyfist stundum í takt við tónlistina. Les á hestasíðunni. Stoppar og breytir um lag í tölvunni. Notar músina. Flautar í takt við nýja lagið. Svarar skilaboðum á MSN, notar fingrasetningu. Fer á hestasíðuna. Styður vinstri hendi undir höku en heldur henni síðan um munninn.Hægri hendi á mús. Fer á huga.is og les þar um hljómsveitir. Dregur fætur undir stólinn þannig að hælar nema við fremri stólfætur. Hreyfir hægri fót í takt við tónlistina. Les textann á skjánum og er að fikta í vörunum á sér á meðan með fingrum vinstri handar. Tosar í varirnar. Heldur áfram að lesa textann og dregur fæturna inn undir stólinn og krossleggur þá um leið um ökkla, hægri fótur aftan á vinstra fæti. Les á skjánum. Styður vinstri hendi á munninn. Réttir úr fótunum, sem eru krosslagðir, undir borðinu. Hreyfir tærnar í takt við tónlistina. Les áfram. Dregur fæturna krosslagða aftur undir stólinn. Rennir yfir síðuna og les álit frá öðrum lesendum um efni síðunnar. Klórar sér á hálsinum með vinstri hendinni, styður síðan hendinni undir höku, olnbogi á borðinu. Réttir aftur úr krosslögðum fótunum undir borðinu. Rennir yfir síðu ,hugi.is, og skoðar lauslega það sem vekur áhuga hennar. Svarar skilaboðum á MSN frá vinkonu. Notar fingrasetningu þegar hún skrifar svarið. Nokkuð fljót að svara. Fer aftur á hugi.is. Hægri hendi á músinni og styður vinstri hendi á undir höku, olnbogi á borðinu. Les skilaboð á MSN. Fer aftur á síðuna og les textann. Strýkur fingrum vinstri handar yfir varir, heldur síðan um munninn og togar svo í efri vörina. Rennir niður síðuna. Geyspar. Les lauslega textann. Stoppar og les textann vel. Klórar sér í hægra eyranu. Lagar hálsmenið með vinstri hendinni. Heldur áfram að lesa. Músikin er alltaf á. Hér lýkur athuguninni. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti: 8
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Virðist hafa mikinn áhuga á efninu.Horfir stöðugt á skjáinn og horfir einbeitt á það sem þar er hverju sinni
tskringar kun fyrir samskiptum:
Það er enginn viðstaddur nema sá sem framkvæmir athugunina
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Fer inn á MSN og þar eru nokkrir vinir hennar á línunni. Hún skrifar þeim 1 – 2 setningar á mann Svarar skilaboðum á MSN,
tskringar kun fyrir reynslu:
Fer á huga.is sem hún hefur sett í favourites í tölvunni og les þar um hljómsveitir.Rennir yfir síðuna og les álit frá öðrum lesendum um efni síðunnar
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Er ánægð á svipinn yfir viðbrögðunum og brosir.Virðist hafa mikinn áhuga á efninu.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 hestum
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
skriflegri samtalstækni
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
1 Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer á MSN og heimasíður. Sama eiginlega. Fer stundum inn á Námsgagnastofnun
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 17 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
tölvur/forrit Til að skemmta mér. tölvuspil, Nei sjón-/hljóðvarp Bara þegar ég hef ekkert annað að gera. spilara, Til að hlusta á tónlit farsíma, til að tala við fólk tölvur/forrit, Í tölvutíma tölvuspil, Aldrei sjón-/hljóðvarp, Aldrei útvarp. Stundum sjónvarp til að horfa á fræðslumyndir. spilara, Ekkert farsíma Bara í frímínútum til að senda sms.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 16 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 31 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 3 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 5 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

Bara vinir og frændfólk.

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Já . Auðvelt að tala við fólk og kynnast fólki. Auðvelt að finna upplýsingar.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Nei,ekkert frekar.