Lsing send inn: 22.3.2005 13:47:06
Nr. lsingar:
 416, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: kennari og bekkjarfélagar, 7 stúlkur
Astur: Lok kennslustundar í tölvuveri. Nemendur höfðu flestir lokið verkefnunum sem kennarinn hafði sett fyrir og áttu “frjálsa” stund í tölvunum

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita: 1
Fjldi vefja:3  Fjldi vefsna:5
Vefir:
http://www.neodelight.com/index.html http://menntagatt.is/ http://mona.is/

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandi var á leikjavef (neodelight online games) þegar athugun hófst. Hún var einbeitt á svipinn og lét hvorki athuganda né aðra nemendur trufla sig, sat upprétt og notaði örvatakkana á lyklaborðinu til þess að stjórna leiknum. Horfði allan tímann á skjáinn. Nokkrir nemendanna eru að skoða vef sælgætisverksmiðju þar sem er að finna páskaeggjaleiki og kennari bendir þeim á að fara á menntagatt.is og skoða þar tengla í síður með efni tengdu páskunum. Nemandi slær slóðina inn í address línuna á vefskoðaranum, skoðar forsíðuna á menntagatt.is og kallar til kennarans: “Hvert fórstu” Kennarinn svarar og nemandinn spyr aftur: Já, en ... Finnur síðan sjálf páskavefina og er alllengi að ákveða hvað hún á að velja. Bregst við skvaldri og hlátri bekkjarsystranna með því að líta upp. Kallar yfir stofuna: Berglind, hvað fórstu inn á? Fær svarið mona.is og slær þá slóð í address línuna. Hún notar fingrasetningu nokkurn veginn rétt en lítur þó meira á lyklaborðið en skjáinn meðan hún vélritar. Kennari er að ræða við aðra nemendur um að litlar líkur séu á vinningi í páskaeggjahappdrættinu á mona.is en flestar stúlkurnar eru í þeim leik fremur en páskavefjum sem menntagátt vísar á. Nemandinn skoðar forsíðuna á mona.is og sönglar fyrir munni sér. Gerir nokkrar tilraunir til þess að smella á tengil í leikinn en síðan opnast ekki. Hægri smellir á tengil og velur open this link en þar virkar ekki heldur. Spyr aðra stúlku: Hvernig komstu inn í leikinn? fær svar, skráir slóðina aftur í address línu. “Mitt vill ekki koma” Lítur á skjávarpatjaldið sem er með páskasíð menntagáttar. Fer aftur á þá síðu, situr með hönd undir kinn og einhver kallar til hennar: Ertu búin að fá málshátt? Nei, hvernig ...? Fær útskýringu og fer aftur á mona.is og hægrismellir á link sem vill ekki opnast. Nú ræðir hún málið við kennarann sem getur ekki leyst úr vandræðunum svo hún skiptir um tölvu og sest við hlið vinkonu. Músin við tölvuna er með lausa kúlu og hún er smástund að laga hana og fær aðstoð frá athuganda við það. Hún fylgist með vinkonu í páskaeggjaleiknum og opnar síðan vefskoðarann. Mbl. is opnast, hún fer beint inn á monu.is og kemst strax á síðuna með leiknum. Kallar upp þegar hún hefur fundið egg, lítur á skjáinn hjá vinkonunni, þær söngla og gleðjast saman þegar önnur hvor hefur fundið egg. Er í samskiptum við sessunaut meðan þær eru í leiknum, þær söngla, kalla upp yfir sig og bregðast við myndum og viðburðum á skjánum. Eru einhvern veginn saman í leiknum þó þær séu hvor á sinni tölvunni. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 4
Netsamskipti: 1
Reynsla: -
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hún var einbeitt á svipinn og lét hvorki athuganda né aðra nemendur trufla sig
tskringar kun fyrir samskiptum:
kallar til kennarans,...Bregst við skvaldri og hlátri bekkjarsystranna með því að líta upp. Kallar yfir stofuna ...Spyr aðra stúlku: Hvernig komstu inn í leikinn?...fylgist með vinkonu í páskaeggjaleiknum ...lítur á skjáinn hjá vinkonunni, þær söngla og gleðjast saman þegar önnur hvor hefur fundið egg. Eru einhvern veginn saman í leiknum þó þær séu hvor á sinni tölvunni
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
kallar til kennarans: “Hvert fórstu” Kallar yfir stofuna: Berglind, hvað fórstu inn á? Leitar eftir aðstoð frá nemendum þegar henni tekst ekki sjálfri að leysa viðfangsefnið
tskringar kun fyrir vihorfum: 
sönglar fyrir munni sér... Kallar upp þegar hún hefur fundið egg, lítur á skjáinn hjá vinkonunni, þær söngla og gleðjast saman
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
1 Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
1 Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
1 Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
1 Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
1 Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég fer oftast á leiki eða kvikmynd.is, fyndin myndbönd og svoleiðis Þá bara inn á neodelight eða miniclips
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Playstation 2 nota það ca. 1-2 tíma á viku. Svo nota ég utvarp og sjónvarp á kvöldin svona 1 klst eða þannig. Systir mín á Gameboy ég nota það ekki mikið, kannski hálftíma. Nota eiginlega ekkert farsíma því ég á engan og aðallega svara ég í heimasímann, hringi sjaldan. Bara tölvurnar í skólanum, annaðhvort í leikjum eða verkefnum hjá kennaranum
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?  3  (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

Ég gerði einu sinni heimasíðu í tölvutíma, búin að gleyma hvar hún er.

Fylgist me bloggsum annarra? 1 (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu? 1 (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
1 (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

Já, helling af leikjum þar

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?

Sumir eru á svona talsíðum og segja hvað þeir heita og allt það.