Lsing send inn: 30.3.2005 14:30:37
Nr. lsingar:
 436, Tmi sem athugun nr yfir:  11 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 12  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Móðir og yngri bróðir
Astur: Tölvan var staðsett í opnu rými í íbúðinni þar sem móðir og yngri bróðir voru annað slagið að fylgjast með stúlkunni í tölvunni.

Forritaflokkur: N-samsk Forrit: Internet Explorer, MSN, Fjldi forrita: 2
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Stúlkan situr á skrifborðsstól við skrifborð. Kveikir á tölvunni og hringir inn tengingu gegnum módem. Dinglar fótunum, nagar neglurnar og horfir á skjáinn meðan hún bíður. Opnar Internet Explorer og upp kemur síðan mbl.is. ´Skoðar ekki síðuna heldur fer beint á MSN og skráir sig inn. Er með á annan tug "vina" skráða inn hjá sér. Fær sent "hæhæ" frá einhverjum hún svarar "hæ". Fær annað "hæ" og svarar "hæ" Bróðir hennar kemur að og fer að horfa á skjáinn. Stúlkan rennir upp og niður listanum með "vinunum" og fer að loka á einhverja á listanum "blokka" oppnar fyrir aðgang á einhverjum öðrum. Smellir á nafn einhvers sem er inni og skrifar "hæ" fær "hæhæ" til baka.Skrifar "hvað er að gera" Svar "eikkað leik" Smellir á annað nafn og skrifar "hæ hver er" fær svar "XXX hér hver er" stúlkan skrifar nafnið sitt og sendir. Situr bogin í baki í stólnum og dinglar fótunum. Sendir broskall. Fer í vinalistan og smellir á nýtt nafn skrifar "hæ" Fer í "my pictures" nær í mynd og skiptir um mynd á "my display picture". Samtal blikkar niðri á stikunni "hvað er að frétta" svarar "ekkert var í skírn" Móðir kemur að horfir á skjáinn og spyr "hver er þetta? er þetta afi þinn?" Stúlkan "já" Móðir "Segðu honum að ég hringi í hann á eftir" Stúlkan "já" Það er þrjú samtöl í gangi stúlkan er farin að snúa sér á stólnum og er að fylgjast með bróður sínum og móður sem eru að stússast í kringum hana. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 3,5
Netsamskipti: 6
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Var einbeittari í byrjun en fór að fylgjast með bróður sínum og móður.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Seinnihluta athugunarinnar var stúlkan að tala við móður sína .
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Var í samskiptum við 3-4 en það var ekki mikið skrifað á milli.
tskringar kun fyrir reynslu:
Var klár á því sem hún var að gera á MSN og átti ekki í erfiðleikum með að skipta um mynd en fór ekki í nógu mörg forrit svo ég geti dæmt um hversu örugg hún er.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Mér fannst hún ekkert spennt í þessum samtölum sínum.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer á MSN og kíki á póstinn minn Fer í leiki á einhverjum síðum
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
MSN, kapal, leiki eins og Sims, horfi á allt í sjónvarpi og er með farsíma. Nota Word, fengum að sjá fræðslumynd á vídeó tvisvar í vetur
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 10 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 11 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 3 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 4 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

Vinir og fjölskylda

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Tala við aðra

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Vírusar