Lsing send inn: 31.3.2005 16:24:31
Nr. lsingar:
 446, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kk., aldur: 6  (Aldursbil: 1. 3-5)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: nei
Astur: Tölvann er staðsett í herbergi þar sem frjáls leikur fer fram og er einnig matsalur. Drengurinn er einn í herberginu fyrir utan rannsakandan

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:2  Fjldi vefsna:12
Vefir:
http://klappir.akureyri.is/ http://www.paulysplayhouse.com/paulys_playhouse/main_menu/main.html

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Drengurinn situr í Tripp trapp stól við tölvuna og fer beint á heimasíðu leikskólans og þaðan á tenglasíðuna. Hann færir sig niður eftir síðunni og kippist til þegar hann sér Harry Potter og segir "HA" en stoppar ekkert við þetta heldur áfram að fara niður síðuna segir "bíddu, bíddu" fer til baka upp eftir síðunni og bendir á mynd af Albertínu ballerínu og segir "er barnaefni sýnt í þessari tölvu?" Fer áfram upp eftir síðunni og ýtir á Pauly´s playhouse þar sem hægt er að velja marga leiki, ýtir á Game. Velur "Oobles" en fer strax til baka í leikjavalið og velur "Brownie Bear", þar á að aka bíl eftir götu og forðast árekstra. Drengurinn ýtir ótt og títt á músina en ekkert gerist segir "obb,bobb, bobb" og fer til baka í leikjavalið. Velur "Wild safari" en fer strax til baka og ýtir á "Matching" þar sem á að para saman form velur þríhyrning og setur á réttan stað en ýtir á reset og leikurinn byrjar upp á nýtt en hann lætur sér ekkert bregða og fer í leikinn upp á nýtt og klárar á para saman formin án vandræða. Þá kemur fram frummaður sem segir "Good job!" Drengurinn segir hvað þýðir "agode djobb?" ég segi honum það og hann brosir. Hann fer svo til baka í leikjavalið og velur nýjan leik: "Save the Kitty" þar eru kettir í brennandi húsi og fyrir neðan stendur slökkviliðsmaður sem á að fara upp tröppur og bjarga þeim. Drengurinn klikkar með músinni á ýmislegt í leiknum en ekkert gerist og hann fær ekki leikinn til að virka og fer fljótlega út úr honum. Næst velur hann leik sem heitir "Billy-Bob" og þar stendur maður upp í bát með sleggju og á að lemja krókódíla með henni. Drengurinn ýtir á músina og reynir að hreyfa við sleggjunni en ekkert gerist og leikurinn klárast. Drengurinn fer aftur inn í leikinn og reynir aftur en gefst svo upp eftir stutta stund og hættir síðan í leiknum og fer til baka í leikjavalmyndina. Drengurinn hefur setið uppréttur í stólnum allan tímann og sýnir lítil svipbrigði. Nú velur hann pússluspil þar sem hann á að færa til bitana innan ákv. ramma. Drengurinn ýtir tilviljunarkennt á bitana e og færir þá til en án árangurs, hann gefst upp og hættir og fer til baka í valmynd. Þá velur hann leikinn "Flippy the dolphin" þar sem hann er höfrungur á að forðast hákarla og éta litla fiska. Hann syndir beint á hákarlana og leikurinn klárast. Hann fer aftur inn í leikinn og er nú búin að átta sig á því að hann verður að færa höfrunginn með örvatökkunum. Hann hrópar upp yfir sig þegar hann sér hákarlana koma og lætur höfrunginn bakka og kemst undan. Syndir undir hákarlana en hættir svo skyndilega í leiknum og fer til baka í leikjavalið. Fer í leikinn "Oobles" sem er nokkurs konar milla þar sem broskarlar eiga að hoppa yfir hvorn annan. Drengurinn velur einn karl og lyftir honum upp en veit ekki hvað hann á að gera við hann og gefst upp og hættir í leiknum. Hann fer nú aftur í "Browie Bear" ýtir á start og fer í örvatakkana og keyrir bíl eftir vegi en lendir strax í árekstri og hrópar "Ó" og grettir sig. Hann fer eftir í leikinn en það sama endur tekur sig strax og leikurinn er búinn. Hann fer í leikinn í 3 sinn og allt fer á sömu leið og áður. Tíminn er búinn. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti: 1
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Var einn í herberginu fyrir utan ransakandan og var niðursokkinn í tölvuna allann tímann
tskringar kun fyrir samskiptum:
Talaði stundum upphátt við sjálfan sig
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Mjög misjaft, stundum gekk honum vel í leikjum og stundum ílla
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Var mjög áhugasamur að komast í tölvuna
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Tölvufærni
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
1 Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
  Ég fer á Klappasíðuna í leiki
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég fæ að fara í fartölvuna hans pabba og ég horfi á sjónvarpið Ég fer í tölvuna í leikskólanum
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 11 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Að fara í leiki

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?