Lsing send inn: 9.6.2003 19:11:38
Nr. lsingar:
 409, Tmi sem athugun nr yfir:  18 mn.
Kyn: Kk., aldur: 14  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Fylgst með notanda í tölvuherbergi á heimili okkar. Rannsakandi er foreldri notanda. Afslappaðar aðstæður en nokkrar truflanir. Síminn truflaði einu sinni, sítalandi páfagaukur í bakgrunni og krefjandi kvolpur sem sífellt nartaði í notandann og reyndi að fá hann frá tölvunni. Notandi greinilega vanur þessum truflunum og virtist ekki láta þær hafa mikil áhrif á sig.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: IE 6.0 og MSN, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Sest við tölvuna sem hefur verið í notkun þannig að hann þarf ekki að ræsa. Tölvan er tengd netinu gegnum Breiðbandið. Notandi loggar sig inn með ákveðnum handtökum áður en hann kemur sér fyrir í skrifstofustólnum. Situr framarlega á stólnum og hallar talsvert aftur. Notandi loggar sig inn með ákveðnum handtökum áður en hann kemur sér fyrir í skrifstofustólnum. Finnur e-h ákvaðna nemendasíðu og flettir í gegnum hana en slær svo á link inn á Kidsweb kemst ekki þangað sem hann ætlar sér, tautar e-h sem rannsakandi heyrir ekki. Skoðar síðu með hreyfimyndum eftir nemendur og dvelur dálitla stund við. "Veistu í hvaða forriti þetta er unnið?" spyr rannsakandi og notandinn svara af bragði "örugglega Direktor 8". Sviptir sér yfir á Snælandsskóla en segir fljótlega "ömurleg síða" og fer yfir á Sodaplay.com. Allt í einu kominn í e-h leik sem heitir Soda constructor. Teiknar þar e-h fígúru með punktum sem á síðan að vera hægt að hreifa en gegnur ekki. "Ég get ekki látið kallinn labba" reynir aftur "þetta er ekki hægt". Fer inn á miniclip.com og lætur Tony Blair dansa við rap lag. Brosir og hefur gaman af. Fer svo inn á gaming zone á sömu síðu og velur Superfighter. Hefst nú mikill takkabarningur meðan bardaginn stendur yfir. Fer á leikur1.is og háir byssueinvígi við bófa. Lætur "ýmis orð" frá sér fara eftir því hvernig gengur. Hann er með margar síður opnar í einu. Skiptir aftur yfir á miniclip.com. Blístrar ofurlítið og er nú kominn með hnéð upp að brjósti og er mjög einbeittur. Spilar Battleship þar til einhver treuflun kemur upp og sambandið við leikinn rofnar. Opinn ki: Tilfinningar, flökt
Einbeiting: 1
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Lætur "ýmis orð" frá sér fara eftir því hvernig gengur.....segir fljótlega "ömurleg síða" og fer yfir á Sodaplay.com. ...kemst ekki þangað sem hann ætlar sér, tautar e-h sem rannsakandi heyrir ekki. Brosir og hefur gaman af. Hann er með margar síður opnar í einu. Skiptir aftur yfir á miniclip.com.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Flakkar á milli viðfangsefna,
tskringar kun fyrir samskiptum:
"enginn við núna","Veistu í hvaða forriti þetta er unnið?" spyr rannsakandi og notandinn svara af bragði "örugglega Direktor 8".tautar e-h sem rannsakandi heyrir ekki. "ömurleg síða" "Ég get ekki látið kallinn labba" reynir aftur "þetta er ekki hægt".
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Notandi loggar sig inn með ákveðnum handtökum áður en hann kemur sér fyrir í skrifstofustólnum. notandinn svara af bragði "örugglega Direktor 8". Sviptir sér yfir á Snælandsskóla en segir fljótlega "ömurleg síða" og fer yfir á Sodaplay.com. Allt í einu kominn í e-h leik sem heitir Soda constructor.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
kemst ekki þangað sem hann ætlar sér, tautar e-h sem rannsakandi heyrir ekki.Sviptir sér yfir á Snælandsskóla en segir fljótlega "ömurleg síða" Brosir og hefur gaman af. Lætur "ýmis orð" frá sér fara eftir því hvernig gengur.Blístrar ofurlítið og er nú kominn með hnéð upp að brjósti og er mjög einbeittur.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Netnotkun
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Spila leiki og tala við krakka á msn. Skoða stundum alls konar síður eins og skólasíður Alveg það sama nema má ekki nota MSN þegar maður er að gera verkefni
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 7 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Til að drepa tímann eða leika eða til að skemmta mér eða eitthvað. Tölvuna við tölvuleiki, sjónvarp til að horfa á e-h skemmtilegt t.d vídeospólur og DVD myndir, GSM til að tala við fólk og senda sms. Hlusta á útvarp eða CD á kvöldin . Tölvu í tölvutímum til að vinna verkefni og leika mér. Hlustum á útvarpið í bekknum eða e-h einhverja ömurlega dönsku geisladiska. Akkert annað í skólanum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 21 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?