Lsing send inn: 23.3.2005 21:52:41
Nr. lsingar:
 424, Tmi sem athugun nr yfir:  11 mn.
Kyn: Kk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Athugunin var gerð á heimili drengsins og var hann nokkuð upptekinn af því í fyrstu að það væri verið að fylgjst með honum. Eins og hann væri að skoða það sem hann héldi að ég vildi skoða.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:2  Fjldi vefsna:6
Vefir:
www.think.com www.miniclip.com

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Drengur inn situr í einum hnút og er lengi að logga sig inn á www.think.com tekst í þriðju tilraun. Hann er ekki með fingrsetninguna notar bara fjóra fingur tvo á hvorri hendi. Fer út af netinu og inn aftur á www.miniclip.com sem er leikjasíða fer inn á leik sem er eins og scramle nokkurs konar krossgáta Fer síðan inn í nýjan leik sem ég komst aldrei inn í vegna hraðans sem á honum var. Þar var drengurinn mjög einbeittur og gleymdi sér góða stund byrjaði þrisvar sinnum á nýjum leik og var kominn á þriðja borð. situr þá beinn á stólnum og hreyfingarlaus nema slær á lyklaborðið. Fer svo allt í einu út úr leiknum og inn í annan hættir þar strax og segist vera hættur í tölvunni! Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti: 1
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Var einbeittur við að standa sig og að gera sem mest á sem stystum tíma.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Drengurinn var einn í herberginu með mér og var mjög einbeittur við tölvuna á meðan athugunin fór fram. hafði ekki nein samskipti við mig á meðan.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
hann for ekki inn á blogg, póst eða spjallrásir.
tskringar kun fyrir reynslu:
Nokkuð góð reynsla miðaða við aldur. Í viðtali kom fram að hann notar netið til þess að afla heimilda í skólanum og við verkefnavinnu heima tengda skóla.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Drengurinn er jálkvæður og þekkir vel til möguleika tölvunnar enda er tölva atvinnutæki beggja foreldra.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
auka orðaforða í krossgátu
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
1 Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Bara í leikjum og leita að heimildum. Já til að finna eitthvað ,myndir og heimildir
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 2 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Play Station, sjónvarp, ferðaspilara. stundum sjónvarp og tölvur
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  2  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

Nei nota hana ekki mikið

Fylgist me bloggsum annarra? 11 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 3 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 2 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

Vinir, fjölskylda/frændfólk

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Gott fyrir heimalærdóm

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Vont fyrir augun maður fær höfuðverk ef maður er of lengi.