Lsing send inn: 23.3.2005 23:53:03
Nr. lsingar:
 428, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kk., aldur: 14  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Sat í hægindastól heima.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, MSN, Fjldi forrita: 2
Fjldi vefja:5  Fjldi vefsna:10
Vefir:
www.google.com www.fotbolti.net www.d2.is www.mbl.is www.teamtalk.com

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Byrjaði á því að fara inn á google.com og notaði fingrasetningu þegar hann sló inn slóðina. Hann hallaði sér fram í stólnum og fann síðuna sem hann var að leita að sem var foltbolti.net. Opnaði þar á eina frétt með því að smella með músinni á tengil. Hann virtist lesa fréttina frá orði til orðs því hann notaði músina til að fylgja eftir textanum frá hægri til vinstri. Hann sýndi ekki mikil svipbrigði. Þegar hann hafði lesið fyrstu fréttina þá opnaði hann MSN. Rétt leit á það og lét það falla niður á stikuna með því að smella með músinni. Sló inn teamtalk.com og notaði rétta fingrasetningu sem fyrr. Hann hallaði sér aftur í stólnum þegar hann kom inn á síðuna og lét fara vel um sig. Skrunaði niður með hægri hendi á músinni og opnaði einn og einn tengil. Án þess að virðast lesa eða skoða nákvæmlega. Virtist ekki vera að leita að neinu sérstöku hendur skrunaði yfir. Sló inn slóðina mbl.is með réttri fingrasetningu og opnaði þegar eina fréttasíðu. Hallaði sér fram og setti vinstri hönd undir kinn og nagaði litla fingur og gerði það allan þann tíma sem hann var inn á mbl- síðunni. Að lokum opnaði hann d2-leikjasíðuna og gerði það með því að nýta felliglugga í addressstiku. Opnaði þar leik með því að smella með músinni. Nú notaði hann báðar hendur á örvahnappa og aðra lykla til þess að stjórna leiknum. Einbeitingin virtist vera algjör. Hann hélt þessu áfram þar til athugun lauk. Opinn ki: öryggi
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti: 2
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Virtist vera fullkomlega öruggur á því sem hann var að gera.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Sýndi mikla athygli við það sem hann var að gera í hvert skipti.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hafði engin samskipti við aðra í kringum sig meðan á athugun stóð.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Athugaði einu sinni MSN.
tskringar kun fyrir reynslu:
Notaði markvisst þau forrit sem hann var að vinna með og virtist hafa fullt vald á þeim.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Sýndi engin viðhorf. Ekkert mátti lesa út úr svipbrigðum.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
1 Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Mjög oft að leita að upplýsingum og spjalla við aðra krakka. Drepa tímann. Finna upplýsingar og gera verkefni.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 7 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Farsíma til að ná í. Spilara til að stytta stundir. Tölvuleiki til skemmtunar. Stundum sjónvarp. Fræðslumyndir.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 3 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  1  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 31 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 3 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 5 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

Vinir

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Afla upplýsinga og gott að drepa tímann.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

HÆgt að misnota það. Spjallrásir. Óhróður um aðra.