Lsing send inn: 10.4.2005 22:27:07
Nr. lsingar:
 487, Tmi sem athugun nr yfir:  19 mn.
Kyn: Kk., aldur: 8  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Móðir í eldhúsi - við inni í borðstofu
Astur: Drengurinn nokkuð afslappaður með mig bak við sig og til hliðar.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:4  Fjldi vefsna:20
Vefir:
http://www.myllubakkaskoli.is/ http://www.keflavik.is/ http://www.miniclip.com/Homepage.htm

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Kveikir á tölvunni og bíður rólegur á meðan hún er að ræsa sig upp. Fer svolítið að iða þegar tölvan er komin í gang. Lokar MSN og segir mér frá skjámynd sem er af skólabæðrum eldri bróður hans. Því næst fer hann í möppu sem merkt er sér og skoðar tvö myndbrot af IDOL stjörnu sinni Davíði og leikur með taktana sem Davíð sýndi af mikilli innlifun. Leikur sér með músabendilinn, stækkar og minnkar myndbrotið með því að smella músinn í myndina. Því næst fer hann inn á vef skólans sem hann er í. http://www.myllubakkaskoli.is/Hann ratar greinilega mjög vel um vefinn. Les forsíðu og skoðar svo myndir og les undir þeim skýringar (með svipbrigðum). Hann er greinilega hraðlæs. Síðan skoðaði hann 5-7 undirsíður á vef skólans. Þaðan fer hann á Íþróttavefinn http://www.keflavik.is/ les fréttir á forsíðu og skoðar myndasíður. Les upphátt það sem stendur undir myndunum. Þegar hér er komið við sögu er u.þ.b. helmingurinn af tímanum liðinn. Hann sat nánast kjurr á meðan hann var að skoða þessa vefi og var einbeittur. Síðasta vefslóðinn sem hann fór á var leikjasíðan http://www.miniclip.com/Homepage.htm afganginn af tímanum var hann í íþróttaleikjum sem hann kunni mjög vel á. Þá hreyfði hann sig í takt við leikinn með sama eldmóð og þegar hann var að skoða myndbrot með Davíði(IDOL). Það er eins og hann sé á staðnum að keppa í eigin líkama í takt við það sem er að gerast í leiknum. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti: 1
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Þegar hann var að skoða fréttir af íþróttaviðburðum las hann hratt og fumlaust.
tskringar kun fyrir samskiptum:
 
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hann rataði svo vel á öllum vefum sem hann heimsótti.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Bæði gott til að ná í uppýsingar og leiki
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Íþróttum
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Leiki Megum ekki nota netið í skólanum en stundum til að skrifa og þegar við erum búinn þá í leiki.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um misjafnt stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
tölvuspil í playstatione I, horfi mikið á fótbolta, skrípó og bíómyndir. Video og tölvu í tölvutíma.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 1 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

já leikir.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Nei veit ekki.