Lsing send inn: 31.3.2005 10:13:49
Nr. lsingar:
 444, Tmi sem athugun nr yfir:  35 mn.
Kyn: Kk., aldur: 9  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: 7. ára frænka
Astur: Í heimahúsi, tölvan er staðsett í litlu herbergi miðsvæðis í húsinu, hurð opin. Fimm heimilismenn eru heima og eru einnig miðsvæðis í húsinu. 7 ára frænka hans er að skottast í kringum hann á meðan.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:2  Fjldi vefsna:6
Vefir:
http://www.miniclip.com http://www.leikur1.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Sest einbeittur við tölvuna, netið er uppi, opnar netfangastikuna með músinni og skrumar niður, horfir, iðar og klórar sér í framan, skoðar. Finnur www.miniclip.com og klikkar á það með músinni. Finnur ákveðið leik, hermanna, og opnar hann með músinni, stynur á meðan leikurinn er að opnast, hallar sér fram og hækkar í hátölurunum en lækkar aftur. Notar bæði mús og örvartakkana, notar tvö fingur samtímis. Horfir stíft – einbeittur, hreyfir munn, stynur þegar hann tapar, Frænka er komin inn og gefur frá sér aðdáunarhljóð en það virðist ekki trufla stráksa. Hann fer í annan leik á www.miniclip.com, kúrekaleik, skoðar og gerir tilviljunarkennt eitthvað með músinni og segir óþreyjufullur: “ ég kann þetta ekki” Ýtir á back takkan með músinna og fer aftur á www.miniclip.com og velur nú geimleik. Lítur andartak til mín á meðan leikurinn er að hlaðast inn, horfir síðan einbeittur á skjáinn og hreyfir sig til í stólnum. Byrjar í leiknum og notar örvartakkana sem eru ekki alveg að virka og þá kemur frænkan og sýnir honum. “Já nú skil ég” segir hann og heldur áfram. “Yes” þegar vel gengur og lítur brosandi á frænkuna sem brosir á móti. Segir “aj” þegar illa gengur og bitur í fingur og segir aftur þegar illa gengur “ Anna (frænkan) þetta er erfitt” Brosir og lyftir sér upp í stólnum þegar vel gangur. Fer nú á www.leikur1.is, slær inn með vísifingri hægri handar. Finnur ákveðinn leik og klikkar á hann, bíður, tengingin er hæg, hann er óþreyjufullur, lítur á mig og segir “að þetta gangi hægt þegar verið sé að fara í nýja leiki”. Hættir við og fer aftur í www.miniclip.com, finnur slóðina í veffangaskránni með músinni. Fer aftur í stríðleikinn sem hann byrjaði í. Gengur vel, er afslappaður. Systur hans koma og heilsa, hann segir “hæ” án þess að líta við eða hætta í leiknum. Sýnir sterk viðbrögð þegar hann tapar “nei” og bítur í fingur. Hættir. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti: 1
Reynsla: +
Vihorf: -
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Horfir stíft – einbeittur. Systur hans koma og heilsa, hann segir “hæ” án þess að líta við eða hætta í leiknum.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Lítur andartak til mín á meðan leikurinn er að hlaðast inn. þá kemur frænkan og sýnir honum. “Já nú skil ég” segir hann og heldur áfram. “Yes” þegar vel gengur og lítur brosandi á frænkuna sem brosir á móti. “Yes” þegar vel gengur og lítur brosandi á frænkuna sem brosir á móti
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Finnur ákveðinn leik og klikkar á hann, bíður, tengingin er hæg, hann er óþreyjufullur, lítur á mig og segir “að þetta gangi hægt þegar verið sé að fara í nýja leiki”. Ýtir á back takkan með músinna.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hreyfir munn, stynur þegar hann tapar. Segir “aj” þegar illa gengur og bitur í fingur og segir aftur þegar illa gengur “ Anna (frænkan) þetta er erfitt” Brosir og lyftir sér upp í stólnum þegar vel gangur.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég fer stundum í tövluna, fer bar í leiki. Notum tölvur stundum í skólanum, ekki oft. Stundum meigum við fara í leiki og stundum þurfum við að gera eitthvað annað.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um 1.klst stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Horfi á verjum degi á sjónvarpið og stundum á videó. Fer stundum í playstasion. Ég er bara mikið að leika mér úti. Ekki mikið, stundum horfum við á vídeóið.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 11 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?