Lsing send inn: 30.3.2005 20:43:59
Nr. lsingar:
 439, Tmi sem athugun nr yfir:  20 mn.
Kyn: Kk., aldur: 12  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Annar staður  Staur ef annar en heimili: heimili rannsakanda
Vistaddir: vinur notanda
Astur: Rólegheit, heimili rannsakanda, sem er foreldri í bekknum hans. Fartölva og unnið við eldhúsborðið. Aðeins rannsakandi, notandi og vinur hans.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 3
Fjldi vefja:6  Fjldi vefsna:11
Vefir:
htt://www.folk.is htt://www.google.com htt://www.miniclip.com htt://www.funnypart.com htt://www.lidsstjorinn.formula.is htt://www.newgrounds.com

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hann var mjög spenntur að koma í heimsókn og nota tölvuna. Hann var mikið á hreyfingu og virtist ætla að nota tíman vel, sagði að tölvan heima hjá honum væri í rúst. Vinur hans sat við hliðina á honum og þeir spjölluð mikið saman á meðan athugunin stóð yfir, hlóu og skemmtu sér. Spjallaði líka mikið við mig á meðan. Vildi útskýra hvað hann væri að gera. Fingrasetning fín hjá honum. Hann byrjaði á að opna MSN og skrifaði aðeins inná það. Síðan var formúlan skoðuð og svo leikjasíða opnuð, hann var ekki alveg hress með leikina þar svo að hann fór í leitarvél og fór að skoða myndir, valdi eina til að skreyta MSN. skrifði, svaraði og fór svo í annan leik sem var ljótur, mikill hasar (sem er kannski í lagi í hófi) og limlestingar. Hann lýsti ánægju sinni á að þetta væri sko skemmtilegur leikur. Á meðan leit hann á mig og var örugglega að ögra mér með þessum leik. Hann hló mikið og var með allaveg hljóð sem áttu að vera í persónunni í leknum. Stoppaði stutt og valdi annan. Hann tók svo upp mynnislykil úr vasanum setti hann í tölvuna og og valdi tónlist til að hafa á meðan hann var í leiknum. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 6
Netsamskipti: 3
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Var mjög upptekin í tölvunni og virtist vera að flýta sér, vildi ekki missa afneinu.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Talaði mikið við bæði rannakanda og vin sinn sem sat við hliðina áhonum. Útskýrði hvað hann væri að gera.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Byrjaði að opna MSN að spjallaði annað slagið milli annarra aðgerða
tskringar kun fyrir reynslu:
Var mjög öruggur, fingrasetning góð, fljótur milli forrita, ekkert hik.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Fannst mjög spennandi að fara í tölvuna. Eiginlega hissa á því að vera hvattur til að setjast fyrir framan hana. spjallaði glaðlega, hló að ýmsu sem kom á skjáinn, sérstaklega í leikjunum.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
1 Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
1 Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Skoða bloggsíður, vona að einhver sé búin að blogga. Og svo leikir Bara vinna verkefni
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 5 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Geyslaspilara, hlusta á tónlist. Læra á tölvur.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 10 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  2  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

En nota hana ekki.

Fylgist me bloggsum annarra? 3 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 3 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 2 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

Vinir

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Bara til dæmis leikirnir.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Nei