Lsing send inn: 23.3.2005 20:51:54
Nr. lsingar:
 422, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 13  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Tölvan sem hún er við er í sér herbergi á heimilinu. Hún situr í stórum leður skrifstofustól með örmum. Tölvan sjálf er undir tölvuborði, lyklaborð á útdraganlegu borði og skjár beint í augnhæð á tölvuborðinu. Við hlið skjásins á borðinu er prentari. Það er lokuð hurð á herberginu og ekkert sem truflar allan tímann.

Forritaflokkur: N-samsk Forrit: Internet Explorer, MSN, QuickTime Player, Fjldi forrita: 3
Fjldi vefja:2  Fjldi vefsna:11
Vefir:
www.dyrarikid.is www.folk.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Þegar rannsókn hefst er hún að hlusta á lagið “Feel so good” instromental tónlist í QuickTime Player. Hún er með vefsíðuna www.dyrarikid.is opna og msn er einnig opið. Hún situr útafhallandi í stólnum með vinstri hönd á stólarmi og undir höku og hægri á músinni. Hún fer inn í eina möppu í tölvunni. Þar er greinilega mikið af tónlist. Hún styður með vinstri músartakka á nokkur tónlistarskjöl og hlustar á tóndæmi. Er að leita sér að öðru lagi. Ruggar sér til hægri og vinstri og geyspar. Er áfram að skoða tóndæmi í möppunni, horfir eftir skjánum, klikkar á með vinsti músartakka. Segir “Hvar ertu?” Vinstri hönd fer fyrir munnn hennar, fingur vinstri handar fer upp í munninn. Hægri hönd er á músinni og hún hallar sér fram til að sjá betur á skjáinn. Augun skyma eftir síðunni. Smellir í góm og hreyfir músina með hægri hendi. Klikkar á eitt skjal og velur lag úr Titanic. Fer nú aftur á heimasíðuna www.dyrarikid.is . Velur umræðusvæðið á síðunni, skoðar með því að skrolla músinni upp og niður síðuna. Vinsti hendi er á kinn, litli fingur í munni. Hún skrollar niður síðuna með músinni í hægri hendi. Skoðar myndir á síðunni. Fer aftur í möppuna með tónlistinnni. Horfir eftir skjánum er alveg hljóð. Fer út úr möppunni og aftur á heimasíðuna www.dyrarikid.is . Skoðar myndir af páfagauk. Fer aftur í möppuna í tölvunni og skoðar skjöl með tónlist. Fer í aðra möppu með tónlist. Tónlistin úr Titanic hljómar enn. Fer á bloggsíðuna www.folk.is les í hljóði augnablik á skjánum. Fer aftur á heimasíðuna www.dyrarikid.is . Segir við mig og glottir: “Fljót, þú verður að skrifa allt sem ég geri” . Skoðar umræðusvæðið á heimasíðunni. Opnar inn á umræðu um tárahreynsir. Les í hljóði það sem stendur með því að færa músarbendilinn eftir textanum. Augun stara á skjáinn. Vinstri hönd undir kinn. Hægri hönd á músinni. Hún hallar sér að skjánum.Fer til baka á umræðusvæðið og velur umræðu um páfagauk, skoðar myndir af páfagauk. Skrollar niður síðuna með músinni. Msn blikkar og hún svarar skilaboði. Skrifar nei og ýtir á svift takkann með hægri hendi. Fer aftur með hægri hendi á músina og fer á heimasíðuna www.dyrarikid.is . Fer strax aftur í möppu með tónlist og skoðar með músabendlinum tónlistarskjöl. Klikkar á þrjú skjöl og sendir þau þannig í QuickTime Player. Fer í QuickTime Player og velur nýtt lag, rólegt lag. Vinstri hendi er komin á vinstra hné, hægri hendi á músinni. Hún hallar líkamanum að tölvunni. Hún fer aftur á heimasíðuna www.dyrarikid.is . Hún skoðar umræðusvæðið með því að skrolla niður síðuna með tölvumúsinni. Fer í QuickTime Player og slekkur á tónlistinni. Augun eru á skjánum. Velur svo annað lag. Segir við mig “Hvað?” setur báðar hendur á stólarma og snýr höfðinu og horfir á mig. Snýr aftur að tölvunni og fer á heimasíðuna www.dyrarikid.is . Skrollar með músinni niður umræðusvæðið. Fer í QuickTime Player og skiptir þrisvar um lag stutt í einu. Velur svo eitt lag. Snýr sér að mér og segir: “Ertu að skrifa allt sem ég geri?” Lagið sem hún valdi er rólegt lag. Fer aftur á heimasíðuna www.dyrarikid.is . Skoðar umræðusvæðið, skrollar niður með músinni, velur umræðu með myndum af hundum og skoðar myndirnar. Msn blikkar, fer þangað og svarar með því að skrifa með hægri hendi á lyklaboðinu já og ýtir á svift takkann með hægri hendi. Hægri hendi fer aftur á músina og fer á heimasíðuna www.dyrarikid.is . Fer á umræðusvæðið og velur umræðu um páfagauk, skrollar niður síðuna og skoðar myndir og les með músarbendli textann. Fer aftur í msn og svarar já með því að skrifa með hægri hendi á lyklaborðið og ýta á svift takkann með hægri hendi. Vinstri hönd er undir kinn og hún ruggar sér í stólnum. Hægri