Lsing send inn: 23.3.2005 20:32:09
Nr. lsingar:
 421, Tmi sem athugun nr yfir:  13 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Annar staður  Staur ef annar en heimili: Heimili rannsakanda
Vistaddir: vinkona
Astur: Könnunin fór fram á heimili rannsakanda. Stúlkan var feimin og óörugg í upphafi en náðisér vel á strik.

Forritaflokkur: Önnur Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 2
Fjldi vefja:2  Fjldi vefsna:8
Vefir:
http:folk.is http:leikur.is

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Stúlkan fer beint inn á folk.is og skoðar eigin bloggsíðu, skoðar gestabók. Skrunar upp og niður með músinni virkar óörugg dregur peysuermar fram yfir fingur. Fer út úr folk.is og inn á leikur.is þá rekur hún augun í auglýsinu um páskaegg og ræðir það aðeins. Fer inn á íþróttaleik og síðan leik sem heitir bubble troble þar gleymir hún sér alveg og notar lyklaborðið, báðar hendur virkar þarna er mikil færni. og einbeiting. Fer aftur inn eigin bloggsíðu og hún og vinkonan fara að skoða myndir og ræða þær einnig ræða þær verkefni úr skólanum. Að lokum skoða þær bloggsíðu vinkonu hennar og þar eru þær mjög ánægðar með hreyfimyndir sem þær höfðu hjálpast við að setja inn. Nú var komið los á þær svo við ákváum að hætta Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 4
Netsamskipti: 1
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Stúlkan var að ræða skólamál við vinkonuna sem sat við hlið hennar en hélt samt áfram að vafra um þessa tvo vefi sem hún fór inn á.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Stúlkan hafði samskipti við vinkonu sem sat við hlið hennar. Þær ræddu um netsíður sem þær höfðu farið inn á í skólanum.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
hér var eingöngu um skoðun á eigin bloggsíðu og bloggsíðum vina
tskringar kun fyrir reynslu:
Stúlkan virðist ekki þekkja margar vefsíður en notar bloggsíðuna mikið og safnar myndum inn á hana.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Get ekki tekið afstöði þar sem ekkert sérstakt kom fram í fari stúlkunnar sem túlka mætti sem jákvæða eða neikvæð afstöðu
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
bloggsamskipti við fjölskyldu og vini samskiptafærni
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Stundum: MSN, skoða blogg eða leikur.is Stundum ef það er frjálstími í skólanum
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 30 mín stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Horfi ekki mikið á sjónvarp, þoli ekki sjónvarp. Ég á ferðageislaspilara Sjónvarp bara þegar við erum að læra eitthvað.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um 30 mín stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  2  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

Set inn á hana leiki og myndir, skrifa stundum eins og dagbók.

Fylgist me bloggsum annarra? 3 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 2 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
MSN
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi? 1 ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

Vinir, fjölskylda

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Já ég held e-mail og bloggsíður

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Stundum kemur eitthvað ljótt ef ég smelli á eitthvað en ég get alltaf slökkt á því því ég vil ekki heyra.