Lsing send inn: 21.5.2003 11:48:41
Nr. lsingar:
 403, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kk., aldur: 5  (Aldursbil: 1. 3-5)

Staur: Annar staður  Staur ef annar en heimili: Leikskóli
Vistaddir: skólahópur leikskóla barna
Astur: Nemandi búin að fá þjálfun í netinu og látin fara á síðu http://eyjar.is/~beggath/barn/barnasida.htm með 10 mismunandi leikjasíðum þar sem búið var að fara í hvern leik fyrir sig og útskýra fyrir honum. Þetta var fyrsti frjálsi tíminn sem hann hafði fengið en búin að vera í 8 tölvutímum. Var mjög spenntur.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Spenntur á svipinn. hreyfir hæ. höndina, horfir stíft á skjáinn, sveiflar fótunum, augun hvarfla um skjáinn, lítur á næsta skjá, horfir aftur á sinn skjá, er hreyfingalaus, notar hæ. hendina á músina, fætur sveiflast hratt, snýr höfðinu og talar við sessunaut, heldur áfram að einbeita sér að sínum skjá. Hreyfir músina, lítur á næasta skjá án þess að segja orð, heldur áfram að horfa á sinn skjá, hreyfir músina, lítur upp, biður um hjálp, heldur áfram einbeittur á svip, brosir út í annað, sveiflar fótunum rólega, svarar sessunaut án þess að líta upp. Hreyfir músina en er mjög einbeittur í langan tíma og rólegur. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Var mjög rólegur og einbeittur. Var ekkert að horfa mikið á aðra og tala. Hafði mikinn áhuga.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Var mjög einbeittur og var ekkert að láta aðra trufla sig mikið, talaði einu sinni við sessunaut en leit tvisvar sinnum á næsta skjá.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Fer greinilega eitthvað í tölvu heima hjá sér, aðrir krakkar leituðu til hans
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Sýndi ekki mikil merki, brosti einu sinni en var mjög rólegur.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég fer oft í tölvuna og stundum á netið í Bubba Byggi Notar ekki netið er í leikskóla, bara í tölvutímum
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  1
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég fer oft í tölvuspil, svo horfi ég á barnatímann Stundum horfum við á vídeo. og oft hlustum við á geislaspilara
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?