Lsing send inn: 24.3.2005 00:44:44
Nr. lsingar:
 430, Tmi sem athugun nr yfir:  12 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 7  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Athugun gerð á heimili.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:2  Fjldi vefsna:9
Vefir:
www.leikur1.is barbie.com

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hún sat í stól við tölvuna. Teygði sig og kveikti á hátalara við tölvuna. Opnaði Internet Explorer með því að smella með músinni á táknmyndina. Notaði hægri hendi á músina. Þegar glugginn opnaðist notaði hún felligluggann í addressstikunni til að finna leikur1.is. Hafði vinstri hendi á lyklaborði en ekki á heimalyklum. Skrunaði með músinni og valdi einn leik með því að smella á tengil. Hafði greinilega farið inn á þessa síðu áður því hún virtist þekkja leikinn. Notaði örvalykla til að stjórna persónunni í leiknum. Notaði hægri hendi á örvalykla. Vinstri hendi var í kjöltu. Gjóaði augum af og til á athuganda en sagði ekkert. Virtist verða öruggari með sig eftir því sem leið á leikinn. Dvaldi á síðunni í u.þ.b. 5 mín. Virtist hafa þokkalegt vald yfir því sem hún var að gera. Snéri sér að athuganda og spurði hvort hún mætti fara inn á barbie-síðuna. Sló inn slóð með einum fingri (hægri hendi) og smellti með músinni en slóðin var ekki rétt slegin inn. Spurði athuganda hvort hann gæti hjálpað henni að finna slóðina. Sýndi engin svipbrigði þegar henni mistókst. Athugandi benti henni á að prófa að nota felligluggann á addressstikunni. Hún gerði það og fann síðuna barbie.com. Renndi með músinni yfir síðuna. Virtist ekki vita hvað hún ætti að gera en smellti á eina mynd. Þá birtist ný síða og áfram hélt hún að smella og virtist lítið skoða það sem kom upp. Endaði á að velja leiki og þar valdi hún pússluspil. Level 1. Greinilegt var á öllu að hún hafði farið inn á þessa síðu áður og þekkti efnið. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 1,5
Netsamskipti: 1
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Það virtist hafa áhrif á hana að athugandi var að fylgjast með því sem hún var að gera í það minnsta í fyrstu.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Spurði athuganda.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Hafði engin netsamskipti
tskringar kun fyrir reynslu:
Aðeins óörugg en greinilegt var að hún hafði farið inn á viðkomandi síður áður.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Sýndi lítið viðbrögð. Erfitt var að lesa út úr svipbrigðum.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
1 Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég fer stundum í leiki. Fer í leiki eða geri það sem kennarinn segir okkur að gera.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 4 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég horfi á sjónvarpið heima. Stundum spila ég geislaspilara. Við horfum stundum á sjónvarp í skólanum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 4 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 11 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Já það er gaman að fara í leiki og skoða myndir.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Ég veit ekki.