Lsing send inn: 21.5.2003 11:35:00
Nr. lsingar:
 402, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 5  (Aldursbil: 1. 3-5)

Staur: Annar staður  Staur ef annar en heimili: leikskóli
Vistaddir: Skólahópur leikskólabarna
Astur: Þetta var frjáls tími en áður var búið að fara með nemendum í internetið á slóðina http://eyjar.is/~beggath/barn/barnasida.htm þar sem þó fóru í 10 mismunandi epli þar sem leikir voru fyrir innan. Þau höfðu sem sagt fengið leiðbeiningu um öll eplin þ.e. búið var að fara í öll eplin og sína þeim hvernig leikirnir voru eins og bubbi byggir, barbie ofl. Þetta var frjáls tími og var mikill spenningur því aldrei höfðu þau fengið heilan frjálsan tíma.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Viðkomandi er þegar byrjaður á netinu. Brosandi, hreyfir músina með hæ.hendi, bendir með fingrinum, talar við sessunaut. Stendur upp og bendir á skjá hjá hæ. sessunaut og útskýrir fyrir honum hvernig hann kemst inn í ákveðinn leik. Sest aftur í sitt sæti. Notar hæ. hendi, einbeitt á svip. brosir, hrópar upp yes. Heldur áfram, dinglar rólega fótunum. Hryefir hæ. hendina þ.e. músina. Er trufluð af sessunaut, lítur á tölvuna hæ. megin, brosir, hlustar á, stendur upp og skoðar hina tölvuna hæ. megin. Það er enginn vi. megin við hana. Talar við sessunaut, sest við sína tölvu og heldur áfram að hreyfa hæ. hendina. Horfir ú einbeitt á skjáinn, engin svipbrigði. Hættir að hreyfa hæ. hendina. Lítur á næsta skjá, síðan aftur á sinn skjá og heldur áfram að hreyfa hæ. hendina. Hlær og setur vi.hendina fyrir munninn. Situr einbeitt, hreyfir hæ. hendina rólega og horfir stíft á skjáinn, svarar sessunaut sínum án þess að líta af sínum skjá. Lítur á skjá sessunaautar og svarar honum, lítur síðan aftur á sinn og heldur áfram að hreyfa hæ. hendina, sveflar rólega fótunum, hættir að hreyfa fæturnar, horfir á skjáinn og hreyfir hæ. hendina. Lítur á næsta skjá, talar við sessunaut, lítur aftur á sinn skjá, hreyfir hæ. hendina en nú alveg róleg hættir að hreyfa hendina en horfir stíft á skjáinn. Lítur á næsta skjá. Þá hætti ég að fylgjast sérstaklega með. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Var mjög upptekin af sessunaut. Sat einbeitt en missti oft einbeytinguna og leit yfir á næsta skjá. Talaði við sessunaut og hjálpaði honum að komasst í eitthvað sem hann sjálfur var í.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Sbr. einbeitingu. Var að hjálpa sessunaut, var að horfa á hjá sessunaut sem var duglegur að sýna það sem kom upp hjá honum. Talaði nokkrum sinnum við sessunautinn stóð tvisvar upp
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Er bara 5 ára og það er til gömul tölva á heimilinu, hefur ekki mikinn áhuga á heimilistölvunni.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Fannst rosalega gaman í tölvutíma, var mjög áhugasöm og lifandi
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Mismunandi leikjum
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Hjálpast að, sína öðrum
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég fer stundum þegar mamma leyfir mér það Ég var áðan á netinu
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  1
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég fer stundum í tölvuna, ég sagði það áðan. Ég hef talað í farsímann hans pabba. Horfi á barnatímann á hverjum degi  
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?