Lsing send inn: 2.4.2005 17:13:43
Nr. lsingar:
 453, Tmi sem athugun nr yfir:  25 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 8  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Vettvangsathugun var gerð á heimili viðkomandi nánar tiltekið inná skrifstofu heimilisins. Áður en við byrjuðum kynnti ég verkefnið í örfáum orðum og bað viðkomandi að gera bara eins og venjulega þegar hún færi á netið. Hún var upp með sér vegna þátttöku hennar í þessari tilraun og fannst voða gaman að þessu. Ég fékk gott stæði til að fylgjast með.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:3  Fjldi vefsna:30
Vefir:
barbie.com playmobil.com barnaland.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Við löbbuðum saman inná skrifstofu og hún settist í stólinn fyrir framan tölvuna og ræsir strax Internet Explorer(17:05). Hún fer í favourites og fer inná barbie.com. Breytir um stellingu, setur lappir undir rassinn og situr svona eins og danska hafmeyjan. Inná barbie.com velur hún gagnvirkan hljóðfæraleik og byrjar að spila og notar músina til að ýta á nóturnar. Hún endurspilar svo lagið sem hún að pikka inn og singur með. Hún lítur á mig ánægð á svip(18:09). Hún fer í favourites og fer inná playmobil.com og velur sér að lögregluleik. Hún lagar sig til og situr núna með lappirnar hangandi fram af stólnum. Í byrjun leiks er framið rán hún snýr sér að mér og segir "þetta er ekki fallegt, þeir eru að stela peningum". Eftir ránið á hún að lýsa þjófunum fyrir lögreglu og getur breytt útliti playmobil karlsins með því að smella á og þann part af karlinum sem á að breytast. Hún er afar fær á músina og gegnur vel að leysa þrautir leiksins. Einbeitingin eykst og hún hallar sér að skjánum og hefur opinn munn og sest aftur í hafmeyjustellinguna. Hún fagnar "jháá" og svo mistekst henni og þá kemur "neeei". Hún heldur einbeitingunni út leikinn og klárar hann en er ekki sátt við frammistöðuna og gerir lítið úr því að hún hafi klárað hann. Hún fer í annan leik á Playmobil (17:17) vefnum sem er heldur auðveldari og er sjóræningjaleikur. Henni gengur eitthvað brösuglega þó og segir "æ, hvað er að mér" reynir tvær umferðir í viðbót og hættir svo. Fer inná barnaland.is (17:19) skrifar inn leitar orð og notar vísifingur á hægri hönd til þess. Finnur bekkjarsystur sína og fer í myndaalbúmið og skoðar mynd fyrir mynd. Talar upphátt "hvar er hún aftur", hættir að skoða mynd fyrir mynd og fer í yfirlitsmyndir í albúminu og loks finnur hún myndina. Smellir á myndina og biður mig um að líta á (myndin var af einhverri hárgreiðslu sem vinkona hennar var með). Svo þræðir hún í gegnum nánast allt albúmið og les upp textann sem fylgir myndunum. Á meðan snýr hún sér fram og til baka á skrifstofustólnum, breytir svo um stellingu en er með lappirnar uppí stólnum. Kl: 17:30 þakka ég henni kærlega fyrir hjálpina og vettvangsathugun líkur. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti: 1
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
 
tskringar kun fyrir samskiptum:
 
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
 
tskringar kun fyrir vihorfum: 
 
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer bara á barbie,myscene og svoleiðis. Stundum fer ég á leikur1.is þá sko fer ég bara á leiki t.d. skolar.is. Stundum fer ég að skrifa sögu.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég á GSM en ekkert kort í hann. Svo hlusta ég á tónlist, mikið inní herbergi. Svo horfi ég á sjónvarpið og video. Við förum í tölvutíma og stundum hlustum við á útvarpið.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 11 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?