hendi er á músinni og hreyfir músabendilinn eftir textanum á síðunni. Hún skoðar myndir á síðunni. Fer aftur í QuickTime Player og velur nýtt lag. Smellir í góm og grettir sig. Fer í möppu og skoðar tónlistarskjöl í möppunni og velur fleiri lög og sendir í QuickTime Player. Rólegt lag hljómar. Hún fer á heimasíðuna www.dyrarikid.is . Fer á umræðusvæðið aftur og skrollar með músinni niður síðuna. Vinstri hendi er undir kinn. Spyr mig án þess að líta af skjánum: “Ertu ekki búin að vera í korter?” Skoðar myndir á umræðusvæðinu af páfagaukum. Greinilega eigið framlag. Les í hljóði það sem aðrir hafa skrifað inn á framlag hennar. Skrollar áfram niður síðuna. Nú er vinstri olnbogi kominn á borðið við hliðina á lyklaborðinu og undir hökuna. Hægri hendi er á músinni. Opinn ki:  
Einbeiting: 1
Samskipti: 2
Netsamskipti: 2
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Þegar rannsókn hefst er hún að hlusta á lagið “Feel so good” instromental tónlist í QuickTime Player. Hún er með vefsíðuna www.dyrarikid.is opna og msn er einnig opið. Fer út úr möppunni og aftur á heimasíðuna www.dyrarikid.is . Skoðar myndir af páfagauk. Fer aftur í möppuna í tölvunni og skoðar skjöl með tónlist. Fer í aðra möppu með tónlist.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Segir við mig og glottir: “Fljót, þú verður að skrifa allt sem ég geri” .Velur svo annað lag. Segir við mig “Hvað?” Spyr mig án þess að líta af skjánum: “Ertu ekki búin að vera í korter?”
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
Msn blikkar og hún svarar skilaboði. Skrifar nei og ýtir á svift takkann með hægri hendi.Msn blikkar, fer þangað og svarar með því að skrifa með hægri hendi á lyklaboðinu já og ýtir á svift takkann með hægri hendi.
tskringar kun fyrir reynslu:
Velur umræðusvæðið á síðunni, skoðar með því að skrolla músinni upp og niður síðuna. Vinsti hendi er á kinn, litli fingur í munni. Hún skrollar niður síðuna með músinni í hægri hendi. Skoðar myndir á síðunni. Fer aftur í möppuna með tónlistinnni. Horfir eftir skjánum er alveg hljóð. Fer út úr möppunni og aftur á heimasíðuna www.dyrarikid.is . Msn blikkar og hún svarar skilaboði. Skrifar nei og ýtir á svift takkann með hægri hendi. Fer aftur með hægri hendi á músina og fer á heimasíðuna www.dyrarikid.is . Fer strax aftur í möppu með tónlist og skoðar með músabendlinum tónlistarskjöl. Klikkar á þrjú skjöl og sendir þau þannig í QuickTime Player.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hún styður með vinstri músartakka á nokkur tónlistarskjöl og hlustar á tóndæmi. Er að leita sér að öðru lagi. Ruggar sér til hægri og vinstri og geyspar. Segir við mig og glottir: “Fljót, þú verður að skrifa allt sem ég geri” .
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 nei
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
nei
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
nei
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 nei

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
1 Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Tala við vini mína á MSN og Skype. Læri um dýr og geri heimaverkefni Við förum aldrei á netið í skólanum. Ég var í tölvum fyrir áramót ekkert eftir áramót. Fáum stundum að leita að upplýsingum fyrir verkefni.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 25 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Sjaldan síma, nota frekar MSN og Skype. Nota stafræna myndavél mikið og set myndir inn á heimasíðuna mína. Horfi lítið á sjónvarp. Hlusta á tónlist úr CD og Ipot. Flest af þessu er bannað að nota í skólanum. Fáum einstaka sinnum að horfa á video.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  2  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

Það eru engar persónulegar upplýsingar á heimasíðunni. Nota bloggið til þess að skrifa um áhugamál mín.

Fylgist me bloggsum annarra? 31 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 3 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN og Skype
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 4 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

Fólk sem ég þekki.

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

Fólk sem hefur áhuga á dýrum

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Hægt að fræðast og tala við annað fólk.

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

nei