Lsing send inn: 3.4.2005 15:05:31
Nr. lsingar:
 461, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 5  (Aldursbil: 1. 3-5)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Engin
Astur: Stúlka er ein í herbergi í leikskólanum þar sem frjáls leikur fer fram og er einnig matsalur

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:2  Fjldi vefsna:7
Vefir:
http://www.klappir.akureyri.is http://www.hitentertainment.com/bobthebuilder/uk/main1.htm

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hún byrjar á því að fara á heimasíðu leikskólans http://klappir.akureyri.is/ og þaðan á tenglasíðuna http://klappir.akureyri.is/tenglar.htm?45,44 Hún fer beint á Bubba byggir síðuna http://www.hitentertainment.com/bobthebuilder/uk/main1.htm Þar velur hún ýtu sem keyrir um götur bæjarins og hún á að safna 10 kössum. http://www.hitentertainment.com/bobthebuilder/uk/scoop.html Hún notar örvatakkana og gengur mjög vel en ekkert hljóð heyrist. Hún lítur á mig og spyr: “ Af hverju heyrist ekkert?” Ég svara :”Ég veit það ekki”. Hún rís þá úr sætinu og kveikir á hátölurum og hljóðið heyrist. Hún keyrir áfram um göturnar og safnar saman pökkunum og er mjög einbeitt á svipinn, hún lagast sig á stólnum og klórar sér á kinninni en horfir stöðugt á skjáinn, hún notar hægri hönd til að ýta á örvatakkana og lítur aðeins á þá þegar hún þarf að beygja. Fer út úr þessum leik og til baka í valmyndina þar sem er mynd af húsunum í bænum hans Bubba byggir og velur hús Wendyar þar sem Bubbi byggir þarf að raða pípum í eldhúsgólfinu hennar. http://www.hitentertainment.com/bobthebuilder/uk/pipe.html Hún ýtir á play og byrjar að draga pípurnar í gólfið og raða þeim þar saman. Hún tekur pípu og mátar en hún passar ekki, hún tekur því aðra pípu sem passar. Hún er mjög einbeitt á svip, herpir aðeins munninn þegar hún færir pípurnar. Hún tekur nú nýja pípu en hún passar ekki, hún marg reynir að fá hana til að passa en ekkert gengur, þá fer hún að opna eldhússkápana og skoða inn í þá en fer síðan út úr pípulögninni og fer í valmyndina, (leikjavalmyndina) sýnir engin svipbrigði. Velur pússluspil http://www.hitentertainment.com/bobthebuilder/uk/jigsaw2.html Valur þar mynd af gulu ýtunni þar sem hún þar að ýta á bitanna til þess að snúa þeim rétt áður en hún raðar myndinni saman. Snýr einum bita rétt en gengur svo mjög illa að snúa næsta bita og marg klikkar á bitann og snýr honum marga hringi áður en hún nær að snúa honum rétt, hún hallar höfðinu út á hlið á meðan hún gerir þetta. Snýr öllum bitunum rétt og fer þá að raða pússluspilinu. Hún lítur aðeins upp þegar einhver lokar hurðinni á herberginu en snýr sér strax að pússlinu aftur og lagar sig á stólnum á meðan hún klárar að pússla myndina. Fer til baka í valmyndina og velur að mála mynd af vörubíl http://www.hitentertainment.com/bobthebuilder/uk/painting.html Hún málar bílinn rauðan og dekkin græn en fer þá út og velur sér nýja mynd til að mála. Hún velur steypuhrærivél sem hún málar appelsínugula og rauða um leið og hún lagar sig til á stólnum. Hún bætir síðan bleikum lit við á andlitið á steypuhrærivélinni og setur grænan lit á takkana. Þá bætir hún brúnum lit á hjólin og breytir litnum á vélinni í gulan, hún er búin með myndina og fer út og velur sér nýja mynd af gröfu. Hún málar hana gula og þakið á henni blátt og appelsínugula hjólkoppa. Hún breytir þakinu í hvítt og málar hjólin græn og breytir þakinu einu sinni en í blátt. Þá breytir hún aðallitnum í blátt og skóflunni í rautt. Hún er búin með myndina og fer út úr leiknum. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti: 1
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Stúlkan er mjög niðursokkin í það sem hún er að gera allan tímann
tskringar kun fyrir samskiptum:
Stúlkan var mjög niðursokkin allan tímann og talaði aðeins eins einu sinni
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Stúlkan var mjög örygg í því sem hún var að gera og var fljót að leysa verkefnin sem í boði voru
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Stúlkan var mjög spennt að komast í tölvuna og var búin að bíða þolinmóð eftir að ég gæti fylgst með henni á netinu
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Tölvufærni
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
1 Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég fer ekki á netið heima Fer í leiki - Latabæ
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég fer í mömmutölvu heima og stundum fæ ég að fara í "Sims", Ég horfi á teiknimyndir í sjónvarpinu Fer í tölvuna í leiki
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 11 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?