Lsing send inn: 3.4.2005 14:51:47
Nr. lsingar:
 460, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kk., aldur: 6  (Aldursbil: 1. 3-5)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Stúlka
Astur: Tölvan er staðsett í herbergi þar sem frjáls leikur fer fram en er einnig matsalur

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:2  Fjldi vefsna: 
Vefir:
http://www.klappir.akureyri.is/ http://www2.gardabaer.is/bokasafn/born.htm

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Drengurinn byrjar á því að fara inn á heimasíðu leikskólans http://klappir.akureyri.is/ og þaðan á tengla þar sem mikið úrval er af tenglum á leikjasíður fyrir börn. http://klappir.akureyri.is/tenglar.htm?33,43 Hann rúllar niður síðunni upp og niður og segir “mig langar að fara þar sem stjarnan er” Fer inn á síðuna sem er barnasíða bókasafns Garðabæjar. http://www2.gardabaer.is/bokasafn/born.htm “Hvað geri ég næst?” lítur spyrjandi á mig. R: Hvað ætlaðu að gera?” Drengur: “Fara í draugahúsið” Ég leiðbeini honum og fer inn á draugahúsið http://www2.gardabaer.is/bokasafn/draugar.htm. Stúlka kemur inn og bíður drengnum vínber sem hann þiggur. Drengurinn ýtir á múmíu og fer inn og ýtir á draugahúsið og þá er hann komin inn í draugahúsið hann ýtir á stigann og þá kemur upp mynd af draug við píanó þar er líka texti. http://www2.gardabaer.is/bokasafn/hustonlist.htm Drengur: ”Hvað á ég að gera, ég kann ekki að lesa”. Lítur á mig spyrjandi á svip. Fer til baka. Kemur að mynda af draug í stiga. Drengur:” Hvað á ég að gera?” Lítur aftur spyrjandi á mig”. Ég spyr “Hvað viltu gera?” D: “Ég vill komast upp stigann”. Ég: “Er það hægt?” D: “Ég vill sjá drauga”. Er orðin mjög óþolinmóður. Ég hjálpa honum áfram á síðu þar sem hann getur valið úr nokkrum leikjum. http://www2.gardabaer.is/bokasafn/hustonlist.htm#veggir Þar velur hann síður þar sem hann getur raða saman skrímsli úr ýmsum líkamshlutum. http://www.detnews.com/halloween/monstermaker/monster.htm Drengurinn verður mjög glaður og hrópar upp fyrir sig þegar hann sér síðuna. Hann setur klær á búkinn. Stúlka á sama aldri stendur hjá honum og fylgist með. D: Ég ætla að setja á hann hendi”. Tekur hendi og dregur yfir á búkinn. Reynir að setja höfuð á búkinn en á mjög erfitt með að halda niðri músatakkanum og draga um leið. Hann reynir nokkru sinnum en að lokum grípur stúlkan inn í og hjálpar honum að halda takkanum niðri og í sameiningu draga þau höfuðið yfir á búkinn. Stúlkan tekur músina af honum “Sjáðu” velur hala og setur á skrímslið. D: “Eigum við að fara hingað?” Bendir á hendi. Stúlka: “ Nei eigum við að gera þetta, bendir á nokkra líkamsparta. D: “Setjum þetta og þetta og þetta, bendir á nokkra líkamsparta. Stúlkan stjórnar músinni. D: “Heyrðu, hvar á bumban að vera?”. Stúlkan tekur burtu hendur og fætur sem þau voru búin að setja á búkinn og setur á hann nýjan haus. Drengur: “Má ég?” Tekur músina. Stúlkan tekur músina aftur. “Eigum við að hafa hann?” Bendir á grænan haus. Drengur: “Gerum eitthvað sniðugt” Tekur músina af stúlkunni en tekst ekki að færa til líkamspartana. Stúlkan tekur músina og setur bláar fætur á búkinn. Drengur: “Má ég fá músina?” Stúlka: “Ég skal hjálpa þér”. Hjálpar honum að ýta á músina og saman draga þau bláar hendur með rauðum vængjum yfir á búkinn. Stúlkan tekur síðan músina “Ég skal”. Setur pípuhatt á skrímslið og segir “Eigum við að gera eitthvað fyndið?” Tekur allt af aftur. Þau fara að hlæja. Stúlkan setur hala þar sem höndin á að vera og höfuð þar sem fótur á að vera. Þau skellihlæja. Opinn ki:  
Einbeiting: 3
Samskipti: 4
Netsamskipti: 1
Reynsla: -
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Drengur er nokkuð niðursokkin í það sem hann er að gera í tölvunni en á einnig í samskiptum við stúlku sem er að fylgjst með honum og hann þar að leita sér aðstoðar við það sem hann er að gera.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Drengurinn á í samskiptum við stúlku sem er að fylgjast með honum.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Drengurinn leitaði til rannsakanda eftir aðstoð, einnig fékk hann óumbeðna hjálp frá stúlku sem var á staðnum
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Drengurinn var spenntur að komast í tölvuna og skemmti sér vel í tölvunni skemmtilegast fannst þeim að gera eitthvað "fyndið"
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Tölvufærni
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
1 Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Nei Ég fer á Klappasíðuna og vel mér leik
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég fer stundum í tölvuna heima og horfi á barnaefnið í sjónvarpinu Ég fer í leiki í tölvunni
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 11 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?