Lsing send inn: 31.3.2005 10:44:58
Nr. lsingar:
 445, Tmi sem athugun nr yfir:  33 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 7  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Annar staður  Staur ef annar en heimili: Heima hjá ömmu og afa
Vistaddir: Frændi, 10 ára
Astur:  Í heimahúsi, tölvan er staðsett í litlu herbergi miðsvæðis í húsinu. Fimm heimilismenn eru heima og eru einnig miðsvæðis í húsinu. 10 ára frændi hennar kemur nokkrum sinnum inn og leiðbeinir henni.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:1  Fjldi vefsna:4
Vefir:
http:www.leikur1.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Tekur spennt á móti mér, fer beint með mig inn í tölvuherbergið. Sest á stólinn, brosir og segir “ ég kann að fara á leik.is” Opnar Netið með músinni, eyðir því sem stendur á netfangastikunni með músinni. Hugsar smá stund og lítur svo á mig og segir” en ég kann ekki að skrifa það.” Biður mig um hjálp, er tilbúin með vísifingur hægri handar og leitar að stöfunum,skrifar með einum fingri, ýtir á enter. Hún þarf að gera þetta nokkrum sinnum, þar sem þetta gengur ekki upp, brosir þó að mistakist og heldur einbeitt áfram. Frændinn kemur inn og bendir henni á að hún þurfi að setja www á undan. Brosir,skrifar það án þess að hafa samskipti við frændann. Iðar brosandi í stólnum á meðan síðan er að koma upp. Er með hægri hönd á músinni.Fer ákveðin í jólasveinaleik með músinni, virðist kunna hann vel, snýr sér að mér og segir mér út á hvað hann gengur. Það þar að skrifa inn nokkrar upplýsingar og hún gerir það með vísifingri fingri hægri handar, spyr mig ef hún getur ekki stafað orðið sjálf. Spilar leikinn fumlaust með músinni og útskýri fyrir mér jafnóðum. Fer ákveðið í annan jólasveinaleik á www.leik1.is, tekur smá stund að ná í hann, bíður en hreyfir músina til og frá á meðan. Iðar og færir sig nær skjánum, áhugasöm á svip og telur niður með prósentutölunni þegar leikur er að hlaðast niður. Fer beint í að púsla, horfir stíft á skjáinn og notar músinna. Einbeitir sér og gefur sig ekkert að mér. Henni gengur illa, iðar óþolinmóð í stólum og segir allt í einu meira þó við sjálfan sig:” hvernig á ég að fara út úr þessu?” Finnur um þá leið til að hætta, fer í annað borð í sama leik, það gengur líka illa, fer með músina um skjáinn. Sér hátalaramerki hægra megin uppi á skjánum, sleppir músinni teygir sig fram og kveikir á hátölurunum, er glöð á svipinn þegar lag heyrist, hlær, reynir að gera eitthvað í leiknum með músinni. Gengur illa, fer út úr leiknum. Skrollar með músinni á leikjastikuna, bíður, dumpar með fingri á músina, brosir og segir “ já þetta” og smellir á leik. Notar örvar og mús til skiptis, er spennt og hlær þegar mistekst. Stoppar stutt við og fer í annan leik, iðar í stólnum og hreyfir músina á meðan hún bíður. Fer í leik, iðar í stólnum, brosir, segir “æji” og klórar sér og hlær. Lifir sig inn í leikinn. Frændinn kemur inn og spyr í hvað leik hún sé, hún svara án þess að láta hann trufla sig. Á meðan er einnig talsverður umgangur frammi en hún lætur það ekkert á sig fá. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 3,5
Netsamskipti: 1
Reynsla: -
Vihorf: -
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Einbeitir sér. Lifir sig inn í leikinn. Frændinn kemur inn og spyr í hvað leik hún sé, hún svara án þess að láta hann trufla sig.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Segir “ ég kann að fara á leik.is,en ég kann ekki að skrifa það.Biður mig um hjálp. Spilar leikinn fumlaust með músinni og útskýri fyrir mér jafnóðum
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Iðar og færir sig nær skjánum, áhugasöm á svip og telur niður með prósentutölunni þegar leikur er að hlaðast niður.
tskringar kun fyrir reynslu:
Þarf að slá nokkru sinnum inn netfang, gerir sér ekki grein fyrir að þa' þarf að skrifa www. fyri framan. Stoppar stutt í þeim leikjum sem hún skilur ekki.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Iðar og færir sig nær skjánum, áhugasöm á svip og telur niður með prósentutölunni þegar leikur er að hlaðast niður Er glöð á svipinn þegar lag heyrist, hlær.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég á ekki tölvu heima, pabbi keypti hana af okkur mömmu þegar han flutti. Var stundum í henni og þá ´horfði ég á myndir í henni og fór oft í barby í tölvunni. Það er ótrúlega skemmtilegt. Stundum erum við í tölvutíma, en ekki mjög lengi. Ég var lengur í tölvunni þegar ég var í leikskóla.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég á sjónvarp, videó og playstasionsölvu. Ég fer oft í hana. Svaraði ekki.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 11 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?