Lsing send inn: 23.3.2005 21:11:56
Nr. lsingar:
 423, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 7  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Vinkona
Astur: Könnun var gerð á heimili stúlkunar og var vinkona hennar viðstödd. Stúlkan fór mjög spennt í tölvuna og var mjög upptekin af hlutverkinu

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:3  Fjldi vefsna:7
Vefir:
www.mbl.is www.ruv.is www.leikir.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 mbl.is var upphafssíða þar staldraði stúlkan við í 3-4 mínútur eins og hún væri að lesa en ég held hún verið að ákveða hvaða vef hún ætti að skoða. Hún var lengi að velja efni virkaði óörugg og stressuð. Hún notar nær eingöngu músina lyklaborðið lítið. Aðspurð sagðist hún ekki vön að nota tölvuna nema til að horfa á Stundina okkar. Hún fór inn á www.ruv.is og valdi Stundina okkar skoðaði brandara síður og leiki. Kunni að velja síðast þátt af Stundinni og horfði á íslenskan þátt um töfrabrögð. Meðan hún horfir á þáttinn er hún mjög róleg og afslöppuð horfir með athygli og hlær við. Skosk vinkona hennar horfir með henni og þær hreyfa sig í takt við tónlistina. Þegar þátturinn var búin var úthald hennar einig búið Opinn ki:  
Einbeiting: 1
Samskipti: 4
Netsamskipti: Veldu hversu mikil samskipti eiga sér stað
Reynsla: -
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Stúlkan var óörugg en þó mjög upptekin af þessu hlutverki, lengi að ákveða sig með val á vef.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Þar sem vinkona sat við hliðhennar þá töluðu þær að eins saman um það sem þær skoðuðu
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Það kom fram í viðtali við stúlkuna að hún hefur ekki mikla tölvureynslu notar helst tölvuna til að horfa á stundina okkar.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Erfitt að meta því þó barnið noti ekki tölvuna mikið þá er tölvan atvinnutæki beggja foreldra þannig að um er að ræða mikla tölvunotkun á heimilinu.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Í þessu tilfelli er tölva nafþreying

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
1 Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Stundum ekki oft, ekki á hverjum degi í tölvuleiki stærðfræðiforrit og bara að skrifa Nei
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um minna en klukkutíma stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
horfi alltaf á sjónvarp daglega. Ég á ferðageislaspilara. Nei
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra? 11 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Ég veit ekki

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Neeeeei ég held ekki