Lsing send inn: 3.4.2005 14:35:28
Nr. lsingar:
 459, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 6  (Aldursbil: 1. 3-5)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Drengur
Astur: Tölvan er í herbergi þar sem fer fram frjáls leikur og einnig er matsalur

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:3  Fjldi vefsna: 
Vefir:
http://www.klappir.akureyri.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Stúlkan fór beint inn á heimasíðu leikskólans http://www.klappir.akureyri.is/ og þaðan í tengla http://www.klappir.akureyri.is/tenglar.htm?42,76 og á krakkasíðu KB banka, http://www.krakkabanki.is/ inn á Latabæjarsíðuna. Þar er Íþróttaálfurinn að klifra upp stiga upp í loftbelg. Hún sönglar:” Íþróttaálfur áfram stigann”. Segir "hann fer ekki af stað" horfir á mig. Fer loks inn á geymsíðuna þar sem er val um 3 tungl og velur hún jörðina Segir "hey þetta er flott" Bendir á myndir af húsunum í Latabæ og þar undir eru myndir af bæjarbúum. Drengur situr hjá henni og segir "ýttu á takkana" Stúlka: "hvaða takka?" Hún velur myndina af Sigga sæt og ýtir á hana og sönglar "Siggi, Siggi, Siggi, Siggi, Siggi sæti. Síðan kemur ekki upp. Hún segir "Hvað er nú þetta?" Drengur:" Ég veit það ekki" Hún fer til baka og ýtir aftur á myndina af latabæ. Ýtir á litinn til þess að lita mynd en ekkert gerist. ýtir nokkru sinnum á litinn. Segir "Hey það kemur ekkert" leggst aftur í stólinn og bíður í smá stund Segir "Ég ætla að prófa að ýta á Höllu. Sönglar ”Halla, Halla, Halla, Halla hrekkjusvín”. Ýtir á hnappinn og bíður. Lagar sig til á stólnum. Bíður í smá stund segir svo "Hey það kemur ekkert". Ýtir á til bak hnappinn og velur pússluspil. Það kemur upp og hún hlær segir: "Glanni glæpur" og fer að raða pússluspilinu. "Siggi sæti er vinur Glanna glæps". Hún er mjög einbeitt á svip þar sem hún raðar pússluspilinu þar til það er tilbúið. Segir."Já hey" Hún byrjar á nýju pússluspili og raðar með opin munninn og lyftir sér upp af stólnum annað slagið og raðar hverjum bitanum á fætur öðrum, klórar sér í nefinu. Drengur: Hefur fylgst með stúlkunni í tölvunni "Hey hvenær fæ ég að gera tölvuverkefnið?" Stúlka við drenginn" Hey komdu" klárar pússluspilið og fer aftur í valmynd Latabæjar. Velur aftur pússluspil og marg klikkar á það er frekar óþolinmóð og ber hönd upp að kinn. byrjar á nýju pússluspili af tölvu, raðar því mjög einbeitt saman og sýgur annað slagið upp í nefið. og styður vinstri hönd á músarmottuna. Lagar sig til á stólnum á meðan hún keppist við að raða pússluspilinu. Klárar pússluspilið og fer til baka í Latabæ og velur þar Sollu stirðu og velur pússluspil en það kemur ekki upp svo hún fer til baka í Latabæ og velur aftur pússluspil, setur fingurinn upp í sig en tekur hann strax út aftur. Upp kemur mynd af fugli sem húm byrjar að raða. Hún lagar sig á stólnum. Er mjög einbeitt á svip. Segir: "Ég er að pússla, þetta er pússluspil". Hún klárar púsluspilið. Fer til baka í valmyndina og segir "Hvert á ég að fara? til Sigga sæta?" Sönglar "Hann er svo sætur, hann er svo sætur" og ýtir á myndina af Sigga og velur pússl. Bíður í smá stund ýtir aftur og aftur á pússl og upp kemur mynd af Sigga. Segir: "Hann er með kórónu" Byrjar að pússla og klárar að pússla myndina. Tíminn búinn Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti: 1
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Einbeitir sér að tölvunni en talar stundum við dreng sem er að fylgjast með henni, þá um tölvuna.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Talar mikið við sjálfa sig, sönglar en einnig aðeins við dreng sem er að fylgjast með henni
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Stúlkan hefur greinilega farið í á þessa síðu áður, virðist vera mjög örugg í því sem hún er að gera
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Stúlkan var mjög spennt að fá að fara í tölvuna og sísönglandi
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Tölvufærni
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
1 Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer á klappasíðuna í leiki Fer á Klappasíðuna í leiki
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Fer í tölvuna heima en einn leikur er bilaður, fer í Stafakarlana. Horfi á PoppTV í sjónvarpinu Fer á netið í einhverja leiki - Barbí
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 11 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?